top 10 trung tâm tiếng anh uy tín để lựa chọn

phamngoc1993

Thành viên
Tham gia
11/2/2017
Bài viết
8
1. ACET

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật & Luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam, được thành lập năm 2002 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hàng năm, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học tại các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam.



ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi Học viện UTS:INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm Tiếng Anh Tổng quát, Tiếng Anh Học thuật và Luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Các khóa học này hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại UTS:INSEARCH Sydney và UTS:INSEARCH Thượng Hải.
ACET hiện có năm trung tâm đào tạo tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong 14 năm qua, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học ở các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam. Học viên ACET bao gồm sinh viên du học tự túc, sinh viên được học bổng của các chương trình học bổng quốc tế và sinh viên được tài trợ của các tổ chức / doanh nghiệp.

  • TP. HỒ CHÍ MINH
  • 226 Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình – Tel: 08 3991 2999 – Fax: 08 3991 7556
    187 Võ Thị Sáu, Quận 3 – Tel: 08 3932 6202 – Fax: 08 3932 6208
    63 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3 – Tel: 08 3933 0102 – 08 3933 0107 – Fax: 08 3933 0108
    Email: info-hcm@acet.edu.vn
  • HÀ NỘI
  • 15 – 17 Ngọc Khánh, Ba Đình – Tel: 04 3732 5303 – Fax: 04 3732 5304
    Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa – Tel: 04 3976 5268 – Fax: 04 3976 5266
    Email: info-hn@acet.edu.vn
  • Website: https://acet.edu.vn/
2. Apollo

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là trung tâm ngoại ngữ uy tín với 100% giáo viên tiếng Anh bản xứ có bằng đại học, chứng chỉ CELTA và TKT của ĐH Cambridge. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, sau hơn 1 thập kỷ hoạt động Apollo đã đào tạo được nhiều thế hệ học viên. Một trong những chú trọng của Apollo là đào tạo tiếng Anh ngay từ những lứa tuổi rất trẻ, tạo một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng vào các trường quốc tế hoặc đi du học. Apollo có các khóa học Tiếng Anh từ độ tuổi 3-16 và Tiếng Anh Người lớn, Tiếng Anh Doanh Nghiệp.
Địa chỉ:

* 239 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84 4 3834 9988
* 5 Liễu Giai, Quận Ba Đình
Điện thoại: +84 4 3789 9999
* Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:+84 4 7303 6669
Website: https://apollo.edu.vn/

3. Bristish Coucil

Hội đồng Anh là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. Đây là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Hà Nội. Cùng là một đồng sở hữu của kỳ thi IELTS, BC được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. BC cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại và luyện thi IELTS. Từ lâu BC luôn là địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy của học viên bởi đội ngũ giáo viên đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất tốt, học viên được sử dụng thư viện và tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa để luyện tập tiếng Anh. Tuy nhiên, mức học phí cho một khóa học ở đây khá cao (khoảng hơn 9 triệu/khóa tương đương với 1h = 250.000 VND), nhưng bù lại bạn sẽ có một môi trường đào tạo chuẩn quốc tế và chất lượng hàng đầu.



Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:+84 4 3728 1922
Website: https://www.britishcouncil.org/

4. EQuest

Học viện Anh ngữ EQuest được thành lập từ năm 2003. EQuest là đơn vị đào tạo tiếng Anh có bề dày lịch sử, được nhiều người biết đến, chiếm thị phần lớn trong việc đào tạo các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT tại Hà Nội. Trong đó, 98% học viên đạt điểm đầu ra kỳ vọng sau khi kết thúc khóa, đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài đạt chuẩn quốc tế CELTA, TESOL… và hệ thống cơ sở đào tạo rộng khắp lên tới 15 chi nhánh trên toàn quốc. EQuest chuyên đào tạo luyện thi TOEFL, GRE, GMAT, SAT và IELTS với các khóa học có mức học phí khá mềm từ 5 triệu đồng cho các lớp cơ bản đến 12 triệu đồng cho một khóa IELTS/ TOEFL học trong 130 giờ, có cam kết điểm đầu ra.
Địa chỉ: 207 Xã Đàn, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:+84 4 3573 8619
Website: https://equest.edu.vn/

5. Stages English Center

Trung tâm Anh ngữ Stages là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất Hà Nội với 100% giáo viên tiếng Anh bản xứ có bằng đại học, chứng chỉ TESOL, CELTA. Với phương châm “Chất lượng là trên hết”, Stages đã trở thành một lò đào tạo tiếng Anh rất tốt cho các bạn muốn đi du học và đặc biệt chú trọng đến chương trình tổng quát phát triển năng khiếu cho các bạn từ độ tuổi 3 đến 18 tuổi.

