Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Uy Tín

devteam2016

Thành viên
Tham gia
17/11/2018
Bài viết
0
Xã hội ngày càng phát triển, internet càng có vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, website càng có vai trò quan trọng, góp phần kích thích bán hàng và cung cấp thông tin cho khách hàng. Nếu bạn cũng như quý công ty đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tối để có thể lựa chọn được một công ty thiết kế website tin cậy, phù hợp với tiêu chí của công ty nhé!
Thiết kế website là gì? Thiết kế website là là việc tạo dựng một trang web cho cá nhân, công ty hay tổ chức, doanh nghiệp nhắm mục đích quảng bá công ty, giới thiệu các chức năng hoạt động, cập nhật những tin tức, sản phẩm mới của công ty nhằm dễ dàng tiếp cận đến khách hàng thông qua một kênh quảng bá mới là internet.

1Công ty thiết kế website chuyên nghiệp DevTeam
Trải qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, DevTeam đã gặt hái cho mình được nhiều thành công trong lĩnh vực thiết kế website. Hiện, DevTeam là đối tác làm ăn tin cậy của nhiều doanh nghiệp như Công ty TNHH điện máy Aqua, Công ty TNHH TM DV Đông Hưng, Công ty cổ phần thương mại và chế biến hải sản Long Hải,…Đến với DevTeam, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế được một website chuyên nghiệp nhất, thiết kế website chuẩn seo, tích hợp cổng thanh toán cho website, đảm bảo tính năng load, tính năng bảo mật, an toàn cho website. Vì vậy, nếu đang có ý định tìm một công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp thì DevTeam chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đấy.

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-1.png

Website của DevTeam

Công ty TNHH giải pháp phần mềm DevTeam

Địa chỉ: Lầu 2, C4-C8 Bửu Long, phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://devteam.mobi/

2Công ty thiết kế website Bigweb
Là công ty con của Công ty Cổ phần Công Nghệ Truyền Thông Sky, tuy thành lập chưa lâu nhưng Bigweb đã tạo cho mình được chỗ đứng vững chắc trên thị trường công nghệ Việt Nam đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế website. Với đội ngũ lập trình viên trẻ, năng động, có kiến thức chuyên môn, Bigweb là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước như: Trường Đại học Hùng Vương, Công ty thương mại và kỹ thuật BKE Việt Nam, Công ty hóa mỹ phẩm Miso, Công ty TNHH Nano BMT, Công ty tư vấn xây dựng công trình hàng hải…

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-1-min.png

Website của Bigweb

3Công ty thiết kế web Trust.vn
Được thành lập từ năm 2005, Trust.vn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín mà khó công ty nào có được. Những thiết kế của Trust.vn luôn chú trọng sự sáng tạo, bắt mắt, tối ưu về công cụ tìm kiếm của sản phẩm khi đến tay khách hàng. Đến nay, Trust.vn đã thực hiện thành công các dự án trên nhiều lĩnh vực như: bất động sản, máy tính, kiến trúc nội thất, làm đẹp, thời trang, in ấn, ô tô, điện tử điện lạnh…

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-2-min.png

Website của Trust.vn

4Công ty thiết kế website Mypage
Mypage là công ty thiết kế website chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng cả trong và ngoài nước. Đến với Mypage, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để không làm mất thời gian để tạo ra một website chất lượng mang phong cách riêng của công ty bạn. Tính đến thời điểm hiện tại, MyPage đã thực hiện được trên 5000 dự án với những đối tác lớn như: Bình Anh Electronics, Dalat Victoria, ADTDECOR Corporation,inox Yến Thanh…

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-3-min.png

Website của Mypage

5Công ty thiết kế web ADC Việt Nam
Công ty thiết kế website ADC Việt Nam là công ty chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử có tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ ứng dụng Việt Nam. Với hơn 300 khách hàng như Doji, Picomat, TMT motor, Totachi,…, ADC đang ngày càng nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết kế website ở Việt Nam.

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-5-min.png

Website của ADC Việt Nam

6Công ty thiết kế website Vinamax Việt Nam
Mặc dù mới được thành lập chưa lâu, với hơn 5 năm hoạt động, Vinamax đã chiếm trọn dược niềm tin từ khách hàng khi thực hiện thành công nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Ở Vinamax, phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu, quy trình làm việc được chuẩn hóa nhằm đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với thời gian ngắn nhất.

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-4-min.png

Website của Vinamax Việt Nam

7Công ty thiết kế website 123Crop
123Crop là công ty chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp và shop bán hàng nhằm thúc đẩy sự phát triển và tăng giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp hiện nay. 123Crop đang là sự lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: bán hàng online, bất động sản, trưng bày sản phẩm, thông tin công ty,…

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-7-min-1.png

Website của 123Crop

8Công ty thiết kế web Vinatech.vn
Vinatech.vn là một trong những công ty thiết kế website giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, Vinatech nhận thiết kế và phát triển các dự án Web cho khách hàng là doanh nghiệp với quy mô từ vừa và nhỏ tới doanh nghiệp lớn và giả cả cạnh tranh nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-8-min.png

Website của Vinatech.vn

9Công ty thiết kế website chuyên nghiệp JPWEB
JPWEB chắc chắn không còn là cái tên xa lạ gì với mọi người khi nhắc đến công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín. JPWEB luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Úc , Mỹ,…với những thiết kế website và lâp trình website với giao diện độc quyền và thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google.

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-9-min.png

Website của JPWEB

10Công ty thiết kế website Web123
Với nhiều năm hoạt động trong ngành thiết kế website chuẩn và chuyên nghiệp, tính đến thời điểm này Web123 đã hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khi bạn ký hợp đồng thiết kế website với công ty Web123, ngoài thiết kế công ty sẽ giúp bạn tích hợp tối ưu hóa khả năng tìm kiếm, tài nguyên, dữ liệu cho website của bạn đúng như phương châm làm việc vì cái “TÂM” của công ty.

c%C3%B4ng-ty-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-10-min.png

Website của Web123

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn Top 10 công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín nhất, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn và quý công ty tìm được công ty thiết kế website phù hợp với tiêu chí của mình. Và cũng đừng quên thường xuyên cập nhật Leading10.vn để có được những thông tin về công nghệ mới nhất từ chúng tôi nhé!
Nguồn: https://leading10.vn/top-10-cong-ty-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-uy-tin.html
 
Devteam là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín tại tphcm với nhiều dự án lớn như thoidailand.com.vn, batdongsan.com.vn, saigoncentre, muabanxe, AQUA,... và vẫn đang tiếp tục có rất nhiều dự án lớn đang trong quá trình thực hiện. Sự chuyên nghiệp và uy tín của Devteam luôn được đặt lên hàng đầu với kim chỉ nam là "Thành công của bạn - Đam mê của chúng tôi".
xem thêm về Devteam tại : https://devteam.mobi
 
×
Quay lại
Top