Tổng hợp các mẫu sofa phòng khách hot nhất tại VilaHome

phuongcolado

Thành viên
Tham gia
22/11/2019
Bài viết
0
Đơn vị cung cấp các mẫu sofa phòng khách VilaHome uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Showroom Vila mang tới cho khách hàng vô số lựa chọn sofa phòng khách với kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Sofa là linh hồn của mỗi căn phòng khách. Vì vậy, bộ sofa cần được cân nhắc và lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Sau đây, Vilahome xin đưa ra một số mẫu sofa phòng khách để khách hàng tham khảo cho phòng khách nhà mình.

mua-ghe-sofa-da-that-o-dau-hang-cao-cao-uy-tin-2019-2020-251-1.jpg

Sofa 1 vang 2 ghế đơn, sofa văn phòng cao cấp

Xét về phong cách, sofa được chia làm hai loại: phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển. Sofa phong cách hiện đại lại gồm hai loại: Sofa đi văngsofa góc.

  1. Mẫu sofa đi văng hiện đại
  • Đây là loại sofa có kích thước nhỏ gọn nhất. Vì thế, sofa văng phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ. Thiết kế sofa hiện đại, mỗi sofa văng sẽ có kích thước tương ứng 2-3 người ngồi.
  • Sofa văng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch thể hiện sự sang trọng. Nó có dạng giống chữ I, nên bạn có thể kết hợp với các đôn đơn để bày trí thêm linh hoạt.
Sofa-vang-bo-sofa-phong-khach-1vang-2don-mau-nau-mau-kem-sua-mau-ghi-mau-den-276-2.jpg

Xưởng sản xuất sofa phòng khách ở Hà Đông Hà Nội

Đối với sofa văng, có các loại chất liệu như: da, nỉ, vải,…. Khách hàng trẻ, hiện đại thường yêu thích sofa văng bọc vải và nỉ. Đây là mẫu sofa phòng khách trẻ trung theo xu hướng hiện đại. Nó giúp phòng khách trở nên mới lạ và hấp dẫn. Các vị khách khi bước vào phòng sẽ dễ bị thu hút bởi vẻ đẹp mà sofa văng mang lại.

  1. Mẫu sofa góc cho phòng khách tại VilaHome
  • Đây cũng là kiểu dáng được các khách hàng trẻ lựa chọn nhiều. Sofa góc có dáng chữ L hoặc dáng chữ U.
  • Tuy sofa góc có có kích thước lớn hơn sofa văng nhưng nó lại tận dụng các khoảng thừa rất tốt. Bạn có thể đặt sofa góc ở các góc căn phòng để tận dụng không gian ở góc phòng.
  • Hơn nữa, phần góc của sofa góc có thể được tháo ra và di chuyển linh hoạt. Vì thế, các căn chung cư nhỏ thường ưu tiên sử dụng sofa góc. Nếu phòng khách nhà bạn rộng rãi, bạn có thể sắn xếp sofa góc theo kiểu liền mạch hoặc các góc theo ý thích. Mẫu sofa góc cho phòng khách là lựa chọn phù hợp với bất kỳ những căn phòng dù lớn hay nhỏ.
Tong-kho-sofa-hang-cao-cap-tai-ha-noi-263-3.jpg

Sofa góc da đẹp cho phòng khách

Tong-kho-sofa-hang-cao-cap-tai-ha-noi-263-2.jpg

Sofa Da Sopha Góc Da Đẹp Nhất 2020 Xu Hướng Cho 2021

Tong-kho-sofa-hang-cao-cap-tai-ha-noi-263-1.jpg

Sofa Da Sopha Góc Da Đẹp Nhất 2020 Xu Hướng Cho 2021

  • Sofa góc cũng có các chất liệu tương tự như sofa văng. Khách hàng có thể đặt mua tùy theo sở thích.
  • Những gia đình ở chung cư mà có con nhỏ, họ thường ưu tiên sofa góc da. Bởi vì, đây là chất liệu đẹp, bền và có chất lượng rất tốt. Trẻ nhỏ thường hay chơi đùa dễ làm bẩn sofa. Khi đó, chỉ cần một chiếc khăn cotton thì bộ sofa da dễ dàng được vệ sinh sạch.
  1. Sofa tân cổ điển
sofa-tan-co-dien-3065-2.jpg

Địa chỉ bán ghế sofa tân cổ điển tại hà nội mã 3065

  • Đây là bộ sofa có diện tích lớn nhất. Do du nhập từ các nước Châu Âu nên sofa cổ điển sinh ra là để dành cho các phòng khách rộng.
  • Sofa tân cổ điển thể hiện tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Các đường nét sofa được thiết kế tỉ mỷ, sắc nét tới từng chi tiết.
  • Cũng bởi thế, giá tiền của bộ sofa này thường đắt hơn hai loại còn lại. Chất lượng và giá sẽ tương đương với nhau, tuổi thọ của sofa cổ điển kéo dài tới 10-20 năm.
  • Đây là một trong những mẫu sofa phòng khách bán chạy nhất tại VilaHome.
Trên đây là tổng hợp tất cả các mẫu sofa được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn phân vân lựa chọn, hãy liên hệ với nội thất VilaHome để được tư vấn miễn phí. VilaHome sẽ giúp bạn tìm ra mẫu ghế phòng khách phù hợp nhất.



Nguồn: https://sofavila.vn/dia-chi-phan-phoi-ban-ghe-sofa-phong-khach-gia-re-tai-ha-noi.html
 
×
Quay lại
Top