( Tổng hợp ) Mật ngữ 12 chòm sao !!!!! vui vui [ Phần 2 }

angelran1999

Yêu Ran hơn bất cứ thứ gì
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/11/2011
Bài viết
156
[Chòm sao dễ bị hoảng loạn]

Hạng 1 : Cự Giải

Ở Cự Giải luôn tồn tại một vấn đề là không đủ tự tin, cho nên họ rất dễ khẩn trương, cảm xúc không ổn định, khi gặp chuyện thì phản ứng không được tốt. Cộng thêm tính hay mắc cỡ, ngại mở miệng nhờ người khác giúp, không dám tự mình nói ra lời thật trong lòng, đều dễ dẫn họ đến những cảm xúc tiêu cực. Họ không còn biết đâu vào đâu, hoảng loạn, không theo trật tự, sau mỗi lần đều để lại những kinh nghiệm không vui.

Hạng 2 : Kim Ngưu

Nếu cho Kim Ngưu 1 mảnh ruộng, họ sẽ ngoan ngoãn cày cấy mảnh ruộng đó, không tham lam để ý đến ruộng của người khác hay so sánh thu hoạch. Họ cũng không muốn tốn thời gian nghiên cứu phát triển ruộng của mình. Dù sao chỉ cần mỗi ngày có thể cố định khoảng thời gian đó mà làm việc cho tốt. Có thể hiểu, mỗi lời nói, mỗi hành động, mỗi chỉ thị đã dần hình thành 1 quy luật. Cho nên nếu trong thực tế, tình huống có xuất hiện điều gì khác thường, Kim Ngưu sẽ không biết nghe theo ai, không biết làm thế nào.

Hạng 3 : Song Ngư

Đầu óc Song Ngư chỉ toàn sống trong bầu không gian lãng mạn, tình cảm ; một thế giới xa vời không có áp lực, cho nên họ thấy rất vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng mà, đời người không phải lúc nào cũng như ý, cũng không thể tốt đẹp mãi. Ngày tháng qua đi, đến 1 lúc Song Ngư phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt và những thách thức từ mọi hướng. Ngay lập tức Song Ngư sẽ hoảng loạn vì sợ hãi, và sự lo lắng này tràn ngập cả người họ. Họ bỗng biến thành người không có suy nghĩ, không khả năng để biểu đạt.

Hạng 4 : Thiên Bình

Bề ngoài thanh lịch không có nghĩa nội tâm cũng điềm tĩnh. Thiên Bình thường cho mọi người một cảm giác về sự ôn hòa, từ tốn. Nhưng trong cuộc sống nếu như có chuyện không vừa ý, họ cũng có tâm trạng nôn nóng, lo lắng không ít hơn người khác. Họ luôn tự trấn tĩnh, không muốn mọi người biết. Hơn nữa, Thiên Bình có công phu "ngụy trang" đáng gờm. Ngay cả khi trong lòng hoảng loạn, đầu óc cũng hoảng loạn, nhưng vì muốn giữ trạng thái tốt đẹp, họ sẽ dùng cách làm ngơ, bận rộn, đánh lừa cảm giác người khác. Sự hoảng sợ này cần người có ánh mắt tinh ý lắm mới phát hiện được.

Hạng 5 : Bạch Dương

Mỗi ngày bận rộn, vội vã, Bạch Dương không nhận ra phương hướng rõ ràng, mục đích, nhiệm vụ... dẫn đến chỗ hoành hành ngang ngược. Tuy rằng, điều này rất kích thích cho cuộc sống "tốc độ" đầy thú vị của Bạch Dương. Nhưng nó cũng tạo ra những nhầm lẫn, hiểu lầm và sư hoảng loạn đi kèm. Phần lớn Bạch Dương đều thiếu kiên nhẫn và tính cách rất thích làm theo ý mình, liều lĩnh, hữu dũng vô mưu, làm người khác có ít lòng tin vào họ.

Hạng 6 : Nhân Mã , Hạng 7 : Thiên Yết , Hạng 8 : Xử Nữ , Hạng 9 : Ma Kết

Hạng 10 : Song Tử, Hạng 11 : Sư Tử, Hạng 12 : Thủy Bình.

[12 chòm sao, trời sinh lý tưởng nhất là làm việc gì ?]

- Bạch Dương : giảng viên Đại học

- Kim Ngưu : kỹ sư viễn thông

- Song Tử : bí thư Đảng ủy

- Cự Giải : thư ký

- Sư Tử : tổng thống Mỹ

- Xử Nữ : điều hành xí nghiệp nhà nước

- Thiên Bình : làm việc ở Microsoft

- Thiên Yết : người mẫu

- Nhân Mã : thiết kế thời trang

- Ma Kết : mỹ thực gia (người sành ăn, thưởng thức, đánh giá món ngon)

- Thủy Bình : tổng thống Iraq

- Song Ngư : mỹ thực gia (người sành ăn, thưởng thức, đánh giá món ngon)

[Chỉ số hiếu thuận của 12 chòm sao]

- Bạch Dương ★★

Đối với bạn bè vô cùng nhiệt tình, nhưng đối với cha mẹ thì có chút lãnh đạm.
Mặc dù bọn họ 10 phần tôn kính cha mẹ / những bậc trưởng bối, nhưng họ lại không biết biểu đạt thế nào.

