Tổng hợp tất cả các phần mềm mà mình đã post lên diễn đàn (cập nhật từng ngày bởi phj4nhpr09xx - phj4nh_pr0_9x)

Better File Rename v6.24 Full - Đổi tên file hàng loạt​


Better File Rename là một công cụ tiện ích cho phép bạn có thể đổi tên hàng loạt file cùng một lúc mà vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc. Là chương trình được thiết kế để hỗ trợ cho Windows Explorer, chương trình sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khối lượng thời gian lớn trong công việc của mình.

test-better-file-renamer.png


Better File Rename là một chương trình dành riêng cho những người đang phải đương đầu với một khối lượng lớn file ồ ạt trong thư mục nhờ tính năng đổi tên và sắp xếp trình tự toàn bộ file chỉ trong một thời gian ngắn. Với chương trình này, thời gian quý báu của bạn sẽ được tiết kiệm tối đa.

test-better-file-renamer-1.png


Better File Rename tỏ ra đặc biệt hiệu quả đối với việc xử lí các file hình ảnh. Bên cạnh tính năng đổi tên hàng loạt, chương trình sẽ giúp bạn đổi đuôi các dạng file từ máy ảnh, UNIX trờ thành các định dạng quen thuộc để tạo nên các thư mục ảnh theo ý mình.

Better File Rename hỗ trợ bạn điều chỉnh các quá trình đổi tên file chỉ với vào thao tác cơ bản. Do vậy, nếu bạn đang cầm trong tay một lượng lớn file mà không muốn phải bỏ ra thời gian dài để đổi tên từng file một thì chương trình sẽ giúp bạn một cách hoàn toàn tự động.

Better File Rename được thiết kế với những tính năng cơ bản và hết sức đơn giản. Bạn sẽ không hề cảm thấy băn khoăn hay khó khăn khi sử dụng chương trình này để hỗ trợ cho Windows Explorer.

Các tính năng chính của Better File Rename:

- Cho phép đổi tên hàng loạt file cùng lúc trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian.
- Hỗ trợ đổi tên và sắp xếp file ảnh để thiết lập bộ sưu tập ảnh.
- Cho phép người dùng tùy chỉnh quá trình đổi tên file.
- Hỗ trợ cho trình quản lí Windows Explorer, dễ sử dụng.

Download Better File Rename v6.24 Full - Đổi tên file hàng loạt

Mã:
https://veryfiles.com/u3081sflca6r

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 

SEO Checker 4.4 - Hỗ trợ SEO website lên top Google​


SEO Checker (Một sản phẩm của hãng VOVSoft) là một công cụ để phân tích tất cả các loại trang web hoặc trang web cá nhân. Phần mềm hoạt động theo nhiều cách khác nhau, nó có thể giúp bạn khám phá những phần nội dung mà bạn đã chọn cụ thể để phân tích từ trang web phù hợp. Như các tác giả viết, các chương trình như chương trình này cho phép bạn lập kế hoạch cho chiến lược SEO của mình bằng cách cung cấp thông tin về các chức năng của nó, bạn sẽ có được một bộ phân tích từ khóa và theo dõi các liên kết ngược.

VovSoft-SEO-Checker-Free-Download-01-1.jpg


Bằng cách tối ưu hóa trang web, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập, bao gồm thêm nội dung bổ sung hoặc cập nhật nội dung hiện tại hoặc thay đổi mã để tăng mức độ liên quan của các từ khóa nhất định giúp lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm. Trang web cũng có thể được quảng bá bằng cách tăng số lượng liên kết ngược và liên kết trong. SEO Checker về cơ bản là một trình quét trang web, khá dễ sử dụng và cho phép phân tích thời gian thực dữ liệu được thu thập từ các trang web. Nó cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ các liên kết và cho biết loại của chúng - nếu chúng là các liên kết dofollow hoặc nofollow. Nó cũng cung cấp cho bạn một mô tả của từng liên kết và cho phép bạn sắp xếp chúng.

SEO Checker là một trình thu thập trang web dễ sử dụng, có thể thu thập dữ liệu các trang web nhỏ và rất lớn một cách hiệu quả, đồng thời cho phép bạn phân tích kết quả trong thời gian thực, thu thập dữ liệu tại chỗ, phân biệt liên kết bên trong và bên ngoài, kiểm tra liên kết dofollow và nofollow, phân tích Mô tả META, thẻ H1, H2, H3.

Các tính năng của SEO Checker​

  • Phân tích tổng thể từng tên miền mà bạn muốn
  • Phân tích liên kết ngược
  • Rất nhỏ gọn, dưới 3 MB
  • Giao diện đơn giản, sạch sẽ
  • Phân tích liên kết dofollow và nofollow
  • Phân tích các thẻ Meta, h1, h2, h3,..
  • Và rất nhiều tính năng khác hỗ trợ SEO website lên top Google, Bing, Yandex,..
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/tp9ut49puq5o

Nếu link die báo mình fix lại nhanh nhất!
 

Elcomsoft Wireless Security Auditor Pro 7.40.821 - Tăng bảo mật mạng không dây​


Elcomsoft Wireless Security Auditor Pro là một ứng dụng nhẹ nhưng mạnh mẽ mang đến cho bạn khả năng kiểm tra tốt hơn bảo mật của mạng không dây. Chương trình này là một công cụ lý tưởng cho các quản trị viên mạng, cho phép đánh giá tính bảo mật của mạng không dây của công ty. Điều này có thể được thực hiện bằng cách thực hiện kiểm toán tất cả các mạng không dây có thể truy cập. Ứng dụng sử dụng một loạt các công nghệ tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí và cho phép bạn thử khôi phục mật khẩu văn bản WPA2-PSK và WPA để xác định mức độ bảo mật của môi trường không dây của bạn. Elcomsoft Wireless Security Auditor Pro đi kèm với trình thám thính mạng tích hợp và cho phép bạn chạy các cuộc tấn công từ bên ngoài hoặc bên trong mạng của mình. Các cuộc tấn công từ điển nâng cao cũng có thể được thực hiện.

