Tổng quan sơ đồ mặt bằng Jamona Heights

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
Sơ đồ mặt bằng Jamona Heights
Mặt bằng Jamona Heights là điểm nhấn quan trọng với những ai đang quan tâm đến dự án căn hộ cao cấp này. Để các bạn hiểu rõ hơn về mặt bằng Jamona Heights thì Sacomreal - công ty chủ đầu tư Jamona Heights đã đưa ra các hình ảnh và dữ liệu chính xác dưới đây.

Mặt bằng Jamona Heights bao gồm:
Mặt bằng Jamona Heights chia làm mặt bằng căn hộ, officetel và shophouse. Mỗi loại lại chia ra các kiểu thiết kế, diện tích và sắp xếp khác nhau để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Mặt bằng Jamona Heights căn hộ cao cấp
Căn hộ Jamona Heights quận 7 bao gồm loại 1, 2 và 3 phòng ngủ. Mặt bằng Jamona Height căn hộ 1 và 3 phòng ngủ có 1 kiểu sắp xếp, còn loại 2 phòng ngủ có 3 kiểu (do đây là loại phòng có nhiều sự lựa chọn).

Dựa theo Mặt bằng Jamona Height căn hộ cao cấp sẽ có các khu vự như ban công, phòng khách, khu vực bàn ăn, bếp, nhà vệ sinh (1 -2 cái), phòng ngủ (1-3 phòng), nơi hứng sáng và phơi đồ. Các bạn có thể theo dõi sơ đồ Mặt bằng Jamona Height căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ như dưới đây.

mat-bang-can-ho-jamona-heights.png


Mặt bằng Jamona Heights căn hộ officetel
Căn hộ Officetel hiện đang là xu hướng tại các nước phát triển, vừa là nơi làm việc, lại có luôn chỗ để qua đêm, là dạng kết hợp giữa Office và Hotel. Mặt bằng Jamona Heights căn hộ officetel bao gồm các loại phòng A, B, C, D, E, F và G; diện tích từ 27 m2 đến 47 m2.

Mặt bằng Jamona Heights căn hộ officetel chia làm các khu vực sau: sảnh, phòng khách và ăn, phòng ngủ, bếp, vệ sinh và diện tích phụ. Đặc biệt là căn hộ officetel chỉ có 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, khác nhau chỉ về cách sắp xếp các khu vực mà thôi.

mat-bang-officetel-jamona-heights.png


Mặt bằng Jamona Heights căn hộ shophouse
Căn hộ Shophouse sẽ nằm tại tầng 1 và 2 là nơi cung cấp các nhu yếu phầm và vật dụng sinh hoạt cho cả chung cư. Tổng cộng sẽ có 10 căn shophouse tại 2 tầng, Mặt bằng Jamona Heights căn hộ shophouse sẽ chia làm 3 loại A, B và C với diện tích từ 142.7 m2 đến 181 m2.

Mặt bằng Jamona Heights căn hộ shophouse được chia làm các khu vực sau: sảnh, phòng khách, khu vực bàn ăn, phòng ngủ (1-3 phòng), nhà vệ sinh (1-2 căn), phòng giặt - logia và diện tích phụ.

mat-bang-shophouse-jamona-heights.png


Hiện nay giá bán Jamona Heights là 28 triệu đến 31 triệu/m2 và đang được mở bán từ ngày 19-12-2016. Các khu nhà mẫu Jamona Heights đều đã hoàn thành và sẵn sàng cho các bạn tham quan lựa chọn. Vị trí Jamona Heights ngay tại quận 7 là một trong những nơi có tiềm năng đầu tư cao nên các bạn hãy nhanh chân liên hệ để tham khảo nhé. Chúc các bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp.

Nguồn: https://jamonaheightsquan7.com/so-do-mat-bang-jamona-heights-pct15.html
 
×
Quay lại
Top