Tổng thể dự án Biệt thự liền kề starlake Tây hồ Tây

hosonlanmak

Thành viên
Tham gia
2/1/2014
Bài viết
1
Tổng thể dự án Biệt thự liền kề starlake Tây hồ Tây

biệt thự STARLAKE Tây hồ Tây
****Hà Nội Starlak khu đô thị cao cấp nhất Việt Nam nằm tại KĐT Tây Hồ Tây Hà Nội về phía sân bay nội bài với đầy đủ chức năng đa dạng: hành chính, khách sạn, tài chính, giáo dục, thương mại và giải trí…thể hiện đẳng cấp, dự án Starlake là biểu tượng cho kỳ vọng khu đô thị ngôi sao kiểu mẫu đẳng cấp nhất khu vực Đông Nam Á."""
T%E1%BB%95ng-th%E1%BB%83-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-Starlake-t%C3%A2y-h%E1%BB%93.jpg

1. Tên dự án
Chủ dự án Công ty TNHH Phát triển T.H.T
Chủ đầu tư Daewoo E&C
Nhà thầu Daewoo E&C
Tài chính Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB)
Vị trí Thuộc địa giới hành chính phường Xuân La – Quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy, phường Xuân Tảo & Cổ Nhuế - huyện Từ Liêm.
Quy mô dự án
Dân số : 24.300 người
Diện tích : 186.3 ha
Các giai đoạn triển khai dự án:

Giai đoạn 1 (114.8 ha) : Tháng 6 năm 2010 đến tháng 12 năm 2019

Giai đoạn 2 (71.5 ha) : 5 năm tính từ khi Thành phố Hà Nội bàn giao 71.5 ha diện tích đất đã giải phòng mặt bằng.

Hà Nội Starlake khu đô thị cao cấp nhất Việt Nam nằm tại KĐT Tây Hồ Tây Hà Nội về phía sân bay nội bài với đầy đủ chức năng đa dạng: hành chính, khách sạn, tài chính, giáo dục, thương mại và giải trí…thể hiện đẳng cấp, dự án Starlake là biểu tượng cho kỳ vọng khu đô thị ngôi sao kiểu mẫu đẳng cấp nhất khu vực Đông Nam Á.

Phối cảnh khu đô thị Tây Hồ Tây – Starlake Hồ Tây

$$Starlake Hà Nội – Khu đô thị Tây Hồ Tây có vị trí thuộc địa giới hành chính phường Xuân La – quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô – quận Cầu Giấy, phường Xuân Tảo và Cổ Nhuế – huyện Từ Liêm. Khu đô thị này có khoảng cách lý tưởng khi chỉ cách trung tâm thành phố 5 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 14 km.
Nằm tại khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông của thành phố:
Dễ dàng tiếp cận đường vành đai 2 (cầu Nhật Tân), đường vành đai 2,5 (phía Tây Hà Nội), đường vành đai 3 (cầu Thăng Long), và đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai.&&

Nơi Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn, các công trình văn hóa quốc gia, đưa Starlake trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.



Không gian quy hoạch: Công trình thương mại, công trình nhà ở, quảng trường trung tâm, trung tâm hành chính Quốc gia, khu kinh doanh và thương mại, nhà hát Thăng Long, Bảo tàng lịch sử Quốc gia… Trong đó, diện tích nhà ở chỉ chiếm 16% tổng diện tích dự án, mật độ xây dựng và mật độ dân cư thấp, coi trọng không gian sống, giải trí và tiện ích cộng đồng.

Khu biệt thự – nhà ở thấp tầng được thiết kế mật độ thấp chỉ khoảng 36%, còn lại 64% là diện tích dành cho cây xanh, hồ nước, tạo ra một không gian sống trong lành, cư dân được tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu, hiện đại và thoải mái nhất.

Khu nhà ở cao tầng tại Starlake Hồ Tây gồm 3 khối chung cư H9. Hiện tòa chung cư H9-CT1 Tây Hồ Tây là tòa sẽ được triển khai xây dựng đầu tiên với chiều cao 24 tầng và tổng số căn hộ 603 căn có từ 2-4 phòng ngủ và các căn hộ Penthouse phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình hiện đại.
Các loại diện tích căn hộ tại chung cư Starlake Hồ Tây (H9-CT1) gồm: 101.8, 108.12, 110, 113.94, 124.97, 127.96, 128.75, 142.99, 177.41, 265.92, 334.42m2.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CỦA STARLAKE

Starlake là nơi Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn, công trình văn hóa quốc gia, biến nơi đây trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.

Trung tâm tài chính và thương mại Starlake Hà Nội

Nhà hát Thăng Long – biểu tượng mới của công trình văn hoá nghệ thuật Hà Nội sẽ nằm ngay cửa ngõ của khu đô thị. Bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá những sắc màu văn hóa của Việt Nam và thế giới, những không gian thu nhỏ của con phố nghệ thuật Broadway (Mỹ), hay một thoáng Venice (Ý), hay không gian sôi động sầm uất của quảng trường Times Square (Mỹ) ngay tại Starlake.

Một khu mua sắm phức hợp với đầy đủ những tiện ích thương mại tân tiến nhất của thế giới, điển hình của phong cách sống văn minh và đẳng cấp.

Sự vận hành của khí và nước trong không gian Hồ Tây kết nối với trục không gian xanh và hệ thống hồ điều hòa tuyệt đẹp tạo nên môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Kết nối với Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị, Công viên nước Hồ Tây, Starlake hiện đại nhưng vẫn hòa quyện với hệ sinh thái xanh và không gian mặt nước khu vực, tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Dành 8ha diện tích đất cho trường học, Starlake coi trọng giáo dục toàn diện ở tất cả các cấp. Các trường học tiêu chuẩn quốc tế sẽ sánh vai bên cạnh các trường UNIS, SIS, HIS, CAS, Hanoi Academy… trong khu vực. Nằm gần các trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam, cư dân tại Starlake dễ dàng tiếp cận các cơ sở đào tạo học vấn cao.
CHỦ ĐẦU TƯ DANH TIẾNG

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển khu đô thị mới tại Hàn Quốc và 47 nước trên thế giới, Daewoo E&C sở hữu đội ngũ chuyên gia và bí quyết công nghệ hàng đầu thế giới. Chủ đầu tư có tầm nhìn dài hạn về quy hoạch đô thị và chiến lược phát triển tối ưu. Bên cạnh đó, dư án Starlake còn được KDB – Ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc đảm bảo nguồn vốn đê triển khai theo đúng kế hoạch.
NHỮNG SẢN PHẨM ĐẦU TIÊN

Giai đoạn 1 của Starlake đang triển khai xây dựng hạ tầng và giải phóng mặt bằng cho khu biệt thự 376 căn thuộc các lô H6, H7, H10, H11. Dự kiến khu biệt thự này sẽ công bố ngay trong Quí 1 năm 2015.

Quy hoạch giai đoạn 1 ****khu đô thị STARLAKE Tây hồ Tây

Duy nhất tại STARLAKE, cư dân được sống và tận hưởng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn, đồng bộ và tối tân, đáp ứng xu thế phát triển quy hoạch Hà Nội tầm nhìn đến 2030.
Một khu đô thị hoàn chỉnh cho bạn cơ hội trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo trong không gian sống lý tưởng, khu văn phòng đẳng cấp, không gian giao lưu văn hóa và giáo dục toàn cầu, khu trung tâm mua sắm và giải trí sang trọng.
 
×
Quay lại
Top