Elcomsoft-Wireless-Security-Auditor-Free-Download.jpg

Các ưu điểm của Elcomsoft Wireless Security Auditor Pro​

  • Cho phép bạn thực hiện các cuộc tấn công từ điển nâng cao.
  • Hỗ trợ tăng tốc phần cứng.
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/plnge1k7ibv9

Nếu link die báo mình fix lại nhanh nhất!
 

GG Audio Spin 1.3.0​

GG Audio Spin



GG Audio Spin – The program is a detailed simulation of the classic rotary speakers that we all know and love. Every component inside a classic 122, 147 and a few more exotic cabinets has been meticulously recreated in software, making sure to retain all the classic sound, warmth and imperfections.


Features
• 2 Classic rotary cabinets: 122 & 147
• A custom “high-power” rotary speaker
• The infamous RA200 cabinet with 3 rotating treble speakers
• A classic 4×12 non-rotary speaker cabinet simulation
• Adjustable 3 band output EQ
• Extensive MIDI controller mapping
• Cherry, Walnut, Mahogany and Walnut cabinet finishes
• Low memory/disk usage
• Classic 122, 147 and “high power” custom rotary speaker simulations
• 3 classic 40 watt rotary speaker tube overdrive simulations and high gain British guitar amp overdrive
• Completely adjustable rotary speeds, acceleration & deceleration
• Accurate microphone spread, distance & balance controls
• Rotary horn diffusers on/off
• Front stop & Memphis control for rotary speaker
• Low CPU usage

Download:

Mã:
https://veryfiles.com/qh7btzvpnqfr

Nếu link die báo mình!
 

MidiRenderer 3.9.5 - Chuyển đổi các tệp MIDI​


MidiRenderer là phần mềm chuyển đổi các tệp MIDI và karaoke sang các định dạng âm thanh được sử dụng phổ biến nhất, như MP3, WAV, WMA, OGG, AMR, FLAC và APE. Ngoài ra, MidiRenderer hỗ trợ một số công cụ có thể ghi và chỉnh sửa âm thanh trực tiếp từ bất kỳ nhạc cụ nào và cung cấp cho bạn bộ đếm nhịp mỗi phút, giúp bạn có được thông tin về tất cả các bộ sưu tập nhạc của bạn được lưu trữ trên máy tính hoặc các thiết bị di động.

Abyssmedia-MIDIRenderer.png

Tải MIDIRenderer, bạn không cần trang bị card âm thanh đắt đỏ để tạo các bản nhạc chất lượng cao, cũng không cần sử dụng bộ MIDI cơ bản tích hợp trong hệ điều hành Windows. Chỉ tính năng chuyển đổi file MIDI của ứng dụng đã đủ để xử lý mọi tiếng ồn nền do card âm thanh của bạn tạo ra.

Các tính năng chính MidiRenderer​

  • Chuyển đổi file MIDI và file Karaoke sang các định dạng khác.
  • Thu âm thanh chất lượng cao.
  • Đối với các định dạng FLAC và APE, ngoài việc có thể thay đổi chế độ lấy mẫu và kênh, bạn có thể giảm hoặc tăng kích thước tệp.
  • Tăng chất lượng đầu ra của tệp, chọn loại bộ mã hóa và áp dụng hình mờ bản quyền.
  • Đổi chuỗi MIDI sang dạng sóng.
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/7es8mffcdpks

Nếu link die báo mình fix lại nhanh nhất!
 

PDF Link Editor Pro 2.5.2 - Chỉnh sửa các siêu liên kết PDF​


PDF Link Editor Pro là một ứng dụng nhỏ và thông minh có ý định làm được nhiều việc hơn cho bạn khi chỉnh sửa các siêu liên kết PDF. Như chúng ta đã biết, việc chỉnh sửa nhiều liên kết trong PDF bằng Acrobat không phải là điều hoàn toàn thuận tiện cho người dùng. PDF Link Editor chứa các tính năng tuyệt vời cho phép bạn chỉnh sửa, thêm, thay thế, xóa và trích xuất các liên kết PDF ở chế độ hàng loạt. Với thiết kế giao diện trực quan và trang nhã, nó khá dễ dàng truy cập cho dù bạn là người mới hay chuyên gia.

pdf-link-editor-screenshot.jpg

PDF Link Editor cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa, thay thế, xóa hoặc trích xuất các liên kết trong một tài liệu PDF một cách thuận tiện. Tải lên bất kỳ tài liệu PDF nào mà bạn muốn và công cụ thông minh này sẽ hiển thị tất cả các liên kết và neo trong Gridview. Không cần phải tìm kiếm trước khi chỉnh sửa và thay thế nữa! Ngoài ra, nó có kích thước rất nhỏ nên nó có thể đạt được mà không cần quá nhiều dung lượng.

Sử dụng tính năng Batch-Add-Hyperlinks của PDF Link Editor để nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian của bạn. PDF Link Editor sẽ tìm kiếm và đánh dấu mọi ký tự liên kết bạn muốn và chèn URL bạn đã nhập vào hộp văn bản. Được trang bị một công cụ mạnh mẽ, PDF Link Editor sẽ hoàn thành quá trình với tốc độ nhanh nhất. Hãy thử nó ngay bây giờ và quên đi những công việc lặp đi lặp lại và đơn điệu. Cách tốt nhất để tạo siêu liên kết một tệp PDF. Dễ dàng thêm tệp PDF của bạn, nhấp vào "Xóa liên kết" hoặc "Trích xuất liên kết" và sau đó đặt thư mục đích để xuất một tệp PDF mới. Tất cả đã được làm xong! Xem qua hướng dẫn bên dưới để biết thêm thông tin.

Các tính năng chính:​

  • Ứng dụng Tất cả trong Một. Nhỏ và Thông minh.
  • Thay thế hàng trăm liên kết PDF hàng loạt.
  • Thêm hoặc Chèn siêu liên kết PDF sang PDF.
  • Xóa hoặc trích xuất tất cả các siêu liên kết.
  • Độc lập và chạy mà không cần Adobe.
  • Cũng cần lưu ý rằng công cụ thông minh này hỗ trợ tất cả các phiên bản Adobe PDF bao gồm cả phiên bản mới nhất. Vì vậy, hãy thoải mái sử dụng nó và bắt đầu thay thế các liên kết pdf ngay bây giờ!
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/qnxr0sd8s9mw

Nếu link die báo mình fix lại nhanh chóng!
 

