Tổng hợp về Thiên Bình :d

Bang Chủ Lừa Tình Bang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/2/2012
Bài viết
259
DẤU HIỆU TRƯỚC KHI CHIA TAY
Cung thiên bình: Sau chiến tranh lạnh đột nhiên tận tụy hơn

Cung thiên bình khi yêu cho rằng: Ở bên cạnh bạn đã là cho bạn một danh phận, còn thời gian dành cho người khác. Cung thiên bình mặc dù là nhà ngoại giao nhưng lại nợ một người duy nhất là đối phương của mình. Sau một cuộc cãi nhau đột nhiên có ngày tận tụy hơn chứng tỏ đang có ý định chia tay với bạn.


NHỮNG HẠN CHẾ TRONG TÌNH YÊU
Cung thiên bình

Thiên bình dịu dàng, khoan dung, không hà khắc đối với người khác, vì thế luôn giữ được mối quan hệ hài hòa với mọi người. Nhưng thiên bình lại ỷ lại vào người khác quá nhiều bởi thiên bình tương đối yếu đuối. Tình yêu không phải là nơi chắn gió của cuộc sống, nhiều việc cần hai người chịu trách nhiệm nhưng cũng có những việc bạn cần sự độc lập. Nếu thiên bình quá ỷ lại vào đối phương sẽ gây cho họ áp lực, lâu dần đối phương cảm thấy mệt mỏi và ra đi.

KHÔNG NÊN KẾT HỢP VỚI
Cung dương cưu và thiên bình

Trong mắt dương cưu chỉ có “cái tôi”, còn trong mắt thiên bình lại coi trọng “chúng ta”. Vì thế khi mới bắt đầu mặc dù hai bên đều bị những tính cách khác nhau của đối phương thu hút, nhưng lâu dần chính điều đó lại trở thành sự đối lập. Thiên bình duyên dáng yêu kiều bắt đầu cảm thấy dương cưu có phần hơi thô lỗ, có nhiều cách nói trực tiếp đắc tội với người khác nhưng lại không biết. Còn dương cưu lại cảm thấy thiên bình quá coi trọng sự hòa hợp giữa mối quan hệ bên ngoài mà xem nhẹ tình cảm người trong cuộc.

NHIỆT ĐỘ TRONG TÌNH YÊU
Cung thiên bình

Cung thiên bình không xác định được phương hướng của tình yêu, cho dù có lúc bình tĩnh ổn định lại nhưng cũng không đảm bảo sự vĩnh viễn. Nhiệt độ ban ngày thì tăng, đến đêm tối lại hạ thấp. Mặc dù thiên bình luôn nói những lời lý tính nhưng lại làm việc theo cảm tính, đôi khi sự động lòng dễ biến thành sự ngu muội.

DỄ RƠI VÀO TÌNH TAY BA
Thiên bình là một trong những cung có sức thu hút mạnh mẽ, biết cách giao tiếp, cử chỉ thân thiết, lời nói cao nhã, thu hút người khác giới bằng sức hút đặc biệt của mình. Vì thế xung quanh mình bạn không thiếu sự vây quanh của những người khác phái, hơn nữa bạn cũng muốn hưởng thụ cảm giác này. Cho dù đã có người yêu nhưng bạn vẫn không thiếu người thương nhớ, tạo ra các mối quan hệ tay ba chính là hứng thú của bạn. Muốn chứng minh sức hấp dẫn của mình cũng không cần phải dùng tình cảm của người khác để thử nghiệm, muốn có được tình yêu chung thủy, bạn cần thay đổi chính quan niệm về tình yêu của mình.

TAY BA CÁI MONKEY, 1 TÊN TA CÒN KHÔNG CÓ!

