Tổng hợp phim bom tấn 2012 - Link xem HD Online + Download VN - Update liên tục

hienng67

Thành viên
Tham gia
31/8/2012
Bài viết
1
[Mul] Tổng hợp phim bom tấn 2012 - Link xem HD Online + Download VN - Update liên tục​


Mình rất khoái xem phim và mở topic vì muốn chia sẻ những tác phẩm điện ảnh hay tới tất cả mọi người có chung sở thích. Do công việc và thời gian không cho phép nên mình xin tổng hợp dần, update dần.

Những Phim mình đưa lên đều đã chọn link kĩ càng, có add redirect nhằm tránh tình trạng bị block của MF.

Link xem online cũng rất nhanh, bản HD chất lượng cao, server miễn phí mà không hề có quảng cáo pop up khó chịu cho người dùng.

Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ. Thân!



1. The Avengers 2012 - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2012



Nội dung:
Bom tấn quy tụ những người hùng đình đám của Marvel như Thor, Captain America, Iron Man, Black Widow, Hulk... Ngay khi trailer phim đc phát hành thì nó đã được hàng triệu lượt xem đứng trong top clip được xem nhiều nhất trong tuần, điều đó chửng tỏ độ hot khủng khiếp của The Avengers - Biệt Đội Siêu Anh Hùng. Tập hợp lại những nhân vật chính trong nhiều bộ phim bom tấn trước đây, The Avengers xứng đáng là một "siêu bom tấn" được mong chờ nhất 2012... Phim nói về các nhân vật Captain America, Iron Man, Thor, Hulk... cùng nhau hợp sức để cứu trái đất khỏi nguy cơ bị hủy diệt, và với mục tiêu nếu không thể cứu được Trái Đất thì sẽ báo thù cho Trái Đất... Những trận đánh khốc liệt, hoành tráng và đẹp mắt nào sẽ diễn ra? Số phận của hành tinh và các vị anh hùng sẽ ra sao? hãy cùng trải nghiệm với Maxphim.vn!



"The Avengers" được coi là bom tấn đáng chú ý nhất của mùa phim hè năm 2012. Nhóm siêu anh hùng một thời mang tính biểu tượng của Marvel là Iron Man, Captain America, Thor, Hawkeye, Hulk và Black Widow cùng trở lại màn ảnh trong một bộ phim.





Robert Downey (ngoài cùng bên trái), người thủ vai Iron Man, đạo diễn Josh Whedon, diễn viên Chris Hemsworth (Thor) và Chris Evans (Captain America) trên trường quay bộ phim.



Scarlett Johansson với vai Black Widow (Góa phụ đen) là gương mặt nữ duy nhất sát cánh cùng các nam anh hùng cơ bắp.





Link xem online: The Avengers 2012 online
Subviet: https://subscene.com/subtitles/the-avengers/vietnamese/616065

Download
Bản mHD/m720p-TRiM
Bản 720p-HDChina
Bản mHD/m720p-EPiK
Bản mHD/m720p-BiRD
Bản 720p-NYDIC


2. Chiến Hạm - Batteship 2012



Một cuộc chiến ác liệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp. Thế nhưng, chiến dịch PR có vẻ như là điểm trừ đáng tiếc này, nếu xét theo một khía cạnh khác thì lại “thâm hiểm khó lường”. Tính ở mặt “lừa đẹp khán giả” thì Battleship đã quá thành công. Trước khi bước vào rạp chiếu, chẳng ai ngờ mình sẽ bị “bắn rụng” bởi kịch bản phim quá ấn tượng hơn là những màn trình diễn hình ảnh mãn nhãn. Nói một cách thuần túy hơn, Chiến hạm hay vượt tưởng tượng của khán giả mà cái hấp dẫn đó nằm ở kết cấu nội dung chặt chẽ bên cạnh kỹ xảo “đỉnh của đỉnh”.