Nukeygara Akeytsu 20.3.9 - Thiết kế đồ họa 3D​


Nukeygara Akeytsu là ứng dụng thiết kế đồ họa, nhân vật 3D hoàn hảo. Nukeygara Akeytsu loại bỏ các hạn chế kỹ thuật phức tạp và ngày tháng của bộ công cụ hoạt hình 3D truyền thống. Được thiết kế bởi các nhà làm phim hoạt hình, nó cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn mới để lột da, gian lận và hoạt hình. Được xây dựng từ thông tin phản hồi công phu và thử nghiệm, thiết kế giao diện người dùng và các tính năng trực quan và dễ tiếp cận đáp ứng kỳ vọng của mỗi nghệ sĩ.

Nukeygara-Akeytsu.png

Nukeygara Akeytsu đơn giản hóa quy trình làm việc gian lận bằng cách loại bỏ các giàn điều khiển và bộ điều khiển truyền thống và thay vào đó cho phép nghệ sĩ xử lý trực tiếp lưới và khung xương. Bộ công cụ hoạt hình 3D Akeytsu được thiết kế cho cả họa sĩ tham vọng và nhà làm phim hoạt hình chuyên nghiệp để tạo ra khối lượng lớn hoạt hình chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ dành riêng cho gian lận và hoạt hình, Akeytsu có một trong những đường cong học tập nhanh nhất của bất kỳ phần mềm nào trong ngành công nghiệp 3D. Nó cung cấp các chức năng linh hoạt và trực quan, dễ sử dụng, không ảnh hưởng đến chất lượng của nội dung có thể được sản xuất.

Tạo một tư thế trong thời gian nhanh chóng với Akeytsu Spinner, một trình điều khiển 2D thông minh. Quản lý khung hình chính với Akeytsu Stacker, trình soạn thảo khung hình hiệu quả nhất trong lớp. Chỉnh sửa F-Curve trong chế độ xem 3D và điều khiển bộ giải IK thông qua bộ xương FK. Akeytsu tối ưu hóa kiểm soát sáng tạo của bạn và cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa gian lận và hoạt hình.

Nukeygara Akeytsu đã được hoàn thiện trong lịch sử mười hai phiên bản beta rộng rãi và đã được sử dụng rộng rãi bởi các nhà phát triển trò chơi và hoạt hình độc lập trước khi phát hành nhiều dự đoán. Trong suốt thời gian dài cố tình truy cập beta miễn phí không giới hạn, Akeytsu đã tích lũy được rất nhiều phản hồi của người dùng từ nhiều nguồn khác nhau. Thông tin này đã được sử dụng để phát triển, không chỉ là một phần mềm rất ổn định, mà còn là một phần mềm có năng suất được chứng minh trong các quy trình công việc trò chơi khác nhau. Sản xuất Akeytsu sẵn sàng, đáng tin cậy và ổn định là hoàn hảo cho bất kỳ người tạo hoạt hình.

Download:

Mã:
https://veryfiles.com/g1ucelepah2f

Nếu link die báo mình fix lại nhanh chóng!
 

Audials One Platinum v2021.0.212.0 Full - Tìm, tải, chuyển đổi định dạng video, nhạc trực tuyến​


Audials One - Tìm và ghi âm nhạc. Ghi lại tất cả các dịch vụ trực tuyến cho âm nhạc, audiobook, phim và chương trình truyền hình. Ngoài ra bạn có thể chuyển đổi định dạng để phù hợp với mọi thiết bị. Audials One tích hợp với Youtube và MySpace cho phép người dùng tìm kiếm các video, audio từ internet. Người dùng có thể tìm kiếm các video và audio thông qua các tiêu chí như: tiêu đề bài hát, tên tác giả, tên ca sĩ, allbum, thể loại

1488c7e4eaea9e75a.png


Audials One hỗ trợ trên 50.000 đài phát thanh của các quốc gia khác nhau cho phép bạn nghe radio trực tuyến. Bên cạnh đó, ảnnh chụp sẽ ghi lại nhạc từ Spotify, YouTube, Amazon Music, Deezer, Soundcloud, Apple Music và tất cả các nguồn phát trực tuyến hợp pháp khác. Tải các tệp MP3 miễn phí và chất lượng hàng đầu cho thư viện nhạc của bạn. Dành cho Windows, Android và iOS.

2cf3d1bdad71fcbf2.png


Các tính năng chính Audials One Platinum :
  • Tải các tệp MP3 miễn phí và chất lượng hàng đầu cho thư viện nhạc của mình.
  • Lưu phim và chuỗi video yêu thích của bạn từ Netflix, Amazon và các luồng video khác có chất lượng hàng đầu
  • Lưu mọi bản nhạc ở chất lượng hàng đầu dưới dạng MP3, AAC hoặc WMA lên tới 320 kBit /s.
  • Đối với mọi bản nhạc bạn đang tìm kiếm, Audials liệt kê tất cả các phiên bản có sẵn của tất cả các dịch vụ phát trực tuyến. Nhấp để nghe hoặc lưu chúng vào thư viện nhạc của bạn.
  • Bao gồm nhiều loại hơn 100.000 đài phát thanh trực tuyến khác nhau, trên 120 thể loại nhạc từ bất kỳ quốc gia nào bạn có thể tưởng tượng và lên đến 320 kBit / s.
  • Ghi lại video, âm thanh, radio vào máy tính.
  • Ghi lại các video, bài hát, phìm trong đĩa DVD vào máy tính.
  • Tính năng chuyển đổi video và âm thanh Hỗ trợ 85 định dạng tập tin
  • Hỗ trợ ghi âm thanh và video từ các trang web trực tuyến
  • Có khả năng loại bỏ các bảo vệ bản quyền của phương tiện truyền thông DVD bảo vệ bản quyền
  • Khả năng tìm kiếm trong thư viện
Download Audials One Platinum v2021.0.212.0 Full - Tìm, tải, chuyển đổi định dạng video, nhạc trực tuyến