NHỮNG ĐIỂU CẤM KỊ

Khuyết điểm: Hay tự ái

Người có cung này thường có vẻ tao nhã, sức hút mãnh liệt. Thiên bình thường không thích kẻ khác tỏ ra tốt đẹp hơn mình. Chính vì tính cách này này mới khiến cho thiên bình ngày càng xem thường người yêu của mình, cho rằng mọi thứ đối phương đem đến cho mình là điều dĩ nhiên, làm tổn thương đến lòng tự trọng của họ.

DỄ THAY ĐỔI VÌ TÌNH YÊU
Thiên bình yêu hòa bình, không thích xung đột với người khác. Nam giới cung này cho dù nảy sinh mâu thuẫn với người khác, thường tìm cách né tránh nhưng và không hề dễ giận dữ. Khi thiên bình tiềm thức được cuộc sống hai người thế nào, họ sẽ tự biết thay đổi chính mình.

QUAN NIỆM VỀ TÌNH YÊU

Cung thiên bình: Quan tâm + thỏa mãn + được khẳng định

Tình yêu của thiên bình không quá phức tạp, chỉ là họ muốn có thêm nhiều sự quan tâm. Họ thường tạo ra những sự cảm động nhỏ nhỏ để thỏa mãn mình. Khi tình cảm được mọi người ủng hộ tiếp nhận, họ sẽ không suy nghĩ linh tinh, luôn tránh xa sự cô đơn.

Cung thiên bình: 55%

Cung thiên bình có thế giới nội tâm khá phong phú. Chính vì thế trong tình cảm họ thường mơ hồ, đôi khi họ chỉ yêu để lấp đi sự cô đơn, nhưng tình yêu đó không phải vĩnh viễn. Họ không đủ kiên nhẫn để nuôi dưỡng tình yêu đi đến đích.

VĨNH VIỄN KHÔNG QUÊN MỐI TÌNH ĐẦU
Cái… cái này… ta không chắc nữa =.=

Khi trẻ vô cùng xem trọng bạn bè, thời gian dành cho bạn bè không đủ, vì thế luôn xem thường người yêu, vì thế đôi khi cảm thấy đối tượng đầu tiên của mình không được tốt. Muốn thay đổi đối tượng nhưng lại cảm thấy có lỗi đối với mối tình đầu.

(Ká à, cung mi đứng thứ 2 đấy =.= sau cung Ma Kết thôi, mà cái cung Ma Kết thì quá đúng luôn =)) ta có nhiều người thuộc cung đó lắm, ngẫm lại rất đúng XD)

TA XÁC NHẬN CÁI NÀY ĐÚNG NHA! :”>

KEYWORD

Cuộc sống màu hồng

Nàng luôn lo lắng rằng cuộc sống của mình quá hời hợt, chưa đủ hoàn hảo. Nàng mải mê tìm kiếm những phần còn thiếu để đắp vào cho cuộc sống thêm tròn trĩnh. Nàng dễ dàng “tổn thương” khi vỡ mộng rằng thế giới không đẹp tuyệt đối như tưởng tượng. Thể hiện sự quan tâm bằng cách đến bên giúp nàng chấp nhận thực tế và biết trân trọng những gì mình đang có.

SƯ TỬ VÀ THIÊN BÌNH
Sư Tử và Thiên Bình có rất nhiều điểm chung và mâu thuẫn. Mối quan hệ của họ sẽ khá thú vị.

Sự năng động sáng tạo của Sư Tử làm cho Thiên Bình vốn có tố chất nghệ sĩ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bởi vậy, Thiên Bình luôn cảm thấy thú vị khi ở bên cạnh Sư Tử. Có đôi khi Thiên Bình không quyết đoán lắm. Nếu chỉ có một mình sẽ có những tình huống người cung này không giải quyết được vấn đề. Sư Tử sẽ là người bù lại những nhược điểm của “nửa kia” bởi người này rất quyết đoán và quyết liệttrong cách giải quyết vấn đề.