Ngoài ra trung tâm chỉ dạy theo mô hình nhóm nhỏ, chỉ tối đa 8 học viên trong 1 lớp nhằm để chuyên gia có thể theo đánh giá, theo sát và truyền đạt một cách hiệu quả nhất tới học viên.

Ngoài ra với các lớp giao tiếp hay các lớp luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC... bên trung tâm dạy chỉ tối đa 4 học viên nên để đảm bảo các bạn có đầy đủ tự tin kiến thức thhi giao tiếp một mình với người nước ngoài

  • Học phí Stages English có lẽ là thuộc dạng rẻ so với chất lượng. Hiện tại đang chỉ có 125.000 VNĐ/ 1h.
  • Website: www.stages.edu.vn/
Địa chỉ:

  • Số 14, ngõ 279 Đội Cấn
  • quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0983640716


6. Language Link

Có mặt gần 20 năm tại Hà Nội, Language Link Việt Nam là một địa chỉ đào tạo lâu đời, thành viên thuộc Tập đoàn Language Link Quốc tế, có trụ sở tại London. Theo học tại Language Link Việt Nam, học viên có thể lựa chọn các chương trình: tiếng Anh trẻ em, Luyện thi TOEFL, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp và đào tạo giáo viên. Năm 2012, Language Link trở thành Trung tâm khảo thí cung cấp các bài thi TOEIC/TOEFL chính thức của Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ (ETS) tại Việt Nam. Học phí tại Language Link cho khóa TOEFL ở mức 122.000 đồng/giờ học tương đương 7,35 triệu đồng/khóa học 60 giờ, không cam kết đầu ra.

  • Địa chỉ: 62 đường Yên Phụ đôi, Phường Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:+84 4 3927 3399
  • Website: https://llv.edu.vn/vi/
7. Cleverlearn

Cleverlearn cũng là một tập đoàn giáo dục đa quốc gia (thành lập tại Mỹ). Với cơ sở vật chất, trang thiết bị nghe nhìn hiện đại và những phương pháp giáo dục hiện đại Cleverlearn tự tin cam kết chất lượng đào tạo. Cleverlearn là một trong 3 địa điểm chính thức ( ngoài Đại học Ngoại Thương, IPmac Academy) được ETS ủy quyền, cho phép trung tâm tổ chức kỳ thi TOEFL iBT hàng tháng. Cleverlearn cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại và luyện thi chứng chỉ (TOEIC, TOEFL iBT, IELTS). Học phí 1h= 110.000- 150.000 VND

8. Langmaster

Langmaster Learning System – Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất dành cho người mất gốc. Langmaster là đơn vị đi đầu trong đào tạo tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ tại Việt Nam. Với phương pháp học tiếng Anh khác biệt, Langmaster đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp giảng dạy tiếng Anh TPR (Total Physical Response), chương trình lập trình ngôn ngữ tư duy NLP (Neuro Linguistic Programming) và hệ thống học ngữ âm nổi tiếng thế giới Pronunciation Workshop, Langmaster giúp bạn tìm lại đam mê và động lực học, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3 – 6 tháng. Theo học Trung tâm tiếng anh Langmaster, bạn sẽ có một nền tảng ngữ âm vững chắc, giao tiếp tự tin trôi chảy và một môi trường thực hành tương tác.