Mã:
https://veryfiles.com/5dp2rpnw1x4x

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 

Abyssmedia iPhone Ringtone Creator 3.1.0 - Tạo nhạc chuông​


Abyssmedia iPhone Ringtone Creator là một công cụ tiện lợi có thể giúp bạn tạo nhạc chuông của riêng mình từ bộ sưu tập nhạc mà không cần mua từ iTunes Store. Bạn có thể chỉnh sửa trực quan các tệp nhạc của mình trên dạng sóng có thể thu phóng và cắt trực tiếp âm thanh của bạn với độ chính xác trên từng mẫu để tạo nhạc chuông độc đáo. Chỉ cần sử dụng nó để cắt một đoạn của tệp âm thanh và iPhone Ringtone Creator sẽ chọn các tùy chọn nén tối ưu để có chất lượng âm thanh tốt hơn và thêm tệp M4R vào iTunes. Tất cả những gì bạn cần là gửi nó đến iPhone của bạn.

Abyssmedia-iPhone-Ringtone-Creator.png

Các tính năng chính của Abyssmedia iPhone Ringtone Creator​

  • Hỗ trợ đầy đủ tất cả các iPad / iPhone, mới nhất loạt iPhone X, iOS 12 và iTunes 12
  • Chuyển đổi M4A, MP4, AAC, WMA, WAV, MP3, OGG, FLAC, APE âm thanh sang iPhone nhạc chuông trong định dạng M4R
  • Built -trong trình phát để xem trước nhạc chuông đã chỉnh sửa của bạn trước khi chuyển đổi nó sang iTunes.
  • Đầu vào âm nhạc có thể được xem ở dạng sóng cho phép bạn phóng to / thu nhỏ toàn bộ hoặc một phần của nó và tạo vùng chọn dễ dàng.
  • Xuất nhạc chuông đã tạo sang iTunes tự động
  • Giao diện người dùng tự giải thích, chỉ một vài cú nhấp chuột để thực hiện toàn bộ quá trình chuyển đổi và chuyển nhạc chuông iPhone.
  • Thuphóng nhanh bằng con lăn chuột
  • Thu phóng đến mức mẫu
  • Tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/aw70agkrkteu

Nếu link die báo mình fix lại nhanh nhất!
 

Abelssoft AntiBrowserSpy 2021 v4.09.28655 - Loại bỏ gián điệp web​


Abelssoft AntiBrowserSpy là phần mềm có chức năng tắt chức năng gián điệp ẩn của các trình duyệt của bạn dọn dẹp các dấu vết hoạt động lướt web như : Browser-Cache, History và Cookies. Abelssoft AntiBrowserSpy giúp hủy bỏ Internet Traces cho phép bạn loại bỏ các dấu vết Internet dễ dàng. Điều này bao gồm việc xóa các mục lịch sử và bộ nhớ cache web. Danh sách tải xuống và URL đã nhập cũng có thể được làm sạch. Additionaly AntiBrowserSpy chứa trình quản lý cookie cho phép bạn xem và bảo vệ các cookie cụ thể.

ra9Ho.png

Các tính năng Abelssoft AntiBrowserSpy​

  • Ngăn chặn gián điệp : AntiBrowserSpy tắt chức năng gián điệp ẩn của trình duyệt của bạn.
  • Xóa dấu vết Internet : AntiBrowserSpy dọn dẹp các dấu vết của hoạt động lướt web của bạn: Browser-Cache, History và Cookies.
  • Trình chặn quảng cáo hiệu quả : Với phần mở rộng trình duyệt tương ứng, bạn sẽ không bao giờ phải chịu đựng quảng cáo phiền toái nữa!
  • Chế độ bí mật : Tính năng ẩn sẽ kích hoạt UserAgent của bạn, vì vậy vân tay trình duyệt của bạn không thể được theo dõi được sao lưu cho bạn.
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/5wz89iod0hgs

Nếu link die báo mình fix lại!
 

Quite Imposing Plus 5.2 - Plugin bình trang cho Adobe Acrobat​


Quite-Imposing-Plus.png


I. Giới thiệu Quite Imposing
Bình trang (Imposing) là cách sắp đặt các trang in trước khi bạn tiến hành in ấn. Trước đây, việc bình trang chỉ được tiến hành thủ công nhưng ngày nay dưới sự trợ giúp của các phần mềm bình trang điện tử chúng ta ta có thể tiến hành bình trang một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Một số phần mềm chế bản điện tử cũng có thể thực hiện được công việc bình trang nhưng chúng có rất ít tính năng cho bạn lựa chọn và buộc bạn phải làm thủ công.
Thông thường các ứng dụng dành cho máy in văn phòng cũng chỉ cho phép bạn bình một số ấn phầm đơn giản và phổ biến. Chúng cũng có rất nhiều giới hạn trong việc bình trang.
Quite Imposing là phần mềm được trang bị các công cụ rất mạnh giúp cho việc bình trang. Với các công cụ này bạn có thể bình được từ những ấn phẩm nhỏ như các thư mời cho đến những ấn phẩm lớn như sách, báo nhãn…
Quite Imposing là phần mềm được tích hợp vào Adobe Acrobat và tương tác với các file PDF. Mặc dù phần mềm Acrobat có những công cụ giúp thay đổi vị trí trang, tách và nhập các trang lại với nhau, nhưng điều đó chưa đủ cho việc bình môt tờ in.
Với Quite Imposing bạnc có thể bình bất kỳ một file PDF nào. Trang tài liệu bình song sẽ xuất hiện trên màn hành và bạn có thể thấy được sự sắp xếp và kiểm tra lỗi.