Câu chuyện trong Battleship bắt đầu từ thời điểm Nasa đưa ra một phát kiến nhằm khuếch tán sóng thông tin, gửi lời chào của người trái đất đến hành tinh na ná địa cầu ở một thiên hà xa xôi. Kế hoạch thành công theo chiều hướng tiêu cực khi 5 phi thuyền ngoài không gian lao thẳng đến trái đất mà không mang theo chút thiện chí nào. Chúng là đội quân thăm dò, những kẻ tiên phong cho kế hoạch xâm lược hành tinh xanh xinh đẹp. Và cuộc chiến sống còn đã nổ ra giữa một bên là những con robot không gian thượng đẳng và bên còn lại là những lính thủy chiến của lực lượng Hải quân Hoa Kỳ. Đặt trong bối cảnh phim như vậy, sở trường của Hasbro về xây dựng kỹ xảo được mặc sức tung hoành. Những màn robotbiến hình từng rất ấn tượng trong Transformers được tái hiện lại qua những bánh xe lăn rực lửa – thứ đã được khoe trọn vẹn trong trailer của Battleship. Phần còn lại của kỹ xảo robot thuộc về những chiếc phi thuyền ngoài hành tinh. Tuy nhiên, do phải “trổ tài” trong màn nước đổ mỗi khi trồi lên khỏi mặt biển nên mọi chi tiết “hóa thân” của chúng đều trở nên khó nắm bắt hơn. Phải chăng đây là cách “dìm hàng” cố ý để nâng tầm quân đội Hoa Kỳ với tàu chiến hải quân: khu trục và hàng không mẫu hạm?Tuy nhiên như ở trên đã nói, kỹ xảo của Battleship cũng chỉ xếp hạng 2 trong thành công của tác phẩm này, chuyện phim ấn tượng mới là điều đáng được tung hê nhất. Không phải là “trò cười” khi một anh chàng Sam Witwicky 2 lần cứu thế giới mà vẫn... thất nghiệp như trong Dark of the Moon, Alex Hopper của Taylor Kitsch ngay từ đầu đã thể hiện năng lực tuyệt vời của mình.
<




















Xem HD online: Battleship 2012 HD
Subviet: https://downloadfile.info/download.php?file=570

Download: Battleship (2012) VIE 720p Blu-ray DTS x264-DON&VAV
4share: https://downloadfile.info/download.php?file=572
Fshare: https://downloadfile.info/download.php?file=571


3. Tứ đại Danh Bộ - The Four 2012

The-Four-2012.jpg


Đề tài võ hiệp luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng đối với các đạo diễn Hoa ngữ. Và phiên bản điện ảnh của Tứ đại danh bổ đã ra mắt ngày 12/7 vừa qua cũng không ngoại lệ. Trong tác phẩm lần này, đạo diễn Trần Gia Thượng không ngại ngần “nêm” thêm cho các nhân vật quen thuộc với khán giả những khả năng siêu nhiên hiếm thấy. Vì vậy, bộ phim hiện đang được nhiều người gọi vui là “Biệt đội siêu anh hùng phiên bản cổ trang”.





Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường cước pháp, khinh công cực cao. Tất cả 4 người đều thuộc Thần Hầu phủ do Gia Cát Chính Ngã quản lý. Trong bộ phim lần này, Tứ Đại Danh Bổ sẽ vào điều tra một vụ án làm tiền giả…






DOWNLOAD:
XEM ONLINE: TỨ ĐẠI DANH BỔ HD ONLINE

The Four (2012) 720p BluRay x264 2Audio AC3-HDChina

VIET SUB:
https://v2.subscene.com/vietnamese/th...le-619521.aspx



4. Captain America: The First Avenger 2011

5.
Naked Soldier 2012 HDTV 720p x264 AC3
Chiến Binh Gợi Cảm



Code:

GeneralFormat : MatroskaFile size : 4.37 GiBDuration : 1h 30mnOverall bit rate : 6932 KbpsVideoFormat : AVCFormat profile : High@L4.1Bit rate : 6 742 KbpsWidth : 1 280 pixelsHeight : 544 pixelsDisplay aspect ratio : 2.35:1Frame rate : 24.000 fpsAudioFormat : AC-3Bit rate : 192 KbpsChannel(s) : 2 channelsChannel positions : Front: L RSampling rate : 44.1 KHz


15 năm trước, đặc vụ hình cảnh quốc tế CK Long (Hồng Kim Bảo) cùng các đồng đội Interpol phá án thành công vụ buôn hàng trắng trị giá hàng triệu đôla của tập đoàn Cartel. Để trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức MadameRose sát hại ông và cả gia đình.CK Long bị thương nặng và may mắn sống sót sau thảm họa, nhưng cô con gái 5 tuổi Phoenix thì lại bị bắt cóc. Phoenix bị xóa trí nhớ và được huấn luyện cùng với 7 đứa trẻ khác trở thành những sát thủ chuyên nghiệp phục vụ cho những phi vụ đen tối của tổ chức.



Updating...
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top