Tổng Kho Bán Sofa Da Cao Cấp Nhập Khẩu Ở Hà Nội Mẫu Cho 2020 – 2021

phuongcolado

Thành viên
Tham gia
22/11/2019
Bài viết
0
Sofa da cao cấp nhập khẩu có nhiều kiểu dáng và thiết kế hiện đại đón đầu xu hướng 2020 và 2021. Ghế sofa ngày càng có chức năng quan trọng trong mỗi gia đình. Do đó, khách hàng thường muốn chọn mua bộ sofa đẹp và giá rẻ. Sofa da nhập khẩu là lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi vì chất liệu nhập khẩu được đánh giá rất cao về chất lượng.

Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sofa da cao cấp nhập khẩu của VilaHome.

sofa-goc-da-cao-cap-929-3.jpg

Sofa góc da cao cấp nhập khẩu đẹp VILAHOME tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều nguồn nhập khẩu da khác nhau. Có thể kể đến như da nhập khẩu Ý, Đức, Hàn Quốc, Indo,… Các nguồn nhập khẩu đều là các thị trường lớn với nguồn gốc rõ ràng.

Chất liệu sofa da cao cấp nhập khẩu đảm bảo về chất lượng
Ngành chế biến vải da ở các thị trường nước ngoài rất phát triển. Chất lượng da tự nhiên từ nước ngoài tinh xảo và hoàn hảo đến từng đường vân da.

sofa-goc-da-901-3.jpg

VILAHOME Địa chỉ bán sofa góc da nhập khẩu uy tín tại Hà Nội

sofa-goc-da-901-5.jpg

Mẫu sofa góc da 901 VILAHOME

sofa-goc-da-901-4.jpg

Sofa góc da có độ thẩm mỹ cao

Quá trình xử lý da được áp dụng quy trình hiện đại, đảm bảo tuổi thọ của bọc da cao. Sofa da mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho người ngồi. Có lẽ vì thế, khách hàng rất ưu tiên lựa chọn chất liệu da nhập khẩu.

Sofa da nhập khẩu đa dạng về thiết kế, mẫu mã
Da nhập khẩu đem tới sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Nó có thể làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các nghệ nhân nước ngoài xử lý và làm ra vô số hình dạng và thiết kế khác nhau.

sofa-goc-da-905-4.jpg

Sofa góc da cho phòng khách tại Thanh Xuân Hà Nội

sofa-goc-da-902-3.jpg

Sofa góc da 902 cho văn phòng hiện đại

sofa-goc-da-906-3.jpg

VILAHOME cung cấp sofa góc da cho biệt thự tại Hà Đông Hà Nội

Từ phong cách, đến màu sắc hay chất lượng, sofa da nhập khẩu đều có đủ loại. Vì thế sofa da nhập khẩu giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Sofa da cao cấp nhập khẩu có độ thẩm mỹ cao
Chất liệu da tự nhiên có độ mềm mại và độ bóng nhất định. Bộ sofa da nhập khẩu sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên lung linh nhờ vẻ đẹp của mình. Sofa da nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu da càng sử dụng lại càng đẹp, dòng da cao cấp sử dụng lâu không hề bị bay màu hay sờn rách. Đặc biệt, sofa da không bị bám bụi, có thể dễ lau chùi và vệ sinh.

Tổng kho VilaHome bán sofa da nhập khẩu
VilaHome có kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Chúng tôi đảm bảo mang tới cho bạn bộ sofa da nhập khẩu ưng ý nhất.

Sofa-goc-bang-da-mau-trang-sua-mau-ghi-mau-xam-mau-trang-hong-sopha-goc-chu-l-sofa-hien-dai-tai-ha-noi-ha-dong-thanh-xuan-ba-dinh-27.jpg

Sofa văng da cho phòng khách màu kem sữa

ban-tra-mat-da-nhap-khau-4031-1.png

Kho Bàn trà mặt đá nhập khẩu 4031 tại Hà Nội giá rẻ – Nội thất Vilahome

bo-gh%C3%A9-Sofa-goc-da-that-hang-cao-cap-nha-khau-cho-n%C4%83m-2019-2020-2021-20022-7.jpg

Sofa góc màu kem sữa hàng cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

bo-gh%C3%A9-Sofa-goc-da-that-hang-cao-cap-nha-khau-cho-n%C4%83m-2019-2020-2021-20022-5.jpg

Địa chỉ bán ghế sofa góc da hàng caao cấp nhập khẩu

Chất liệu da của VilaHome đến từ các thị trường nổi tiếng, đáng tin cậy nên có chất lượng cao. Phần bọc da của sofa da cao cấp nhập khẩu còn được bảo hành từ 2 – 3 năm cho quý khách.

Mẫu mã sofa da cao cấp nhập khẩu VilaHome rất đa dạng. Chúng tôi có showroom trưng bày hàng có sẵn để khách hàng tham khảo. Các mẫu sofa tại VilaHome đẹp, hiện đại, xu hướng tiêu dùng mới cho năm 2020 2021.

Địa chỉ VilaHome tại số 55, Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 09.6565.3333 để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. VilaHome làm việc từ 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.



XEM THÊM SOFA DA THẬT NHẬP KHẨU: https://sofavila.vn/ghe-sofa/sofa-da-malaysia
 
×
Quay lại
Top