Tổng Hợp Game Hành Động, Bắn Súng, Hay Nhất Cho Android

letruong.tn

Banned
Tham gia
20/7/2013
Bài viết
24
Counter Strike for Galaxy Y 100% Working (2013)



Counter Strike 1.6 ứng dụng cho Android là rất phổ biến và hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới sẽ được vui mừng để có được nó mà không có bất kỳ khoản thanh toán. Và chúng tôi có thể giúp bạn! Tải 1,6 Counter Strike miễn phí, chúng tôi khuyên bạn chọn kiểu điện thoại của bạn, và sau đó hệ thống của chúng tôi sẽ chọn các tập tin apk phù hợp nhất. Tải là rất đơn giản: chọn tập tin bạn muốn và nhấp vào "tải về miễn phí Counter Strike 1.6 apk", sau đó chọn một trong những cách mà bạn muốn để có được các tập tin. Chỉ cần một vài bước đơn giản và bạn đang thưởng thức đầy đủ Android 1.6 Counter Strike cho máy tính bảng hoặc điện thoại!

1_counter_strike_16.jpg


2_counter_strike_16.jpg


gu2JV.png

Link download APK : CLICK DOWNLOAD

==============================================
SHADOWGUN: DeadZone - GAME "VÙNG CHẾT" CHO ANDROID

lFpRt.jpg

Cần lưu ý vì đây mới chỉ là bản Beta nên vẫn sẽ còn nhiều điểm còn thiếu sót cũng như gặp một vài trục trặc nhỏ, ngoài ra thì mới chỉ có một số lượng nhỏ máy chủ được huy động cho đợt thử nghiệm này nên tốc độ chắc chắn vẫn sẽ còn khá chậm. Mục đích của NPH chỉ là muốn kiểm tra và phát hiện một số tính năng cơ bản và một phần muốn làm nóng lòng người chơi trước khi ra mắt phiên bản chính thức.

Hiện tại thì các thiết bị chạy Android đã có thể thưởng thức trò chơi hết sức hấp dẫn này nhưng nó có vẻ như là một sự bảo trợ độc quyền của nVidia Tegra. Tuy nhiên, người dùng iOS không phải lo lắng vì trò chơi sẽ được ra mắt trên App Store vào tuần tới và cũng sẽ được hỗ trợ nền tảng chơi. Vì đã có một cộng đồng trực tuyến đang hoạt động nên bạn không phải bận tâm về việc tìm kiếm đối thủ. Chúng ta có thể tham gia vào một trò chơi ngay lập tức và thưởng thức các màn chơi vô cùng gay cấn.
Paiq.png

đấu, các item sẽ có các mức giá khác nhau. ư hiệu quả chiếnPhần điều khiển cũng vẫn được giứ nguyên vẹn so với bản ra mắt lần đầu, với các nút chọn được bố trí một cách thuận tiện để thực hiện các thao tác cuộn, tải lại, chạy và bắn. Bạn có thể ẩn nấp ở một vài vị trí để tránh sự tấn công của kẻ thù và hãy thử khám phá xem có bao nhiêu vị trí hoàn hảo mà bạn có thể trốn ở đó nhé. Còn với những người chơi khác ưa thích sự hỗn loạn, bạn sẽ có di chuyển xung quanh và lẻn vào vị trí của đối thủ để quậy phá, tuy nhiên cần có một chiến lược phù hợp nếu không có thể bạn sẽ vô tình tự chui vào hang cọp. Tham gia càng nhiều các trận đấu online cùng đồng đội, bạn sẽ nhận được tiền thưởng để mở mua sắm và trang bị thêm những vật phẩm mới, tùy vào khả năng hữu dụng cũng nh
Nc8El.png


APK+: DOWNLOAD
DATA : DOWNLOAD

+Cài file APK bình thường
+Copy thvào thẳng thẻ nhớ luôn "Android" ư mục
+Chiến thui!!
==============================================
Metal Gear: Outer Heaven Part2 v1.3 - Game hành động hot