II. Những điều cần biết trước khi học Quite Imposing
Quite Imposing là phầm mềm được tích hợp trong Acrobat vì thế trước khi bắt đầu bạn nên biết sơ lược về Acrobat và cách tạo ra tập tin PDF điều này sẽ giúp cho bạn học Quite Imposing được dễ dàng hơn.
Trước khi bắt đầu với Quite Imposing bạn nên thực hành với các tập tin PDF trước, làm quen với các ứng dụng, và máy in.


Các cách để tạo ra một file PDF:
Tạo ra một file PDF từ phần mềm ứng dụng. Một số phần mềm ứng dụng cho phép bạn chuyển trực tiếp dữ liệu thành file PDF.
Trong Microsoft Word, khi bạn cài đặt thành công Acrobat thì trong Microsoft Word sẽ xuất hiền 3 biểu tượng cho phép bạn tạo ra một file PDF từ tài liệu hiện hành.
Trong QuarkXPress chọn lệnh File>Export>layout as PDF.
Trong Illustrator chọn File>Save As, sau đó chọn định dạng là PDF.
Trong Corel Draw chọn File>Publish To PDF.
Sử dụng máy in ảo để tạo ra tập tin PDF:
Khi cài đặt thành công bản Adobe Acorbat Professional, thì bạn đã có sẵn một cái máy in ảo trong hệ thống. Hầu hết các phần mềm đều có lệnh in (print) do đó đều có thể sử dụng máy in ảo.
Tạo ra tập tin PDF “chuẩn” bằng cách sử dụng Acrobat Distiller. Acrobat Distiller cũng được tích hợp cài đặt cùng với Acrobat Professional. Trước hết bạn phải có một tập tin *.EPS (là một trong những định dạng Postcript). Khởi động Acrobat Distiller (Start>Programs>Acrobat Distiller). Kéo thả file EPS vào trong Distiller. File PDF được tạo ra sẽ năm cùng với thư mục của file EPS.
III. Giới thiệu sơ lược về các tính năng của Quite Imposing
1. Các Bảng điều kiển của Quite Imposing.
Bảng điều kiển chứa toàn bộ các lệnh của Quite Imposing.

Bảng gồm toàn bộ các chức năng quan trọng của Quite Imposing. Các chức năng này sẽ được trình bày trong phần sau.


Bảng info lưu giữ những thông tin về trang bình của bạn.

Download:

Mã:
https://veryfiles.com/n2k4vbzftj4g

Nếu link die báo mình fix lại!


Bảng Manual cho phép bạn đặt thủ công từng file vào trong trang bình.

Nút shrink là để thu nhỏ bảng imposition lại để bạn có thể dễ dàng quan sát tài liệu.
Nút Close dùng để đóng bảng Imposition lại.
 

WordRake 3.95 - Trợ lý Viết cho Microsoft Word và Outlook​


WordRake giúp các chuyên gia chỉnh sửa liền mạch để rõ ràng và ngắn gọn trong Microsoft Word và Outlook. Nó trình bày các chỉnh sửa được đề xuất bằng cách sử dụng kiểu thay đổi theo dõi quen thuộc.

WordRake.png

Các tính năng của WordRake​

  • Chỉnh sửa cho ngôn ngữ đơn giản và giảm bớt biệt ngữ và pháp ngữ
  • Cắt các cụm từ giới thiệu làm sạch cổ họng
  • Loại bỏ các từ mô tả và bổ ngữ không cần thiết
  • Sửa các định danh và cụm tính từ dài dòng
  • Loại bỏ các phần thừa và sửa lỗi sử dụng
  • Nắm bắt các lỗi ngữ pháp và dấu câu ở mức độ cao
  • Chỉnh sửa ngôn ngữ hội thoại để trở nên chuyên nghiệp hơn
  • Giảm bớt từ ngữ và đáp ứng số lượng từ.

Yêu cầu hệ thống:​

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7/8/10
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 100 MB trở lên.
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/z588cep11ly4

Nếu link die báo mình fix lại nhanh chóng!
 

Abelssoft MyKeyFinder 2022 v11.01.28554 - Tìm key bản quyền​


Abelssoft MyKeyFinder là phần mềm dùng để tìm lại key bản quyền đã kích hoạt cho các sản phẩm khác nhau bao gồm Microsoft Office và Windows. Khi sử dụng phần mềm rất có nguy cơ bị mất mã hóa key để kích hoạt bản quyền do đó phần mềm MyKeyFinder là rất cần thiết.

Abelssoft-MyKeyFinder.png

Abelssoft MyKeyFinder bao gồm tập hợp các tùy chọn trực quan có thể được xử lý bởi tất cả các loại người dùng, ngay cả những người có kinh nghiệm hạn chế trong các chương trình như vậy. Phần mềm khá đơn giản thiết lập ứng dụng tốn ít thời gian và công sức.

Sau khi sử dụng MyKeyFinder sẽ hiển thị danh sách các ứng dụng, khóa đăng ký và số sê-ri. Các mục riêng biệt có thể được sao chép vào Clipboard để xem xét kỹ lưỡng hơn và giữ an toàn. Cũng có thể in các mục đã chọn cũng như xuất chúng sang định dạng PDF. Một chức năng tìm kiếm có sẵn để xử lý một lượng lớn dữ liệu.

Đặc biệt là MyKeyFinder có thời gian phản hồi tốt và chạy với số lượng CPU và RAM thấp, vì vậy nó không liên quan đến hiệu suất chung của máy tính. Nó có thể được thu nhỏ vào thanh tác vụ để không xâm nhập.


Các tính năng chính Abelssoft MyKeyFinder​

  • Giao diện phần mềm khá đơn giản, có nhiều tuỳ chọn để bạn tìm kiếm.
  • Danh sách key phần mềm cho các ứng dụng có trong máy tính sẽ được hiển thị chi tiết.
  • Khả năng quét sâu và toàn diện.
  • MyKeyFinder cung cấp giải pháp tìm lại pass wifi đã kết nối
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/ywj8kpiw18qp

Nếu link die báo mình fix lại!
 

