Tổng hợp top micro không dây để đón tết 2020 bạn nên tham khảo

dienmaybinhminh12

Thành viên
Tham gia
1/6/2018
Bài viết
0
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top micro không dây tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu hát hò, giải trí của bạn trong những ngày tết. Cùng tham khảo để có thêm thông tin hữu ích nhé!

>>> Tham khảo thêm nội dung mới khác: Loa Harman Kardon hay Loa Klipsch

Micro CAVS 2000SE

Micro CAVS 2000SE cho âm thanh chất lượng, tròn tiếng, giọng ca trong sáng, dày và ấm áp. Khả năng lọc tạp âm, lọc hú và chống nhiễu tối đa, sản phẩm phù hợp với dàn karaoke gia đình với những tính năng nổi bật về tần số, chất âm và giá cả.


top-micro-khong-day-tot-nhat-cho-d%E1%BB%8Bp-tet-2020-nay-1-1024x589.jpg


CAVS 2000SE có dải tần số lựa chọn băng thông lên đến 80MHz phù hợp bắt sóng từ đầu thu trong không gian không gian rộng lớn diện tích tới 100m2.

Musicwave HS-1090

Chiếc micro karaoke MusicWave này được thiết kế sang trọng, tinh tế, là thiết bị tối ưu có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu karaoke chuyên nghiệp của bất kỳ người tiêu dùng nào từ gia đình cho đến các điểm kinh doanh karaoke.


top-micro-khong-day-tot-nhat-cho-d%E1%BB%8Bp-tet-2020-nay-2.png

Musicwave HS-1090 có vỏ bằng kim loại có chức năng chống trầy cực tốt, ngoài ra còn được thiết kế chống lăn tuyệt đối. Bên cạnh đó, micro đáp ứng được 120 tần số cho 2 kênh và có khoảng cách thu nhận sóng lên đến 100m mà không bị hụt tiếng hay bị nhiễu.

>>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới Bảng Vẽ Wacom

Micro Music Wave HS-1515

Micro Music Wave HS-1515 được tối ưu để trở thành một trong những micro không dây karaoke hay nhất hiện nay. Công nghệ hiện đại mang đến chất lượng thu tối ưu loại tỏ tạp âm, giúp hạn chế tiếng hú rít hoàn hảo.


top-micro-khong-day-tot-nhat-cho-d%E1%BB%8Bp-tet-2020-nay-3-1.jpg

Đặc biệt, khả năng thu phát sóng mạnh và ổn định với 100 tần số trên 2 kênh, cùng độ bắt âm siêu nhạy của MUSICWAVE HS-1515 sẽ làm hài lòng hoàn toàn người sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp, thân micro màu đen lịch lãm, sản phẩm này không những được sử dụng để hát karaoke tại gia mà còn góp mặt trong những bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp.

MusicWave HS-1180

Micro musicWave HS-1180 được thiết kế theo mới với hợp kim cao cấp, kiểu dáng sanh trọng, hiện đại. Khung hiển thị tần số kiểu mới thể hiện rõ tính năng sản phẩm (pin – sóng – tần số). Màu sắc tương thích với nhiều dàn máy khi phối ghép.


top-micro-khong-day-tot-nhat-cho-d%E1%BB%8Bp-tet-2020-nay-4-2.jpg

Micro với 200 tần số biệt lập, 200 CH trên 2 mic,cài đặt tần số chuẩn y hồng ngoại,đáp ứng tần số 40Hz – 20KHz cùng độ méo tiếng nhỏ hơn hoặc bằng 0.5% cho chất lượng âm thanh chuẩn nhất, sinh động và chân thực nhất.

Đây là dòng micro karaoke có khả năng chống hú cao, thu và phát sóng mạnh mẽ, ổn định cho bạn thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí mà không lo nhiễu hay hụt tiếng.

Micro Music Wave HS-1600i


top-micro-khong-day-tot-nhat-cho-d%E1%BB%8Bp-tet-2020-nay-5.png
Vỏ micro làm bằng hợp kim cao cấp với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế. Micro này có chức năng chống ồn hiệu quả nên khi bạn hát trong một không gian ồn ào vẫn có thể xử lí và loại bỏ tạp âm, khiến giọng hát thêm nhẹ nhàng, trong trẻo.


Độ bắt âm cực nhạy, khả năng thu phát sóng mạnh mẽ và ổn định, với khoảng cách lên đến 100m mà không bị hụt tiếng hay bị nhiễu. Đặc biệt tính năng chỉnh tần số tự động thông qua cổng hồng ngoại IFB, giúp bạn dễ dàng cài đặt tần số mà không phải lo bị trùng hoặc nhiễu sóng như các micro khác.

Micro Guinness MU- 300I

Micro Guinness MU- 300I có thiết kế hiện đại và sang trọng. MU-300i có tổng cộng 200 tần số (100 tần số/kênh) thu phát sóng mạnh, với khoảng cách lên đến 50m trong điều kiện tốt nhất.


top-micro-khong-day-tot-nhat-cho-d%E1%BB%8Bp-tet-2020-nay-6.png


Bộ sạc trực tiếp rất tiện lợi. Thân micro có màn hình LCD lớn hiển thị tần số, các nút chức năng rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế chống lăn thích hợp dùng cho karaoke chuyên nghiệp, hát với nhau, hội trường, kịch nói, giảng dạy…

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-micro-khong-day-tot-nhat-de-don-tet-2020-nay.html
 
×
Quay lại
Top