Tuy vậy, giữa Sư Tử và Thiên Bình cũng có khá nhiều chuyện cần giải quyết. Cả hai con người này đều phóng khoáng và thích khẳng định mình. Ai cũng thích đi đây đi đó và thích gây được sự chú ý với mọi người.

Trong “ch.uyện ấy”, họ cùng có nhu cầu ái ân khá mạnh. Thiên Bình muốn được chiều chuộng, âu yếm nhiều. Nếu không được như vậy, người cung này sẽ sẵn sàng tìm kiếm ở mối quan hệ mới. Với Thiên Bình, Sư Tử sẽ không thể hiện hết mình vì có đôi lúc thấy bực bội trong người. Lý do là họ thường cãi vã hoặc không đồng quan điểm xung quanh chuyện trên gi.ường.

Trong làm ăn, Sư Tử – Thiên Bình không phải là một sự kết hợp tốt. Thời gian họ cho là có quyền nghỉ ngơi quá nhiều. Bởi vậy không tận dụng được cơ hội. Sớm muộn gì quan hệ làm ăn sẽ có chiều hướng xấu đi.

KẾT HÔN VỚI NGƯỜI MÌNH KHÔNG YÊU
(Đứng đầu mới ghê =)) *cười lăn cười bò*)

Nếu đối phương quá tốt với mình, thiên bình sẽ không nhẫn tâm để từ chối. Cho dù thiên bình không yêu bạn, nhưng chỉ cần bạn tuyệt vời và phù hợp thiên bình sẽ cùng bạn kết hôn.

ĐỨNG ĐẦU CÁI MÔ! _ _!

KHI GHEN

Bằng lý trí của mình, thiên bình không dễ ghen tức, họ cảm thấy dáng vẻ khi ghen không mấy phong độ cũng không hài ước. Cho dù không thoải mái họ cũng sẽ lý trí để đối mặt với những việc khiến họ ghen tức.

BÉ KHÔNG BIẾT GHEN! :”>

CÓ THỂ CHE GIẤU NỔI BUỒN KHI THẤT TÌNH?

Thiên bình theo đuổi sự cân bằng hài hòa, thất tình là lúc họ mất đi sự cân bằng. Chỉ cần một việc nhỏ cũng khiến họ phẫn nộ, không những thể hiện trên nét mặt mà ngay cả ngôn ngữ thô bạo ngang ngược. Nếu bạn hiểu được nguyên nhân tức giận cũng có lẽ sẽ khoan dung với những bực tức ấy

(No comment )

SAI LẦM TRONG TÌNH YÊU

Sai lầm trong tình yêu: Không hiểu được sự lựa chọn trong tình cảm làm tổn thương người khác.

Cung thiên bình có sức hút đặc biệt, khiến người khác gặp chết ngay từ lần đầu, vì thế có nhiều người theo đuổi. Do dự không quyết là nhược điểm lớn nhất của bạn, biết rằng mình thích A nhưng cũng không muốn làm tổn thương B, hơn nữa C cũng rất tốt với bạn, bạn không muốn từ bỏ một ai. Đến cuối cùng, bạn hoàn toàn không biết bản thân đang nghĩ gì?

Lời khuyên: hãy quyết đoán với người mình thích.

NO COMMENT! =___=

ĐỐI TƯỢNG DỄ GIẢI BÀY?

cái này mi đứng thứ 7 nhá (mức độ tin cậy không cao XD)

Khi tìm thiên bình giãi bày có thể bạn sẽ thất vọng, vì cho rằng họ không phải là bạn mình, họ không giúp bạn lấy lại sự công bằng mà còn nói tốt cho đối phương, thực tế đây chỉ là con người phân tích khách quan mà thôi.

TA LÀ CÁI CÂN, PHẢI KHÁCH QUAN THÔI!

TIẾNG SÉT ÁI TÌNH?

