Top 2 Mẫu Cửa Kéo Đài Loan Á Châu Được Ưa Chuộng

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
Top 2 Mẫu Cửa Kéo Đài Loan Á Châu Được Ưa Chuộng
Các mẫu cửa kéo Đài Loan tại Á Châu luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự phong phú và đa dạng. Á Châu không chỉ có các mẫu cửa kéo Đài Loan phong phú về thiết kế mà còn cả màu sắc, vật liệu và mức giá. Bất kỳ bạn đang có nhu cầu về loại mẫu cửa kéo Đài Loan ra sao đều có thể tìm thấy tại đây. Để giúp các bạn dễ dàng tìm được mẫu cửa kéo Đài Loan phù hợp thì Á Châu sẽ nêu ra 2 loại đang được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu cửa kéo Đài Loan không lá và có lá.



m___u_c___a_k__o_5203669632d27.jpg

Mẫu cửa kéo Đài Loan


Đặc điểm mẫu cửa kéo Đài Loan không lá
Cửa kéo Đài Loan không lá có đặc điểm tạo sự thoáng đãng, cho bạn cảm giác không gian sống rộng hơn nhờ kết nối bên trong và bên ngoài căn nhà với nhau. Loại cửa kéo Đài Loan không lá sẽ không có các nan cử nên ánh sáng và không khí có thể lưu thông với bên ngoài, tránh tạo cảm giác bí bức khó chịu cho người sử dụng. Để đảm bảo an toàn và bảo mật thì bạn nên làm thêm 1 lớp cửa chính bên trong cửa kéo Đài Loan không lá.

Đặc điểm mẫu cửa kéo Đài Loan có lá
Cửa kéo Đài Loan có lá thì trái ngược hẳn khi được trang bị các nan cửa, những nan cửa này sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn khi chọn mua tại Á Châu. Đặc điểm loại Cửa kéo Đài Loan có lá là tính đơn giản, an toàn của nó. Sản phẩm này mang theo các ưu điểm vốn có của cửa kéo như mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại cửa cuốn, cửa tự động, sử dụng đơn giản, không rườm rà và ít trục trặc.

Kích thước cửa kéo Đài Loan
Kích thước cửa kéo Đài Loan thường là không cố định để có thể phù hợp với căn nhà của bạn. Dù bạn sử dụng để làm cửa cổng hay cửa chính thì Á Châu vẫn có thể cung cấp kích thước cửa kéo Đài Loan thích hợp nhất. Khác hẳn với các loại cổng xếp hay cửa cuốn, nếu chẳng may mặt tiền nhà bạn không được bằng phẳng mà lại có hình dáng cong thì vẫn có thể yên tâm bởi thiết kế và kích thước cửa kéo Đài Loan có thể bẻ cong dễ dàng ở mọi góc độ.

Giá cửa kéo Đài Loan
Giá cửa kéo Đài Loan không quá cao, so với các dòng sản phẩm như cổng xếp hay cửa cuốn thì cửa kéo vốn có giá tốt và dễ chịu. Thông thường giá cửa kéo Đài Loan rơi vào khoảng 300k/m2, nếu bạn đang cần loại kích thước cửa kéo Đài Loan lớn thì mức giá sẽ tốt hơn và được hỗ trợ phí lắp đặt bởi chương trình hỗ trợ khách hàng của Á Châu.

Để nhận được báo giá cửa kéo Đài Loan 2016 nhanh chóng và chính xác nhất, các bạn hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ của Á Châu thông qua số điện thoại bên dưới. Giá cửa kéo Đài Loan của Á Châu sẽ không thay đổi kể từ thời điểm báo giá cũng như cam kết không phát sinh thêm phụ phí trong mọi trường hợp. Xin cảm ơn.

Nguồn: https://cuacuonachau.com/top-2-mau-cua-keo-dai-loan-a-chau-duo-c-ua-chuo-ng/a1352624.html
 
×
Quay lại
Top