Tổng hợp quà tặng sếp nam dát vàng 9999 ý nghĩa

quatangmavang24k

Thành viên
Tham gia
29/10/2021
Bài viết
0
Thường thì nhân viên muốn tặng quà cho sếp là để tỏ lòng quý mến và biết ơn. Hoặc là nhân viên có thể sẽ tặng quà sếp khi có một dịp kỷ niệm nào đấy quan trọng. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn món quà thích hợp cũng như cách tặng phù hợp thì dễ bị hiểu nhầm là mua chuộc hoặc lấy lòng các sếp.

Gợi ý mua quà tặng cho Sếp nam mới thăng chức​

Hãy chắc chắn bạn đã biết được sở thích của sếp, khi chọn quà tặng sếp nam cần có sự lựa chọn cẩn thận. Để tránh trường hợp tặng quà nhưng sếp không vừa lòng, chỉ cần một chút tinh ý quan sát để có thể biết được sở thích và những thứ kiêng kị của sếp. Nó sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng cho sếp hợp ý và hài lòng.

  • Quà tặng cao cấp cho sếp nam – thuyền buồm mạ vàng 24k​

Thuyền buồm hay được gọi với cái tên thuyền doanh nhân; được giới doanh nghiệp và những người buôn bán yêu thích. Bởi, thuyền buồm tượng trưng cho sự ra khơi, cho dù gặp sóng gió gian lao đi nữa. Vị thuyền trưởng sẽ sẽ dẫn dắt đồng đội cùng con thuyền trở về bình an vô sự, không lùi trước trước khó khăn giông bão. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng Sếp; ví Sếp như vị thuyền trưởng dẫn dắt nhân viên trong công việc, làm ăn thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.

Tranh thuận buồm xuôi gió là gì

  • Quà tặng sếp nam ý nghĩa – mã đáo thành công​

Ngựa là con vật thân thuộc với đời sống con người từ xa xưa. Không những thế Ngựa còn tham gia vào những trận đánh bởi đặc tính dẻo dai bền bỉ, sức mạnh vượt qua mọi thử thách không lùi bước. Chính vì thế Ngựa được giới kinh doanh, doanh nghiệp công ty yêu thích. Khi bạn tặng tranh hay tượng Mã đáo thành công cho Sếp dịp đặc biệt như thay lời chúc đến sếp lúc nào cũng mạnh mẽ, dẻo dai. Có nhiều ý chí và sức mạnh vượt qua mọi khó khăn; đạt được thành công như mong đợi.

Quà tặng lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty


Gợi ý quà tặng sếp nam​

  • Quà tặng ý nghĩa cho sếp nam – Đại bàng tung cánh mạ vàng 9999​

Đại Bàng được xem như một linh vật có ảnh hưởng đến đời sống văn hóa con người. Đại bàng có cá tính và khát vọng sống mạnh mẽ. Đại bàng là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm và sự bất tử trường tồn. Hình ảnh Đại Bàng tung cánh chính là thể hiện chân lý của cuộc sống về sự vượt qua thử thách khó khăn; để chạm tay tới cái đích thành công. Đây cũng là đại diện cho bản lĩnh của người quân tử, người đàn ông trong sự nghiệp.Chính vì thế mẫu quà tặng cho Sếp Nam – Đại Bàng tung cánh dát vàng rất phù hợp cho Sếp.

Tranh Đại Bàng Tung Cánh Dát Vàng 24k


  • Mua quà gì cho sếp nam – Tượng Linh Vật​

Bạn có thể chọn con giáp đại diện tuổi của Sếp để làm quà tặng. Mỗi một tuổi sẽ có một linh vật biểu trưng cho tuổi đó. Những linh vật tại Quà tặng Phúc Tường được chế tác rất tinh xảo toát nên được cái hồn của từng linh vật.

Quà tặng tết 2021 - Tượng Trâu phong thủy mạ vàng 24k


>> Xem thêm: https://quatangmavang24k.vn/qua-tang-sep-nam/

Địa chỉ mua Quà Tặng Sếp Nam tại Hà Nội​

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm quà tặng mạ vàng cho Sếp Nam tại quà vàng Phúc Tường Gold. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất. Nhận ship cod tại Hà Nội, tp HCM, tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.

(*) Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.

Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

Hotline: 078.707.2222

Đc: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: quatangmavang24k.vn
 
Quà tặng mạ vàng với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao, cửa hàng mạ vàng số 1 thị trường.
 
Quà tặng mạ vàng cao cấp, chất lượng đi đầu, luôn hân hạnh phục vụ quý khách.
 
Đang đi tìm mua đồ cho sếp thì gặp ngay shop, vào xem thử thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, đến xem thì chất lượng sản phẩm rất tốt, sếp mình rất thích và còn đặt thêm.
 
Quà tặng sếp đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý, thù hợp, cảm thấy rất hài lòng với chất lượng sản phẩm bên shop ạ.
 
Sản phẩm quà tặng dát vàng 24k bên shop rất đẹp, sang trọng.
 
Quà tặng sếp đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý, thù hợp, cảm thấy rất hài lòng với chất lượng sản phẩm ạ.
 
Quà tặng dát vàng cao cấp và sang trọng, rất phù hợp làm quà tặng sếp.
Cám ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Phúc Tường Gold. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu quà tặng mạ vàng mới nhất trên thị trường. Vui lòng tham khảo trang web: quatangmavang24k.vn để biết thêm chi tiêt. Xin cám ơn!
 
Sản phẩm rất đẹp ... tư vấn cho mình cần mua thêm mẫu đẹp để tặng Sếp ạ !!!!
 
×
Quay lại
Top