JP Software Take Command 28.00.10 Full - Hỗ trợ lệnh Command Prompt (CMD)​


Take Command cung cấp cho người dùng một phương pháp tiếp cận mới để dễ dàng sử dụng và làm việc trong Windows. Là một công cụ chuyên dụng hỗ trợ thực hiện các lệnh CMD.EXE, các tập tin batch và IDE tích hợp. Take Command mở rộng lệnh xử lý tập tin Windows, cho bạn khả năng sao chép, di chuyển, xóa, hoặc nhiều danh sách các tập tin với một lệnh đơn. Bạn có thể chọn hoặc bỏ những tập tin từ lệnh bất kỳ theo ngày, thời gian, kích thước, và mở rộng ký tự đại diện.

test-take-command.png


Chương trình cung cấp 191 lệnh nội bộ , 303 chức năng nội bộ, 238 biến hệ thống, hầu hết các lệnh CMD (ví dụ: DIR, COPY, DEL, DIR, START) được tăng cường với hàng trăm tùy chọn bổ sung và thêm hơn 150 lệnh mới. Đặc biệt bạn cũng có thể sao chép, di chuyển, xóa,… các dòng lệnh bằng các thao tác cơ bản như trong Windows nên rất thuận tiện và nhanh chóng. Phần mềm cũng có khả năng nén nội bộ và giải nén, hỗ trợ GZIP, TAR, và các tập tin ZIP.

TCC cung cấp nhiều cơ hội hơn trong CMD.EXE. Trong đó
  • Lệnh bổ sung
  • GUI -commands (msgbox, querybox và như vậy. D.)
  • Mở rộng chức năng của các lệnh có sẵn trong CMD.EXE
  • Tăng cường các tập tin batch
  • Hỗ trợ các bí danh (alias) lệnh, bao gồm kịch bản
  • Cơ chế Superior mẫu (wildcards) và khả năng lọc theo kích thước file, ngày tháng, và như vậy. D.
  • Giúp đỡ bối cảnh nhạy cảm
  • Danh sách thư mục với màu sắc
  • Biến nội bộ khác
  • Chức năng biến
  • Interactive gỡ lỗi tập tin batch và soạn thảo văn bản được xây dựng với cú pháp nổi bật
  • Cấu hình lưu trữ INI-files
  • Hỗ trợ cho các hoạt động tập tin trong một vài Internet - Giao thức :
    • FTP
    • TFTP
    • Các FTPS , HTTP
    • HTTPS
    • Jabber (tin nhắn)
  • Hỗ trợ cho các plug-ins cho chức năng bổ sung
test-take-command-1.png


Download JP Software Take Command 28.00.10 Full - Hỗ trợ lệnh Command Prompt (CMD)

Mã:
https://veryfiles.com/h5al0nfa266u

Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 

Shadow Defender v1.5.0.726 Full - Ứng dụng đóng băng ổ cứng​


Shadow Defender là phần mềm đóng băng ổ cứng một giải pháp bảo mật dễ sử dụng (dành cho hệ điều hành Windows) bảo vệ môi trường thực của PC / laptop của bạn trước các hoạt động độc hại và những thay đổi không mong muốn.

test-Shadow-Defender.jpg

Shadow Defender có thể chạy hệ thống của bạn trong một môi trường ảo gọi là ‘Shadow Mode. Shadow Mode chuyển hướng mỗi hệ thống thay đổi sang môi trường ảo mà không thay đổi môi trường thực của bạn. Nếu bạn gặp các hoạt động độc hại và / hoặc thay đổi không mong muốn, hãy thực hiện khởi động lại để khôi phục hệ thống của bạn trở lại trạng thái ban đầu, như thể không có gì xảy ra.

Với điều này, tất cả các cuộc tấn công và cài đặt vi-rút được áp dụng trên Shadow Mode sẽ bị loại bỏ ngay lập tức khi bạn tắt hệ thống. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn hai phương thức khác nhau để vào Shadow Mode là Nhập Shadow Mode khi khởi động và Thoát chế độ bóng khi tắt máy, do đó cho phép bạn chọn tùy chọn nào bạn thích. Nó cho phép bạn chỉ định một số thư mục và tệp nhất định sẽ được loại trừ khỏi Shadow Mode, do đó giữ tất cả các thay đổi mà bạn có thể đã thực hiện ngay cả khi bạn thoát khỏi môi trường bảo vệ. Nhiều mục Đăng ký khác nhau cũng có thể được thêm vào danh sách loại trừ do đó áp dụng tất cả các sửa đổi cho chúng.

Nếu bạn muốn tạo ra một máy tính không cần bảo trì, Shadow Defender sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tính năng Shadow Defender
  • Ứng dụng tiện dụng đã được phát triển để bảo vệ PC của bạn khỏi các loại virus, phần mềm độc hại và nhiều loại mối đe dọa khác.
  • Ứng dụng dễ sử dụng.
  • Tạo một bản sao của hệ thống máy tính ban đầu của bạn bằng cách sử dụng các ổ đĩa hệ thống do người dùng xác định được gọi là Shadow Mode.
  • Cung cấp hai phương thức khác nhau để vào Shadow Mode.
  • Cho phép bạn chỉ định các thư mục và tệp nhất định sẽ được loại trừ khỏi Shadow Mode.
  • Ngăn chặn tất cả virus và phần mềm độc hại.
  • Lướt internet an toàn và loại bỏ các dấu vết không mong muốn.
  • Bảo vệ sự riêng tư của bạn.
  • Loại bỏ thời gian ngừng hoạt động của hệ thống và chi phí bảo trì.
  • Khởi động lại để khôi phục hệ thống của bạn trở lại trạng thái ban đầu.
Cấu hình Shadow Defender
  • Hệ điều hành: Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10
  • Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 1 GB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: Cần 20 MB dung lượng trống.
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 trở lên.
Download Shadow Defender v1.5.0.726 Full - Ứng dụng đóng băng ổ cứng

Mã:
https://veryfiles.com/t18rx99132n2

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!
 
