Top 3 cung hoàng đạo quyến rũ nhất

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Trong số 12 cung hoàng đạo, những chòm sao nào quyến rũ nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Thần Nông (24.10 - 21.11)

phunucungsutu4_8950a.jpg

Có thể nói Thần Nông xếp vị trí đầu tiên trong số những cung hoàng đạo quyến rũ nhất. Nếu bạn từng hẹn hò với một cô nàng hoặc anh chàng thuộc cung Thần Nông, bạn sẽ biết rằng Thần Nông có một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại được.

Những người sinh cung Thần Nông có thể rất khác nhau, tuy nhiên họ có một đặc điểm khiến họ không thể lẫn với ai khác. Đó chính là đôi mắt. Đôi mắt của họ sở hữ ánh nhìn cuốn hút xuyên thấu tâm can. Trước cái nhìn của họ, người ta thấy lúng túng, muốn nhìn tránh đi, vì người ta sợ sẽ chìm sâu trong ánh nhìn ấy mà không thể thoát ra được.


Hơn nữa, những người thuộc cung Thần Nông còn sở hữu tính cách bí ẩn vô cùng đặc biệt, sẽ không dễ dàng để người ta có thể khám phá ra nội tâm của họ. Vì thế, đây cũng chính là điều thu hút sự chú ý từ những cung hoàng đạo khác.
Cùng với ma lực cuốn hút, họ cũng có khả năng đọc được mọi suy nghĩ trong tâm trí bạn. Vì thế, nếu bạn không biết ngày hôm nay mình cảm thấy thế nào, hãy hỏi thử họ xem. Bên cạnh tất cả những điều lạ kỳ ấy, họ là người thực sự rất quả cảm, đáng tin cậy, và được coi như là một trong những cung hoàng đạo có khả năng mau phục hồi nhất .

2. Sư Tử (23.7 - 22.8)

tinh-yeu-phu-nu-kim-nguu-2_6dd7d.jpg

Sư Tử là người nguyên tắc, có trái tim ấm áp, và rất lạc quan. Bạn không thể không cảm thấy bị thu hút bởi sự ấm áp và quyến rũ tiềm tàng mà họ có được. Điều mà Sư Tử sẽ làm cho bạn đó là khiến bạn trở thành trung tâm trong thế giới của họ.

Hẹn hò với một Sư Tử sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ, hạnh phúc và bạn sẽ chìm đắm trong tình yêu của họ dành cho mình. Tuy nhiên, hãy hy vọng người tình Sư Tử của bạn là kiểu người quyến rũ nhưng không phải là kiểu người độc đoán, thích cai trị chuyên quyền, bạo ngược. Bởi Sư Tử sinh ra dưới hành tinh thống trị là hệ mặt trời, và tính cách luôn như vậy, luôn muốn mình làm chủ ngay cả chuyện “gối chăn”. Họ cũng là một trong những người sở hữu nụ cười đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo, và một nụ cười quyến rũ cũng đủ sức để làm bạn mê đắm.

Nếu bạn muốn hấp dẫn một anh chàng hoặc cô nàng thuộc cung này, hãy làm cho họ cảm thấy thỏa mãn, hãnh diện về chính họ và cưng chiều họ. Họ không thích những người suốt ngày chỉ biết kêu ca và những người cứ thích mang một đống đồ trang sức trên người.

3. Cự Giải (22.6 - 22.7)

tinh-yeu-phu-nu-kim-nguu-8_28b1b.jpg

Bạn sẽ bị thu hút bởi khuôn mặt tròn vành vạnh như gương trăng của Cự Giải cũng như chết mê chết mệt với món salad khoai tây của họ bởi Cự Giải luôn biết chăm sóc, quan tâm người khác với khả năng nấu ăn của mình.

Cự Giải là những người lãng mạn nhất trong số 12 cung hoàng đạo, do đó họ sẽ nhớ ngày họ gặp bạn, cả ngày mà hai bạn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, ngày mà hai người cùng ăn miếng sandwich đầu tiên cùng nhau, ngày bạn nháy mắt với họ trên đường phố, và rất nhiều thứ như vậy, vô cùng tận. Người cung này thích một cuộc hẹn hò đầm ấm và ngọt ngào.

Chính sự quan tâm, tận tình, chu đáo của Cự Giải đã tạo nên một sức hút lớn nhất với những người khác giới. Dù là đàn ông hay phụ nữ, họ cũng đều là những người luôn đặt những giá trị gia đình lên hàng đầu và biết quan tâm đến những người xung quanh.

Sự thân mật sẽ đến với Cự giải khi họ cảm thấy an toàn, được nâng niu và bảo vệ. Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, chú ý và không vượt qua giới hạn trước khi được cho phép.

Mặt trái của Cự Giải là lúc nào cũng giữ tâm trạng rầu rĩ của họ và điều đó có thể khiến bạn mệt mỏi đến mất trí. Tuy nhiên, nếu bạn có thể chịu đựng với mặt tối của họ, bạn sẽ có một đầu bếp hết lòng và tận tâm, là người đầy tớ trung thành trong ngôi nhà của bạn.
Theo xzone
 
ko thấy có cung của mình :( mình cũng dễ thương quyến rũ mà ta :big_grin:
 
Ko có Bạch Dương...
 
×
Quay lại
Top