- Kim Ngưu ★★★★★★

Rất xem trọng cuộc sống gia đình, tuy rằng bề ngoài ko thích cha mẹ dài dòng, nhưng thật ra trong lòng họ rất xem trọng ý muốn của cha mẹ, cũng rất hiếu thuận.

- Song Tử ★★★★★

Không thích ở nhà nhiều, nhất định phải đi ra bên ngoài thì mới thỏa mãn được. Nhưng điều này không có nghĩa bọn họ không hiếu thuận. Chỉ cần ở nhà có chuyện, bọn họ sẽ lập tức vươn mình ra cố gắng chống đỡ.

Cự Giải ★★★★★★

Rất lo cho gia đình, không những hiếu thuận với cha mẹ, họ còn chủ động lo lắng cho các anh chị em - các thành viên khác trong gia đình, vì hạnh phúc của gia đình mà bỏ ra rất nhiều.

Sư Tử ★★★★★

Bọn họ tính cách hướng ngoại, không thích bị người khác quản thúc, nhưng đối với cha mẹ họ rất có tấm lòng, thường hay mua quà lễ tặng cho cha mẹ và người nhà.

Xử Nữ ★★

Có tính Tự 1 mình và bảo thủ , bọn họ thường dùng theo phương pháp truyền thống đi hiếu thuận với cha mẹ, cũng khá chú trọng bên ngoài.

Thiên Bình ★★★★★★

Rất muốn quan tâm cha mẹ và người lớn trong gia đình, bọn họ sẽ hiếu thuận đến cả 200-300 lần, nếu như không làm được bọn họ sẽ rất thất vọng.

Thiên Yết ★★★

Nếu như trong gia đình, lời nói của họ có trọng lượng, họ sẽ vô cùng hiếu thuận và yêu thương anh chị em. Nhưng nếu như bọn họ bị người nhà lạnh nhạt, rất có khả năng nhất thời bất mãn mà bất kể ai là người nhà.

Nhân Mã ★★★★★

Tính cách hướng ngoại nhưng đối với cha mẹ cũng rất hiếu thuận. Nhưng mà có thể, khi họ nói chuyện cùng cha mẹ, tâm lý giống như đang nói chuyện với bạn bè.

Ma Kết ★★★★

Họ rất bảo thủ. Không những hiếu thuận với cha mẹ mà còn hy vọng sau này con cái của mình cũng sẽ hiếu thuận với mình. Có quan niệm truyền thống : nuôi con để về già nhờ cậy được.

Thủy Bình ★★★

Rất thích cuộc sống một mình, giả như họ kết hôn rồi cũng muốn vợ chồng đều có 1 thế giới riêng. Họ không thích sống chung nhà với cha mẹ và anh chị em cho lắm. Hiếu thuận không nhiều, thường chỉ là hình thức.

Song Ngư ★★★★

Bác ái là đặc điểm của bọn họ. Bất luận đối với cha mẹ hay người nào khác cũng đều rất tốt. Bọn họ thường nhìn giống như nhau, đối xử bình đẳng ; bởi vì cảm tình thì không cách nào làm phép tính so sánh.\

[Nếu năm 2012 thế giới đến hồi tận thế ....Xếp hạng chòm sao nhút nhát sợ chết nhất]

Hạng 1 : Cự Giải , Hạng 2 : Song Ngư , Hạng 3 : Xử Nữ, Hạng 4 : Thủy Bình,
Hạng 5 : Song Tử , Hạng 6 : Kim Ngưu , Hạng 7 : Thiên Bình , Hạng 8 : Ma Kết ,
Hạng 9 : Nhân Mã , Hạng 10 : Sư Tử , Hạng 11 : Thiên Yết , Hạng 12 : Bạch Dương.

[12 chòm sao khi có tình yêu đến]

- Bạch Dương (cả ngày nghe ngóng chuyện đối phương)

- Kim Ngưu (bắt đầu chú trọng chưng diện, sắm đồ mới)

- Song Tử (lâu lâu cười khúc khích)

- Cự Giải (giảm cân)

- Sư Tử (chờ điện thoại của đối phương đến suốt ruột)

- Xử Nữ (nghiên cứu chòm sao xem có hợp hay không)

- Thiên Bình (mở miệng ra đều nói về người đó)

- Thiên Yết (trở nên càng quyến rũ hơn)

- Nhân Mã (trái tim không ngủ yên)

- Ma Kết (đột nhiên rất thích nhắn SMS)

- Thủy Bình (nếu như không có gì thì trải qua 1 ngày)

- Song Ngư (tâm trạng 1 ngày biến đổi ngàn lần)
 
hehe gjang vien truong dạ hoc:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top