Top 3 chiếc ba lô chất lượng nhất của nhãn hàng JanSport

hongthanhxuan2020

Thành viên
Tham gia
22/6/2016
Bài viết
0
Được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 1967, hiện tại JanSport được biết tới là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất balo lừng danh tại Mỹ. Sản phẩm của nhãn hàng góp mặt trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Các cuộc hành trình, niềm vui khám phá, tự do và lưu lạc là các điều đã tạo ra cảm hứng cho ba người sáng lập ra nhãn hiệu tạo nên những điều khác biệt - những sản phẩm với sang trọng quốc tế. Ngày nay, sau hơn 40 năm, JanSport vẫn không dừng sáng tạo để tạo ra những mẫu ba lô xinh, tiện dụng bền bỉ. JanSport - truyền cảm hứng cho các hành trình của bạn.

Dưới đây là top 3 chiếc balo jansport gia re được say mê của tôi từ nhãn hàng này. Bạn có thể tìm kiếm và quyết định sắm 1 trong các ba lô dưới đây.

khi-chon-mua-balo-hoc-sinh-can-luu-y-dieu-gi-2.jpg
balo Jansport Right Back
Ba lô máy tính xách tay trước hết tôi sẽ nói đến bữa nay là Jansport Right Pack. Ấn tượng trước hết của dòng balo này là sẽ bổ sung cho bạn 1 loạt các kiểu dáng và màu sắc. Bởi vậy cho nên, bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc thích hợp có cá tính trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi ba lô đều sở hữu đặc tính giống nhau là chữ Jansport dưới lớp da lộn - ko chỉ tăng thêm tính nhãn hàng, mà còn giúp nâng cao độ bền của balo.

Ba lô này sở hữu một ngăn lớn chính để máy tính xách tay được kiểu dáng phù hợp với laptop với kích thước lên tới 15 inch. Túi phía trước với dây kéo an toàn, bạn có thể lưu trữ rất nhiều mọi thứ cho một ngày như: sách giáo khoa, vở, sạc laptop, bút, chìa khóa… các dây đeo vai và mặt sau của balo có đệm sẽ giúp bạn cảm thấy tha hồ khi mang ba lô, ngay cả khi balo đầy.

Ba lô Jansport Classic SuperBreak
Sản phẩm tiếp theo trong mẫu JanSport này mà tôi muốn nói đến là huyền thoại Jansport Classic SuperBreak. Cũng giống như mọi loại balo Jansport khác, ba lô Jansport Classic SuperBreak mang đến cho bạn một loạt những kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho mọi bắt mắt.

Được kiểu dáng để thích hợp với laptop lên tới 15 inch mang duy nhất 1 ngăn chính và 1 túi ở phía trước, nơi bạn với thể lưu trữ 2-3 sách giáo khoa, vở, máy tính, điện thoại di động, iPod/MP3 và các phụ kiện nhỏ hơn.
Với thiết kế thẳng thoải mái, dây đeo vai có đệm, dòng balo Jansport Classic SuperBreak sẽ đảm bảo chuyến đi rất thú vị. Trọng lượng nhẹ, đẹp nhưng bền rất thích hợp cho bất kỳ sinh viên hoặc bất cứ ai, những người thích đi du lịch.

Tham khảo thêm: balo du lich hcmmua balo đựng laptop ở tphcm
Balo Jansport Big Student Classics
Cuối cùng trong số các balo mẫu Jansport là balo Jansport Big Student Classics. Nếu bạn đang kiếm tìm một balo lớn hơn sở hữu không ít ko gian hơn để lưu trữ đồ đạc thì ba lô Big Student Classics vô cùng thích hợp. Balo này không phải được thiết kế một ngăn mà là 2 ngăn chính lớn để lưu trữ.

Bạn có thể lưu trữ một số lượng lớn sách bên trong mà vẫn có thể chứa được nhiều thiết bị khác. Balo có thể đựng máy tính xách tay lến tới 15 inch rộng rãi và có lớp lót đệm, vì thế mà bạn vẫn có thể mang theo vật dụng trị giá mà không sợ gây tổn hại. Với 2 túi phía trước vô cùng thuận tiện để lấy các trang bị cần phải có như: bút, báo chí, điện thoại….

Điều đặc biệt về ba lô này là nó có một túi nước, thực sự thuận tiện cho người ham đi picnic, du lịch hoặc trong các ngày lên giảng đường. Dây đeo vai và mặt sau sở hữu đệm mút, do đó bạn có thể thư giãn việc đeo ba lô mà ko lo sợ đổ mồ hôi.

Hy vọng với những hướng dẫn trên bạn sẽ kiếm tìm cho mình 1 mẫu ba lô máy tính xách tay thích hợp với nhu cầu, cũng như cá tính cuộc sống thường ngày.
 
×
Quay lại
Top