Tổng Hợp Thiết Kế-Xây Dựng Biệt Thự Sang Trọng

Neohouse

https://neohouse.vn/thiet-ke-nha-dep/
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Biệt Thự Sang Trọng
kien-truc-biet-thu-doc-dao-sang-trong-3-tang-3.jpg

Kiến trúc biệt thự sang trọng 2 tầng trên diện tích 10.5x42m2 của a Tâm sau đây là một trong những mẫu biệt thự như thế. Chúng tôi tin rằng mẫu kiến trúc biệt thự sang trọng 3 tầng này sẽ đem đến cho các bạn nhiều gợi ý cho ngôi nhà trong tương lai của mình. Biệt thự độc đáo trên được xây dựng tại Củ Chi trở thành 1 trong các biệt thự đẹp nhất tại đây. Ngôi biệt thự có kiến trúc độc đáo hiện đại với một không gian sống rộng rãi và hiện đại luôn có một sức hút đặc biệt với khách hàng.
Chi tiết : neohouse.vn/portfolio/kien-truc-biet-thu-doc-dao-sang-trong/

Thiết Kế Homestay Độc Đáo Tại Đà Nẵng
thiet-ke-homestay1-750x600.jpg
Thiết kế homestay đươc xem là, trong một chuyến du lịch bạn sẽ đặt chỗ và nghỉ lại trong căn nhà của người dân địa phương, sống và sinh hoạt giống như một thành viên trong gia đình họ. Điểm thú vị của Homestay là du khách sẽ có những trải nghiệm, có một góc nhìn mới gần gũi và thực tế hơn về cuộc sống, nền văn hóa của vùng đất nơi họ đặt chân đến. Khi lưu trú tại các homestay, du khách cũng được yêu cầu “nhập gia tùy tục”, ví dụ như mặc quần áo của người dân bản địa, sinh hoạt theo tập quán của họ. Mặc dù, sống và sinh hoạt chung nhưng du khách cũng cần phải biết cách tôn trọng quy tắc, quyền riêng tư của chủ nhà.

Chi Tiết : neohouse.vn/thiet-ke-homestay-doc-dao-tai-da-nang

Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Kiểu Mỹ

thiet-ke-biet-thu-vuon-2-tang-nong-thon-kieu-my-3.jpg

Thiết kế biệt thự kiểu mỹ tinh sảo đến từng đường nét, khu vườn bao quanh ngôi nhà với nhiều cây cảnh, cây leo được bố trí theo tầng, theo lớp cùng thảm cỏ ùm tùm xanh mướt, mềm mại với màu sắc hài hòa của thiên nhiên , cùng với 1 hồ ao tương đối rộng, ngôi nhà vườn này thực sự khiến cho người chiêm ngưỡng cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu và tạo chiều sâu cho một không gian kiến trúc đẹp và thơ mộng. Tất cả đã mang lại sự toàn diện, một không gian sống thư thái, thông thoáng và thoải mái cho người sử dụng.

Chi tiết : neohouse.vn/dep-mat-voi-thiet-ke-biet-thu-2-tang-tai-nong-thon-kieu-my

Biệt Thự Hiện Đại
neohouse-biet-thu-hien-dai.jpg
Biệt thự ở La Gi nổi bật với với phòng khách sang trọng và tiện nghi . Đến với căn biệt thự 3 tầng của đôi vợ chồng thành đạt này, tầng 1 (7x15m) bạn không khỏi ngỡ ngàng trước phòng khách rộng lớn, thoáng đãng đầy đủ tiện nghi… đây là không gian sum họp, quay quần giữa các thành viên trong gia đình. Không gian phòng khách được bố trí cửa sổ lớn giúp lưu thông gió, lấy ánh sáng vào phòng vừa có thể nhìn thấy được không gian hiên sân, gara. Bên cạnh đó, thảm cỏ công trình phụ là nơi giao thoa của phòng bếp ăn và phòng khách, phòng bếp ăn liền kề với cửa phụ gần bên thuận lợi cho quá trình lấy ánh sáng vào bếp, khử mùi thức ăn khi lưu thông .

Chi tiết : neohouse.vn/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-kinh-phi-2-ty

Biệt Thự Cổ Điển
mau-biet-thu-3-tang-kieu-phap-co-dien-800x600.jpg

Kiến trúc biệt thự Pháp là một trong các kiểu kiến trúc biệt thự 3 tầng được du nhập từ các nước Phương Tây xuất hiện tại Việt Nam từ thời Pháp thuộc.Nét kiến trúc của biệt thự pháp cổ được thiết kế với các đường cong mềm mại, các chi tiết phào chỉ hoa văn cầu kì tạo hình khối cho các căn nhà biệt thự pháp. Mẫu biệt thự Pháp này được NEOhouse JSC gửi tới các bạn được thiết kế tại Cà mau với diện tích xây dựng 10m*23m, 3 tầng trên lô đất có diện tích 650m2.

Chi tiết : neohouse.vn/biet-thu-co-dien-kieu-phap-3-tang-10x23m-tai-ca-mau

Chúng tôi sẽ cập nhật các mẫu thiết kế biệt thự mới, đẹp nhất tại đây rất mong sư quan tâm của các bạn.
Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.
NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .
NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).
LH Đối tác: info @neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan @neohouse.vn
Web: neohouse.vn
 
×
Quay lại
Top