Tổng hợp những cách nhận biết son kem Bbia chính hãng từ son môi hàn quốc chính xác

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
những cách nhận biết son Bbia kem hàng hiệu có lẽ là chủ đề mà phổ biến các eva đang đi mua kiếm, bởi những dòng son này không chỉ đẹp về mẫu mã, chất lượng về tốt mà bảng giá son Bbia kem hàng hiệu còn cần phải chăng nữa. Và cũng vì độ hot của loại son kem này mà không ít những gian thương đã tung ra thị trường các sản phẩm giả, kém chất lượng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ nhận diện son Bbia kem hàng hiệu nhé.
1. Trước tiên cần nhất thiết tăm tia một chút để mua cách nhận diện son kem Bbia thật như nào
Điều đầu tiên khi đi tìm hiểu các cách nhận biết son Bbia kem chính hãng thì trước hết các bạn cần phải biết sản phẩm son kem Bbia thật có các đặc điểm nào đáng thận trọng đúng không? Hãy cùng chúng tôi tăm tia sản phẩm son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 5 (Note Series) hot nhất này nhé:

* Hãy nhìn vẻ bên ngoài để nhận diện son Bbia kem chính hãng
Sản phẩm son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 được xếp trong hộp giấy với thiết kế vuông vức, tone màu tổng quát là hồng rose gold bóng và dòng chữ Last Velvet Lip Tint được in màu trắng bạc. Kiểm tra chung là son Bbia kem chính hãng có bao bì rất ưa nhìn, sang trọng với một thỏi son có mức giá bình dân như Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5, đây cũng là cách nhận diện son kem Bbia thật hiệu quả đấy nhé.

son-bbia-kem.png


tổng thể bên ngoài của son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 5 (ảnh minh họa)

Lọ son được kiểu dáng thon dài như các phiên bản trước của mình với nắp màu nâu đồng bóng nhìn rất bắt mắt. Chạy quanh phần thân son là dòng chữ Bbia của hãng. Thân son được cấu tạo từ chất liệu nhựa nhám giúp các nữ giới dễ dàng nhận biết lượng son còn lại, đồng thời cầm nắm lọ son cũng cho cảm giác rất yên tâm.

* Hãy thử sử dụng để nhận diện son Bbia kem chính hãng:
co-son-bbia-e1570514932782.png


mẫu mã của cọ son cũng là cách nhận diện son kem Bbia thật (ảnh minh họa)

Còn phần đầu cọ son được kiểu dáng thon dài, vát chéo để những nàng tô viền môi được dễ dàng hơn nhưng lượng son lấy được mỗi lần khá ít, trường hợp nàng muốn tô cả môi thì hãy mạnh dạn nhúng ngập đầu chổi cọ nhé!

Trên website của sản phẩm son Bbia Last Velvet Lip Tint version 5, hãng cũng đã cẩn trọng với những bạn khi sắm mua sản phẩm son kem Bbia này rồi, đó chính là hãy để ý sự bất thường của lọ son ngay từ khi trên tay bởi hãng sẽ không đổi trả với các nếu sau đây nhé.

nh%E1%BA%ADn-bi%E1%BA%BFt-son-kem-bbia-e1578453903927.jpg


Hãng không chấp nhận đổi trả với 2 nếu trên bởi vì nghi ngờ có sự trà trộn của son kem Bbia fake

Son Bbia kem fake và auth có thể sẽ khác nhau ở 2 yếu tố trên. Cụ thể là hiện tượng lọ son Bbia kem mà bạn đang định sắm có Tình trạng nổi bong bóng hoặc có một lớp màu khác xuất hiện thì đó cũng có thể là biểu hiện để phân biệt để check son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 5 vì những sản phẩm son kem Bbia fake sẽ không cam kết được tốt như đã cam kết của hãng.

nhân tố thứ 2 đó là việc son không được đổ đầy đúng như dung tích thực tại, điều này chưa hẳn là biểu hiện để khẳng định để check son Bbia có thật hay không bởi vì có thể là lỗi trong quá trình sản xuất, thế nhưng dù sao bạn cũng nên lưu tâm tới nhé.