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung bảo bình

Bạn là người có sức hút đặc biệt đối với người khác phái, sự dịu dàng, ngôn ngữ cử chỉ đoan trang khiến người khác cảm giác thoải mái, thêm ngoại hình ưa nhìn khiến cung bảo bình lý tính khó vượt qua sức hút của bạn. Sự quyến rũ của bạn cũng nhanh chóng phá vỡ vẻ bên ngoài lạnh lùng hà khắc của cung bảo bình, khiến anh ấy nhanh chóng bộc lộ những điểm mềm yếu và một tình yêu mãnh liệt với bạn.

CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH!

KHÔNG PHẢI VẬY CHỨ? SAO NHẤT THIẾT PHẢI LÀ BẢO BÌNH? _ _!

CHỈ SỐ THAY ĐỔI

Thiên bình cũng là người khá tính toán trong tình yêu, đặc biệt là khi cảm thấy người tình hiện thời không bằng người trước, thiên bình sẽ quay về bên cạnh người trước. Cho dù đối phưng không đề xuất quay lại, nhưng thiên cũng sẽ dùng những ảo tưởng hoang đường để tiếp tục mối quan hệ ấy với đối phương.

ĐÚNG ĐÚNG NHA, TA HOÀI NIỆM LẮM A!

CÁCH THỂ HIỆN TÌNH YÊU

Người thuộc cung này làm gì công bằng liêm chính. Họ tao nhã, xinh đẹp, khi có duyên với bạn bè thích giãi bày. Khi gặp chuyện tình cảm đổ vỡ họ sẽ chọn những người bạn thân để giãi bày, mong muốn những người bạn bên cạnh chia sẻ nỗi buồn đau thương của mình, sự khuyên giải của bạn mới là cách tốt nhất chữa lành vết thương. Người thuộc cung này sợ sự cô đọc, một khi chia tay, một mình đi đối diện hiện thực họ sẽ cảm thấy luống cuống, lúng túng. Lúc này họ hy vọng những người bạn luôn bên cạnh chia sẻ.

LẠI ĐÚNG, TỤI MI GÚP TA TRONG THỜI GIAN QUA NHIỀU LẮM NHA! :”>

CÂU KHÔNG NÊN HỎI KHI CHIA TAY

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Đừng bao giờ hỏi “Tại sao đối xử với em thế?”

Đáp án của anh ấy sẽ là “xin lỗi”, vì anh ấy đề xuất chia tay, nhưng trong nội tâm anh ấy cho rằng không cần phải xin lỗi bạn vì điều gì.

Nếu bạn đòi hỏi sự công bằng hợp lý thì bạn tìm nhầm đối tượng rồi. Hơn nữa trước đây anh ấy đối xử với bạn như thế, bạn vẫn yêu giờ đây còn cần anh ấy giải thích gì nữa. Cung thiên bình bình thường do dự nay đã quyết định chia tay thì tại sao bạn không thể từ bỏ?

CUNG KHÔNG PHÙ HỢP
Kim ngưu: Hai bên đều có những thẩm mỹ quan, thời gian dài sẽ phát hiện ra những mặt không tương đồng giữa hai bên.

Xử nữ: Thiên bình thường lưu luyến tình khiến xử nữ không chịu nổi

(Phù, may quá, không có mình trong đó :”>)

CŨNG KO CÓ GEMINIDS HAY AQUARIUS

PHÁN ĐOÁN TÌNH YÊU

Thiên bình khi yêu một người cũng khó xác định tình cảm của chính mình, không biết rõ mình yêu ai. Tốt nhất là nên hỏi bạn bè để biết bản thân mình thích ai, sau khi có đáp án tương tự tình yêu của thiên bình mới rõ ràng.
 
Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung bảo bình
Rồi, kết Model Gió đê =))=)) hợp siêu :">
 
OMG
hôm nay vk ck nhà chị định cùng nhau xem tử vi à:KSV@04:
2 người hợp nhau thế thì cần j mấy cái này nhỉ
 
×
Quay lại
Top