  • Học phí: 4.200.000 – 8.500.000/khóa tùy theo mức độ
  • Địa chỉ: Số 17 Ngõ 27 Đại Cồ Việt, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại:+84 94 437 63 86
  • Website: https://langmaster.edu.vn/
9. Espeed

Trường Anh ngữ Quốc tế Espeed là Trường Anh ngữ đào tạo giao tiếp với 100% giáo viên bản ngữ và là Trường Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam cấp chứng chỉ giao tiếp Quốc tế.
Trường Espeed cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực áp dụng kiến thức khoa học về não bộ trong quá trình dạy và học tiếng Anh. Tại đây thông qua các trải nghiệm thực tế giúp học viên không chỉ học nhanh hơn, đơn giản hơn mà có thể tạo ra phản xạ tự nhiên và dễ dàng giao tiếp được với người nước ngoài chỉ sau 6 tháng và có cam kết đầu ra.
Bên cạnh đó, ESpeed StartUp cũng đang triển khai cho giới trẻ những chương trình phi lợi nhuận huấn luyện kinh doanh thực tiễn nhằm đem đến lối sống năng động, tích cực và có khả năng tự lập tài chính dành cho những bạn muốn thay đổi bản thân và khởi nghiệp ngay từ khi còn là sinh viên.

  • Học phí: 2,000,000- 7,000,000 tùy theo level
  • Địa chỉ: 50 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại:+84 4 6293 6032
  • Website: https://espeed.vn/
10. ICRAZY

Với đội ngũ giảng viên, các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với kinh nghiệm đào tạo cùng kiến thức chuyên môn sâu kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp, iCrazy cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh mang tính thực tiễn cao phù hợp với sự phát triển của xã hội.
iCrazy cam kết cống hiến 100% khả năng và sức lực của mình giúp học viên chinh phục tiếng Anh trong 4 – 6 tháng. Đồng thời, học viên sẽ xây dựng được lòng tin vào bản thân và sống có ý nghĩa hơn.
Tạo dựng những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, mang đến một môi trường năng động cho giới trẻ, ươm mầm và phát huy tài năng con người.
Xác định được rõ, vai trò, sứ mệnh của mình, iCrazy đã, đang và sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Website: https://icrazy.edu.vn/

Hy vọng với gợi ý về top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội, các bạn đã có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất để đăng kí theo học. Chúc các bạn sớm đạt được trình độ tiếng Anh như các bạn mong muốn.
 
Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất thế giới


Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho bạn để có thế học tốt tiếng Anh. Với Internet, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những phương pháp học tập mới và hiệu quả cho mỗi người. Nhưng cho dù là phương pháp nào đi chăng nữa thì tiếng Anh giao tiếp là một ngôn ngữ chứ không phải một ngành khoa học. Bạn chỉ thực sự giỏi thông qua quá trình luyện tập và sử dụng nó. Do đó dưới đây sẽ là:


· Hãy nói ngay lập tức bất cứ đâu, bất cứ khi nào đừng chờ tới khi giỏi tiếng Anh rồi mới nói, bởi đơn giản nếu bạn không nói thì bạn sẽ không bao giờ giỏi chẳng lẻ bạn cứ đợi miết sao.


· Sử dụng Internet để tạo ra cho mình một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, SKYPE, HANG OUT và các mạng xã hội là nơi để bạn thực hành tiếng Anh với các bạn bè trên thế giới tốt nhất


· Đặc biệt hãy thực hành tiếng Anh mỗi ngày ít nhất 1 giờ đồng hồ( đừng học mà là thực hành với bạn bè, xem phim, nghe nhạc…) làm từ dễ đến khó ví dụ như xem phim hoạt hình trước rồi sau đó mới đến phim truyền hình, và nhớ là chỉ xem những phim không có phụ đề tiếng Việt nhé.


· Khi bắt gặp một từ mới hãy cố gắng lặp đi lặp lại nó và tìm cách để sử dụng nó.

dạy tiếng anh trẻ em tại thanh xuân
 
Mình thì hơi yếu phần speaking và pronunciation, cũng qua I L I học thử rồi, ok lắm! Lúc đầu mới đăng kí cũng ngại, chứ học được 1,2 buổi là thích liền. Thầy cô ở đây ai cũng vui tính và dạy rất nhiệt tình nên mình thấy khả năng nói và phát âm của mình được cải thiện và tăng lên rất đáng kể. Bạn tham khảo I L I thử xem sao nhé, nếu thấy được thì qua đăng kí test lớp nhé. Mình học rồi, thấy khá ổn nên giới thiệu cho các bạn nào có nhu cầu thì tham khảo.
 
Chỗ thầy Nilson học chất lượng
IMG_20221128_091452.jpg
 
Chắc chắn không thể bỏ qua anh ngữ chỗ cv lê thị riêng, sdt 02839778989 cho những b đang tìm chỗ học
 
×
Quay lại
Top