2. Vậy đâu là dấu hiệu để nhận biết son Bbia kem thật?
sau khi đã nghiên cứu kha khá về các đặc điểm của son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 5 chúng tôi dám chắc bạn đã phần nào nắm được cách nhận diện son Bbia kem xịn rồi đúng không? Nhưng hiện nay việc làm nhái đã trở nên tinh vi hơn rất số đông rồi, với sự thành lập của các lọ son kem Bbia kém chất lượng thì việc phân biệt son Bbia kem thật nhái đã không còn dễ dàng như trước. Mặt dù vậy chỉ mong muốn bạn đầu tư chút time thời gian để xăm xoi hơn một chút là cũng đủ khả năng phân biệt được rồi.

Cách phân biệt Bbia giả và thật ban đầu đó chính là đếm xem bảng màu son kem Bbia đó có tổng cộng bao nhiêu màu son nhé, son Bbia xịn sẽ có 5 màu son thôi, từ đó dễ dàng suy ra hiện tượng có hơn 5 màu son thì đó chắc chắn là son Bbia kém chất lượng rồi nhé.

theme-son-kem-bbia-e1570515722363.png


Khi chọn son Bbia xịn hãy chú ý số lượng màu son có trong bảng màu son kem Bbia bán ở đó nhé

bbia-velvet-ver-5-e1578455583368.jpg


Kể cả son kem Bbia ver 5 mới nhất cũng chỉ có 5 màu thôi đấy nhé

dưới đây là một vài cách đơn giản mà chúng tôi sưu tầm được:

* Phân biệt qua ngoại hình, chất liệu trên vỏ hộp son kem Bbia
Tăm tia vỏ hộp cẩn thận là cách nhận diện son kem Bbia thật mà không cần thiết mở bung sản phẩm ra. Sau đây là một vài điểm những bạn nên cẩn trọng tới nhé:

- Hãy check mã vạch son Bbia kem để kiểm tra:
Cách nhận diện son Bbia kem xịn
hay không đơn giản nhất vẫn là quan tâm tới phần tem cam kết chất lượng (seal) của vỏ hộp.

son-kem-bbia-that-gia-e1570515084620.png


Hãy check mã vạch son Bbia kem để phân biệt được thật giả (ảnh minh họa)

+ Son thật: Số đánh dấu màu son và chữ ghi tên màu son (chữ Hàn) trên tem được in to, khía cạnh, đúng font chữ chuẩn của Hàn và không bị sai chính tả (nếu bạn biết giờ hàn). Tem được dán cẩn thận và ngay ngắn. Và khi check mã vạch son Bbia kem bạn sẽ hiển thị phiếu kết quả là chính sản phẩm bạn đang cầm đó.

+ Son giả: Số đánh dấu màu son và chữ ghi tên màu son thường nhỏ hơn, không rõ ràng và dễ bị nhòe trường hợp bạn miết tay mạnh, không đúng font chữ chuẩn của chữ Hàn và nhiều khi bị sai chính tả. Tem có thể bị mờ, dán lệch hoặc bị nhăn, để mắt tới tới các khía cạnh nhỏ nhặt như vậy cũng là một cách phân biệt son kem Bbia thật kém chất lượng rất chính xác.

- Phần tem Code của son kem Bbia:

Đây là cách đánh giá son Bbia kem chính hãng có lẽ là không còn xa lạ bạn sẽ thực hiện được nhất bởi các yếu tố rất nhỏ sẽ rất khác biệt giữa son Bbia kem xịn và hàng fake.

+ Son Bbia auth: Phần tem code rõ ràng nhưng không quá đậm mà nét thanh, không bị lem.