RadioBOSS Advanced 6.0.6.1 - Tự động hóa đài phát thanh

Các ứng dụng lập trình vô tuyến chuyên nghiệp truyền thống được thiết kế cho các đài phát thanh truyền thống có thể và dự kiến sẽ trả hàng ngàn đô la cho phần mềm cực kỳ phức tạp và phức tạp. Nhưng nếu đó không phải là bạn thì sao? Nếu bạn cần một đơn giản, giá cả phải chăng, giải pháp đáng tin cậy để tự động hoá nhu cầu phát sóng của bạn, RadioBOSS là giải pháp bạn đã được tìm kiếm.

RadioBOSS-Advanced-5-Free-Download.jpg


Cho dù đó là xây dựng và lên lịch lập trình chéo cho đài phát thanh mặt đất hoặc Internet của bạn, tạo ra bầu không khí âm thanh phù hợp trong nhà hàng hoặc cửa hàng của bạn hoặc phát sóng từ các sự kiện trực tiếp, RadioBOSS đã là lựa chọn của hàng ngàn đài truyền hình giống như bạn trong bảy năm qua.

RadioBOSS giúp dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi và quản lý tài sản âm thanh, xây dựng danh sách phát với hỗ trợ quảng cáo, chặn hàng giờ, xoay, xen kẽ, tự động cân bằng và các tính năng cấp chuyên nghiệp khác và phát danh sách phát của bạn sang hệ thống phát sóng địa phương, mặt đất hoặc Internet.

Lợi ích RadioBOSS Advanced:​

  • Sản xuất chương trình âm thanh chuyên nghiệp, tinh vi với một phần chi phí của các ứng dụng lập trình radio khác. Hỗ trợ mạnh mẽ cho các đài truyền hình Internet. - Hỗ trợ tích hợp cho phát trực tuyến Internet (Shoutcast v1, v2, Icecast, Windows Media Services), tự động gửi siêu dữ liệu (tải lên FTP, yêu cầu HTTP, văn bản hoặc tệp XML) và sử dụng âm thanh Internet được truyền phát trong danh sách phát.
  • Làm việc theo cách bạn muốn. RadioBOSS cho phép bạn lấy, sử dụng và làm việc với các định dạng âm thanh ưa thích, plugin Winamp và VST, thẻ đa kênh (4.0, 5.1, 7.1, v.v.), cấu hình RadioBOSS được cá nhân hóa.
  • Tạo danh sách phát chuyên nghiệp tinh vi với hỗ trợ crossfade, tự động cân bằng âm lượng, thông báo theo thời gian, xoay khối, tăng cường âm lượng quảng cáo và hơn thế nữa.
  • Bảy năm cải tiến và cải tiến liên tục của RadioBOSS có nghĩa là bạn có thể tin tưởng RadioBOSS chơi không cần giám sát trong nhiều ngày, tuần và tháng.

Các tính năng mới trong RadioBOSS Advanced:​

  • Người chơi AUX (có thể được thêm vào Vùng 2 và Vùng 3)
  • Đã thêm vùng làm việc thứ ba. Nó có thể lưu trữ: danh sách phát AUX, trình duyệt Web, Cart wall, File explorer và Search (View-> Work Zones-> 3).
  • Thông báo email về lỗi, hành động phát hiện im lặng và các sự kiện khác
  • Không khởi chạy các sự kiện khi MIC bật (Cài đặt-> Đầu vào-> Nâng cao)
  • Phát tệp giới thiệu khi kết nối bộ mã hóa
  • phát lại Phát lại podcast (kiểm tra "Podcast" khi thêm URL)
  • Một cài đặt được thêm vào để thay đổi phông chữ trong các cửa sổ phụ (Cài đặt-> Xem-> Phông chữ cửa sổ khác)
  • Cài đặt mới được thêm vào để thay đổi lược đồ màu + hai lược đồ màu mặc định (tối / bạc)
  • Đã thêm khả năng thay đổi kiểu nút điều khiển phát lại
  • Hiển thị / ẩn cột danh sách phát (Xem-> cột Danh sách phát)
  • Khả năng tải / lưu Tường Cart vào một tệp
  • Tùy chọn vòng lặp trong Tường giỏ hàng
  • Bây giờ có thể làm cho tab danh sách phát không thể phát (nhấp chuột phải vào tab)
  • Định dạng tiêu đề tùy chỉnh cho bộ mã hóa, cũng có thể vô hiệu hóa siêu dữ liệu cho bộ mã hóa
  • Phát sóng và phát lại OPUS
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/li0me20m6zzp

Nếu link die báo mình fix lại!
 
Easy2Convert PSD to IMAGE 2.8 - Chuyển đổi các tệp Adobe Photoshop (.psd)

Easy2Convert PSD to IMAGE là phần mềm chuyển đổi các tệp Adobe Photoshop (.psd) sang nhiều định dạng tệp hình ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể đặt chất lượng hình ảnh đầu ra và thay đổi kích thước hình ảnh khi bạn cần. Sử dụng Easy2Convert PSD sang IMAGE, bạn có thể chuyển đổi nhiều tệp .psd cùng một lúc!

easy2convert-psd-to-image-free-download-01.jpg

Các tính năng của Easy2Convert PSD to IMAGE​

  • Chuyển đổi tệp Adobe Photoshop (.psd) sang các định dạng hình ảnh khác nhau (.jpg, .bmp, .gif, .png, v.v.)
  • Tùy chọn chuyển đổi hàng loạt (chuyển đổi nhiều tệp psd cùng một lúc)
  • Hỗ trợ độ trong suốt của kênh alpha dưới dạng PNG 32bit sản lượng hình ảnh (không có sẵn trong một phiên bản dùng thử)
  • Thay đổi kích thước và lật hình ảnh
  • Tùy chọn màu tùy chọn thao tác (độ sáng, độ tương phản, gamma, vv)
  • Tiêu đề / Tùy chọn hình mờ đồ họa
  • Phần mềm nhỏ, dễ sử dụng.
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/4mfh5bbkgzlv

Nếu link die báo mình fix lại nhanh chóng!
 