Vâng sự hấp dẫn của game hành động bắn súng này lại được tiếp tục. Lại là câu chuyện bí ẩn của nhân vật chính của chúng ta. Vẫn giữ phong cách đồ họa game 3D đẹp mắt. Nhưng đã được làm tỉ mỉ hơn rất nhiều. Kết hợp với âm thanh vô cùng ấn tượng.Metal Gear: Outer HeavenMetal Gear: Outer Heaven Part 2 là phần tiếp theo của





DOWNLOAD FILE APK
DATA: Link Google

+Giải nén được file APK và 1 folder data
+Cài file APK như bình thường
+COpy data vào : SDcard/Android/obb/

==============================================
N.O.V.A. 3 - Near Orbit v1.0.5 full apk+data game hành động hot cho android

WFhunD3IljVmBKNKBkzPvHarFq-7ddFZTFvxep5rymx1wVYReGjsF5F3IXgkFkxj9TA


Là game bắn súng đình đám của gameloft với 100.000-500.000 lượt download.
Đem người chơi vào không gian với những màn bắn súng cực đỉnh, hiệu ứng hình ảnh 3d cực đẹp và tiếng súng nghe rất "thực".
Lối chơi đơn giản, chỉ cần người chơi tập trung và nhanh mắt.
Nhiều màn chơi kinh điển.

AwQzDrSDSbgTarcjrgPuDd8O3f-nx36u2bKiQeCXH89hMXtRsKEJjclh9VIi29DmGvOw
6K7Ls0r2w84YUBnVY71qJ5yVMdeq_CGdriqb6UxbM4Xcfz1f3OO7O4bcp0lq2p2WRImc


APK: DOWNLOAD
DATA: N.O.V.A.3 ( 1.7gb)

+Giải nén file vừa tải về được 1 folder data và file APK
+Cài file APK
+Chép đè cả folder data "Android" vào sdcard/
+Giới thiệu bạn bè về khogameandroid nhé!

==============================================

NOVA 2 HD Bản dành cho Armv6 Qvga+Hvga

m.jpg


N.O.V.A 2 xoay quanh nội dung câu chuyện mà cốt truyện phần 1 đã dừng lại, 6 năm sau khi nhân loại được hòa bình, thế nhưng cuộc chiến lại diễn ra khi các thế lực liên minh và chính quyền obitan Terran không thống nhất được các nghị quyết bầu chọn người lãnh đạo. Kal Wardin đã chính thức rời dịch vụ hoạt động của các lực lượng NOVA…và chiến tranh đã nổi ra, một lần nữa nhân loại phải gánh chịu những trận mưa bom, bão đạn sau khi những ngày tháng hòa bình ít ỏi đã trôi qua.
N.O.V.A 2 HD là phiên bản thứ 2 được Gameloft tung ra sau bản N.O.V.A đầu tiên. N.O.V.A 2 là tựa game bắn súng FPS như Modern Combat 2: Black Pegasus với đồ họa sống động. Trong phần chơi đơn bạn sẽ đến một thế giới đầy màu sắc được Gameloft dựng lên để chiến đấu với người ngoài hành tinh.

m2.jpg


14ee177c1b15b4a89abf9fa4b677f401_37484705.img00000022.jpg

Đặc biệt hơn là phần chơi multi của game được đánh giá là khá hoàn hảo, cũng giống như Modern Combat 2: Black Pegasus, N.O.V.A 2 hỗ trợ tới 10 người tham chiến cùng lúc

APK : Tải Về
DATA+TITANIUM BACKUP : 4shared

+Cài file APK
+Copy DATA vào sd card/gameloft/games/
+Chép file backup ở trên vào thư mục titanium backup
+Vào titanium backup chọn n.o.v.a 2 bấm restore chọn data only

+CHƯA vào game, làm tiếp hướng dẫn ở dưới:
Cần có phần mềm Chainfire 3D Pro mới chạy được
Link tải và hướng dẫn xài Chainfire 3D: ChanFire3D
Cách chỉnh
+Vào Chainfire 3D chọn:
-Reduce texture quality
-Reduce texture size
-Vào use plugin chọn "QUALCOMM"
-Để Chanfire 3D chạy ẩn
-Khởi động lại máy
+Xóa Ram trong Task Manager
+Vào Game Bật 3G or Wifi để test game lần đầu.
+Chiến thui!