+ Son giả: Phần tem code in không khía cạnh, mã code rời rạc hoặc in rõ thế nhưng quá thô, đậm nét. mỹ phẩm Decito

- Chất liệu của vỏ hộp của sản phẩm:

Có một cách nhận biết son Bbia kem hàng hiệu hay không rất hấp dẫn mà chúng tôi mách cho bạn, đó là hãy thử chất lượng của vỏ hộp.

vo-hop-son-kem-bbia-e1570515341859.png


Vỏ hộp sản phẩm son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 5

+ Son kem Bbia thật: Bóng đều, màu không bị lem nhem, khi dùng móng tay miết không bị bong tróc mà xuất hiện vết hằn.

+ Son giả: Có thể sẽ địa chỉ bóng phổ biến bóng ít, màu có thể bị lệch ở các điểm tiếp xúc và nhất là dùng móng tay miết sẽ bị rách giấy, lộ lớp bìa các tông phía bên dưới lớp sơn.

* Theo cách truyền thống mà chính xác nhất là hãy thử dùng để nhận diện son kem Bbia chính hãng
Chất son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 về tổng quát là khá đặc, cho cảm giác mềm như nhung, không gây vấn đề khô nứt cho môi, không thực hiện lộ vân môi khi sử dụng. Son khi lên môi nhẹ tênh, có cảm giác mềm mượt như bạn đã thoa một lớp son dưỡng, bên cạnh đó nhà sản xuất còn thêm vào một chút hương liệu trái cây nên mùi son rất lôi cuốn. Do vậy nếu lọ son ver 5 mà bạn đang thử không có các đặc điểm trên thì hãy bỏ qua ngay nhé.

3. Vậy còn mức giá son Bbia kem xịn thì sao?
Theo như chúng tôi tìm hiểu thì báo giá son Bbia kem hàng hiệu dao động trong vòng 180K - 250K. Với báo giá thành so với tốt sản phẩm là rất tốt rồi. Và bạn cũng nên để ý một chút khi mua chọn sản phẩm dưới 150K nhé, thông thường gian thương sẽ trà trộn sản phẩm nhái vào thị trường vào các đợt sale lớn đó.

bbia-kem-ver-5-e1576745712604.jpg


Hãy cảnh giác với các địa chỉ giao bán son kem Bbia với giá rẻ bất thường nhé

Mặt dù vậy son kem Bbia giả bán với giá thấp hẳn chúng ta có thể dễ dàng phát hiện, thế nhưng hiện tại còn có tình trạng hầu hết shop bán hàng fake nhưng lại đề báo giá của sản phẩm chính hãng, các bạn hãy thật cảnh giác khi tìm sắm sản phẩm nhé.

  • Đâu là một sự chọn lựa khác thay thế cho son kem Bbia?
vấn đề bạn vẫn đang quá e sợ về trường hợp son kem Bbia nhái và auth, những cách nhận biết son Bbia xịn ở trên vẫn chưa tiến hành bạn yên tâm thì hãy Chia sẻ ngay sản phẩm son BL Secret Matt Lipgloss nhé.

bl-secrer-so-s%C3%A1nh-2-e1575275359352.jpg


trường hợp bạn quá lo lắng vì cần phải phân biệt son kem Bbia nhái và auth? Hãy đến với Bl Secret nhé

Lý do mà tôi chỉ ra chính là em son môi BL này được nhập khẩu hàng hiệu trực tiếp từ Hàn Quốc nên các bạn hãy cứ an tâm về tốt son cũng như chính sách đổi trả nhé.

Mong rằng với các Tìm hiểu của Son Môi Hàn Quốc về các cách nhận diện son Bbia kem hàng hiệu, những bạn sẽ trở nên thông thái hơn trong việc sắm mua son kem Bbia nói riêng và các loại son kem nói chung. Và đừng quên rằng em son BL kia hiện đang sale khá khủng đó nhé.

nguồn : https://sonmoihanquoc.com.vn/cach-nhan-biet-son-bbia-kem-chinh-hang/
 
×
Quay lại
Top