HitPaw Toolkit 1.3.0.24 - Bộ công cụ biên tập video

HitPaw Toolkit là một bộ công cụ biên tập video hoàn hảo, nó cung cấp cho bạn những cách tối ưu để tạo video tuyệt đẹp. Bạn có thể sử dụng nó để cắt, xén và xoay, điều chỉnh, tăng tốc độ video, thêm nhạc vào video, dừng chuyển động, chuyển đổi video sang GIF và nhiều hơn nữa.

hitpaw-toolkit-free-download-02.jpg

Các công cụ của HitPaw Toolkit:​

  • Cut Video: chưa bao giờ việc cắt video lại dễ dàng đến thế. Chỉ cần Kéo vào, cắt và sau đó, kết thúc.
  • Add Music: thêm nhạc vào video, chỉ với 3 bước
  • Video to GIF: chuyển đổi video sang GIF siêu dễ dàng và nhanh chóng,
  • Change Speed: tăng tốc hoặc làm chậm video trong 1 cú nhấp chuột
  • Adjust Video: làm nổi bật video với các tính năng điều chỉnh đặc biệt
  • Crop & Rotate: cắt hoặc xoay video dễ dàng theo ý muốn
  • Stop Motion: dừng chuyển động không dành riêng cho người tạo video chuyên nghiệp với HitPaw
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/fhxg1lwgv9bx

Nếu link die báo mình fix lại!
 
Coolutils Converter 3.1.1.34 - Chuyển đổi tài liệu văn phòng

Coolutils Converter là giải pháp tất cả trong một cho mọi nhu cầu chuyển đổi của bạn. Cho dù bạn muốn chuyển đổi bất kỳ thành PDF hay TIFF, nó sẽ thực hiện nhiệm vụ. Các loại tệp đầu vào bao gồm PDF, TIFF, DOC, TXT, XLS, HTML, PNG, JPEG, MSG, thậm chí cả email Outlook. Chuyển đổi hàng loạt chúng theo lô thông qua GUI hoặc dòng lệnh chỉ với một ứng dụng.

coolutils-converter-free-download-01.jpg

Các tính năng của Coolutils Converter​

  • Coolutils Converter hỗ trợ PDF, XPS, EPS, PCL, HTML, MHT, XHTML, DOC, TXT, DOCX, RTF, XLS, XLSX, XLSM, XLT, ODS, ODT, TIFF, JPG, MSG, EML , Các email Outlook dưới dạng định dạng đầu vào.
  • Cùng với các chuyển đổi, bạn có thể thêm bộ đếm trang hoặc bất kỳ văn bản nào vào mỗi trang tài liệu của mình.
  • Với Coolutils Converter, bạn cũng có thể chuyển đổi email (Outlook, Gmail, Yahoo, v.v.).
  • Công cụ chuyển đổi hàng loạt mạnh mẽ của chúng tôi cũng có thể làm được điều đó.
  • Coolutils Converter sẽ giúp bạn đổi tên tệp thêm bộ đếm hoặc ngày tháng.
  • Chuyển đổi PDF, TXT, PNG, TIFF, RTF, XLS và nhiều tệp khác trong vài giây thông qua giao diện chế độ hướng dẫn rõ ràng của chúng tôi với bảng xem trước tiện dụng.
  • Các loại tệp đầu ra bao gồm PDF, XPS, DOC, TIFF, TXT, JPEG! Nếu bạn cần chuyển đổi các tệp của mình sang các định dạng khác, chỉ cần cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ sẵn lòng thêm nhiều loại tệp đích hơn theo yêu cầu của bạn.
  • Coolutils Converter hỗ trợ tất cả các loại tài liệu Word hoặc Excel.
  • Để tìm đúng tệp trong vài giây, hãy sử dụng tab Bộ lọc của chúng tôi hoặc sắp xếp danh sách tệp theo tên, ngày, loại, kích thước.
  • Thêm hình mờ hình ảnh (tức là logo của bạn) vào đầu trang hoặc chân trang của tệp đầu ra.
  • Khi bạn chuyển đổi bất kỳ tệp nào sang PDF, bạn có thể ký chúng bằng chữ ký điện tử của mình.
  • Coolutils Converter có thể chạy qua dòng lệnh.
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/5k24z65yyt8e

Nếu link die báo mình fix lại!
 
TuneFab DVD Ripper 2.1.8 - Trích xuất đĩa DVD

TuneFab DVD Ripper là phần mềm cho phép bạn chuyển đổi tất cả các phim DVD sang hơn 300 định dạng như MP3, MP4, AVI, MOV, WMV, v.v. và cung cấp chúng trên hầu hết các thiết bị, như Samsung Galaxy S9, iPhone X, One Plus 6 và Sớm. Thời gian là tiền bạc, vì vậy TuneFab không sẵn sàng lãng phí thời gian của bạn vào việc trích xuất DVD của bạn. Với TuneFab DVD Ripper, bạn có thể nhận được nội dung được chuyển đổi trong DVD với tốc độ nhanh hơn tới 6 lần so với các trình điều khiển khác nhưng với chất lượng đầu ra tuyệt vời.

tunefab-dvd-ripper-free-download-02.jpg


Các bản nhạc và phụ đề âm thanh sẽ là những phần không thể thiếu để bạn xem DVD. Khi trích xuất video từ DVD, TuneFab DVD Ripper cũng có thể giúp bạn duy trì các bản nhạc và phụ đề âm thanh gốc trong tùy chọn của bạn. Hơn nữa, bạn có thể chọn các bản nhạc và phụ đề âm thanh yêu thích cho các tệp DVD đã chuyển đổi của mình.

Các tính năng của TuneFab DVD Ripper​

  • Số hóa các bản phát hành DVD cũ và mới
  • Hỗ trợ DVD được khóa và mã hóa theo vùng
  • Giữ chất lượng hình ảnh DVD gốc
  • Các tính năng chỉnh sửa DVD tuyệt vời
  • Tốc độ trích xuất nhanh
  • Tăng tốc GPU
  • Hơn 300 định dạng đầu ra.
Download:

Mã:
https://veryfiles.com/vxzgylizu4ax

Nếu link die báo mình fix lại!
 
×
Quay lại
Top