==============================================
NOVA 1 game bắn súng hay cho máy yếu!

N.O.V.A là 1 trong những game tiêu điểm của năm 2011, game đưa người chơi đến bối cảnh trái đất bị đe dọa bởi nhóm người ngoài hành tinh đang dòm ngó và muốn chiếm lấy trái đất làm căn cứ cho riêng mình.
Lực lượng bảo vệ trái đất được thành lập, nhiệm vụ của họ là bảo vệ trái đất, tiêu diệt lực lượng ngoại xâm. Đó là một cuộc chiến khó khăn, khốc liệt và hoành tráng nhất.



Gameplay có đồ họa tuyệt vời, 13 màn chơi với các cảnh sắc tuyệt đẹp trong rừng, tuyết, không gian, thành phố. Phiên bản hỗ trợ chơi online thông qua wifi với 5 bản đồ chính, N.O.V.A cung cấp cho người chơi 6 loại vũ khí chính: Assault rifle, shotgun, sniper rifle, handgun, rocket launcher and plasma gun . Game play điều khiển trực quan, dễ dàng.



( đã test trên hầu hết các dòng máy android đều chạy tốt, kể cả những máy yếu)
APK : DOWNLOAD
DATA: DOWNLOAD

+Giải nén file vừa down ở trên được 1 file APK và 1 thư mục DATA
+Cài file APK
+Copy thư mục data vào sdcard/gameloft/games/
+Chiến thui!

==============================================

[Android] Bladeslinger siêu phẩm không thể bỏ qua!

Bladeslinger+APK.jpg


Có lẽ NSX vẫn đang ấp ủ những dự định nữa cho trò chơi hấp dẫn này nên mới chỉ cho ra mắt phần 1 của trò chơi. Câu chuyện kể vể anh chàng cowboy có tên William Glaston, một con người đặc biệt khi có cánh tay trái là một cánh tay robôt siêu phàm và sở hữu một thứ vú khí nửa súng nửa kiếm vô cùng lợi hại. Mọi việc bắt đầu khi anh ta trở về bến tàu hỏa trên đỉnh Hammer, William phát hiện ra rằng toàn bộ cư dân trong khu vực đã bị biến thành một lũ quái vật gớm ghiếc. Trong phần 1 này, William sẽ phải đi tìm tung tích người anh trai của mình để khám phá xem chuyện gì đã xảy ra khi anh vắng mặt ở đây.

bladeslinger-2ab-bf35f.jpg

bladeslinger-3ab-bf35f.jpg


Bladeslinger luôn tạo cho người chơi những bất ngờ mới trong suốt quá trình chơi và một lần nữa xin khẳng định đây là một game mà chúng ta rất nên chơi dù chỉ một lần. Hãy cùng trải nghiệm ngay phần 1 của trò chơi và cùng đón chờ phần tiếp theo của nó để biết được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

APK+DATA: Bladeslinger1.3.1 (350mb)

Hướng dẫn:
- Cài file apk bình thường.
- Chép đè cả folder data "Android" vào sdcard/
- Vào game chơi và giới thiệu bạn bè về khogameandroid nhé!
==============================================

[Android] Six-Guns Cao bồi miền tây [ Full Tiền ]

https://congnghekythuatso.files.wordpress.com/2012/03/six-gun.jpghttps://congnghekythuatso.files.wordpress.com/2012/03/six-gun.jpg


Six Guns một tựa game mới của hãng Gameloft,bạn sẽ khám phá một Miền Tây hoang dại hơn bao giờ bạn tưởng tượng. Game thuộc thể loại nhập vai, hành động. Bạn sẽ nhập vai Buck Crosshaw - Một người không bao giờ bắn một kẻ yếu ớt giời đây phải giả chất để thoát khỏi vùng đất Arizona. Nhưng anh lại đối mặt với một lực lượng cổ đại bí ẩn, ma cà rồng những sinh vật lạ, cùng với các tay sung khác .

