Top 20 mỹ nam sở hữu "đôi mắt cười" thân thiện nhất Kbiz

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Cùng điểm danh xem trong đó có mặt thần tượng của bạn không nhé!
02.png



Không thể phủ nhận sức lan tỏa của trào lưu Hallyu trên toàn châu Á. Showbiz Hàn Quốc - nơi "sản sinh" ra nhiều ngôi sao thần tượng đình đám và cũng là nơi tạo được nhiều ảnh hưởng nhiều nhất đối với người hâm mộ của rất nhiều quốc gia. Đặc biệt, đối với các thần tượng là nam giới, sự chú ý còn tăng lên rất nhiều lần.

Một trong những quốc gia lớn chịu ảnh hưởng rõ rệt "làn sóng Hàn Quốc" đó chính là Trung Quốc - đây cũng là thị trường "béo bở" để các công ty giải trí Hàn đưa "gà nhà" sang để... kiếm bộn tiền. Cư dân mạng Trung Quốc sau khi bị "đốn đổ" bởi những nhóm nhạc, những drama thần tượng của xứ sở Kim Chi, mới đây đã mở một cuộc bình chọn thú vị để tìm ra những ngôi sao nam sở hữu "đôi mắt cười" thân thiện nhất Kbiz.

EyeSmiles100620101.jpg
Thứ tự từ No.1 đến No.9

EyeSmiles1006201011.jpg

Từ No.10 đến No.20

Kết quả không quá bất ngờ bởi hầu hết đều là những cái tên quá quen thuộc như: Kim Bum, Jang Geun Suk, các thành viên của Super Junior, Big Bang, FT Island... Dẫn đầu danh sách với vị trí No.1 là anh chàng Lee Hong Ki của nhóm FT Isand, theo như ý kiến của nhiều cư dân mạng thì Hong Ki sở hữu khuôn mặt sáng, đầy nét thân thiện, nhất là khi anh chàng nở nụ cười. Ngoài ra, Hong Ki còn rất được fans Trung yêu mến sau khi đảm nhiệm một vai trong drama You're so handsome hồi năm ngoái.

k4xjkn.jpg

Lee Hong Ki xếp thứ nhất

Nhóm nhạc Super Junior với sức ảnh hưởng mạnh mẽ suốt mấy năm qua cũng có khá nhiều thành viên "góp mặt" trong danh sách này.

101010start20.jpg

Bốn mỹ nam theo ngay sau
101010start201.jpg
Kim Bum và Jang Geun Suk

Điểm thú vị là trong cả top 20, chỉ có 2 chàng diễn viên là Kim Bum Jang Geun Suk là không phải là những ca sỹ thần tượng, còn lại đều là những thành viên nổi bật trong các boy-group hàng đầu của Kpop.

*Thứ tự xếp loại những mỹ nam có "đôi mắt cười" được yêu thích:

No. 1 – Hongki (FT Island) No. 11 – KiBum (Super Junior)


No. 2 – Nickhun (2PM) No. 12 – Kim Bum

No. 3 – Donghae (Super Junior) No. 13 – Taeyang (Big Bang)

No. 4 – Yonghwa (CNBlue) No. 14 – Minhyuk (CNBlue)

No. 5 – Leeteuk (Super Junior) No. 15 – Taemin (SHINee)

No. 6 – Jang Geun Suk No. 16 – Jinwoon (2AM)

No. 7 – Sungmin (Super Junior) No. 17 – Kangin (Super Junior)

No. 8 – Kim Hyun Joong (SS501) No. 18 – Jo Kwon (2AM)

No. 9 – Onew (SHINee) No. 19 – Daesung (Big Bang)

No. 10 – G-Dragon (Big Bang) No. 20 – Junho (2PM)

nguồn : kênh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mê muội âm nhạc Hàn quốc đến thế là cùng, tôi ghét âm nhạc Hàn Quốc vì những người dân VN mê muội nhạc Hàn quốc quá nhiều.... Mà cũng bởi vì phong cách biểu diễn của các ca sỹ Hàn Quốc quá nhảm, cái nào cũng giống cái nào, chỉ có nhảy và hát trên nền background
 
Wow :KSV@13:Lee Hong Ki đứng đầu kìa...Hồi xem You're so handsome thích nhân vật Jeremy lắm

Mê muội âm nhạc Hàn quốc đến thế là cùng, tôi ghét âm nhạc Hàn Quốc vì những người dân VN mê muội nhạc Hàn quốc quá nhiều.... Mà cũng bởi vì phong cách biểu diễn của các ca sỹ Hàn Quốc quá nhảm, cái nào cũng giống cái nào, chỉ có nhảy và hát trên nền background

Suji thấy bạn dùng từ có chút hơi quá...:KSV@18:Lựa chọn cái gì mình thích là quyền tự do mà...Nhưng dù sao đây cũng là ý kiến riêng của bạn...
 
Mình không thích BigBang lắm nhưng mình rất ấn tượng với đôi mắt cười của Teayang
 
ôy. không công bằng chút nào. sao anh G-D nhà em chi đứng thứ 10 thế này.
Anh em họ Y-G family Đâu. đứng lên khởi nghĩa đòi ngôi vị vô định của Handsome GD nào
Gru Gru.....:KSV@07:
 
lung linh quá:))
 
thic nickhun nhất ^^ và cả wouyoung nữa ^^
 
Vader không chịu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

G Dragon no.1!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:KSV@15::KSV@15::KSV@15:
 
×
Quay lại
Top