Bạn tự do khám phá một thế giới mở ở Arizona và Oregon đầy bí ẩn, các sự kiện và những thách thức cho bạn khám phá như bạn trở nên hoàn toàn đắm mình trong câu chuyện và hành động. Nhưng đừng để bị lừa bởi vẻ đẹp của đất này, ma cà rồng và rất nhiều kẻ thù khác ẩn nấp trong bóng tối .

Trong vùng đất này , bạn sẽ cần phải mở khóa tất cả 8 con ngựa khác nhau, 19 vũ khí và nhiều lựa chọn quần áo, đạn dược và các mặt hàng khác để giúp bạn vào cuộc phiêu lưu của bạn.

Link tải: Tải Về
DATA: mediafire

Pass Download : cellphones để nối file, sau đó giải nén
Data game các bạn chép theo đường dẫn : /sdcard/external_sd/Android/data

==============================================
Battlefield Bad Company 2 - game bắn súng hàng đầu cho android

Battlefield Bad company 2 là một tựa game hành động khá nổi tiếng trên hệ máy PS3, XBox, PC và ngay bây giờ bạn có thể tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt, những pha hành động đầy kịch tính ngay trên chiếc điện thoại android của bạn.
Battlefield+Bad+Company+2.jpg

Là phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cho hệ điều hành android và nó hoàn toàn không giống như các phiên bản trên các hệ máy khác. Nhưng những pha hành động, những cuộc chiến khốc liệt, các nhiệm vụ khó khăn và cách chơi thì hoàn toàn tuyệt vời.




gu2JV.png

Link download APK CLICK HERE TO DOWNLOAD
DATA : DATA 1 + DATA 2 + DATA 3

Extract Zip..install apk and place data to Sdcard/
Nếu vào game ngôn ngữ Tung Của thì các bạn làm theo dưới: Đây
==============================================

[Android] The Conduit HD v1.05 unlock full apk data - Game khủng

1-f4eab.jpg


Là phiên bản game FPS cực kì lôi cuốn được ra mắt lần đầu tiên trên hệ máy Wii, và chỉ sau một thời gian, các NSX của thể loại game này đã tối ưu hóa và chuyển thể sản phẩm game này ứng dụng trên nền tảng Android, với công nghệ được hỗ trợ để điều khiển dễ dàng trên các màn hình cảm ứng. The ConduitNhư các bạn đã biết,
2-f4eab.jpg

3-f4eab.jpg


APK: DOWNLOAD
DATA : Part 1 Part 2 Part 3 Part 4

+Copy thư mục sdcard/android/obb
+Cài file APK và chiến thui!!

==============================================
[GLU] FrontLine Commando: game nhập vai bắn súng cho android

Trò chơi Frontline Commando nổi tiếng của Glu Mobile đã tạo được sự ấn tượng rất tốt đối với các fan của thể loại game hành động. Thừa thắng xông lên, hãng đã cho phát hành phiên bản Frontline Commando: D-Day như một sự đáp lại lòng mến mộ của gamer.

frontline+commando+D+Day+android+iphone.jpg

frontline+d+day.jpg

commando+frontline+d+day.jpg


APK: DOWNLOAD
DATA: DOWNLOAD

+Cài file APK như bình thường
Copy Data SDcard/Android/obb/
==============================================

Nguồn : https://www.waptin.biz/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top