Tổng hợp các cách làm đẹp cho mbbg

batung071292

Thành viên
Tham gia
8/7/2013
Bài viết
10
Tổng hợp các cách làm đẹp cho mbbg

Tuy hai cằm là một khuyết điểm khó che, những mẹo trang điểm sau đây chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn có gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn.

1.Kéo sự chú ý tới má và mắt của mbbg
mbbg.jpg

Hai cằm trông chẳng có gì xấu. Tuy nhiên nếu mbbg cảm thấy không thật tự tin với gương mặt có phần hơi nặng nề phía dưới, hãy trang điểm làm nổi bật má và mắt. Sử dụng những màu nổi, kẻ viền đậm, mascara, mi giả, phấn tạo khối má,... sẽ khiến chiếc cằm mập mạp biến mất trong chớp mắt.



2.Mbbg cần tạo điểm nhấn vào vùng xương quai hàm

Bạn có thể tạo cảm giác về chiếc cằm thon gọn bằng cách trang điểm tạo điểm nhấn cho vùng xương quai hàm. Hãy sử dụng phấn màu tối cho phần phía dưới quai hàm, sau đó dậm phấn sáng màu vào phần quai hàm nhô lên, bạn sẽ thấy gương mặt với hai chiếc cằm trông góc cạnh và khác biệt rất nhiều.



3.Mọi mbbg nên mặc áo cổ thoáng

Mbbg nên chú ý không nhất thiết phải là loại áo cổ rộng, nhưng một chiếc áo cổ thoáng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khuyết điểm hai cằm. Những vùng cổ họng, xương quai xanh, thậm chí xương vai lộ ra tạo nên vẻ góc cạnh, thanh thoát hơn nhiều cho cổ và gương mặt. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn hơn nữa cho vùng cổ bằng cách thêm một ít phấn nhủ vào dưới cổ, phần giao giữa cổ và vai.

4.Dùng phấn tạo khối

Tạo khối bằng phấn tạo khối hoặc phấn màu đồng là một cách hay khác giúp bạn tạo hiệu ứng cho chiếc cằm đôi. Hãy dùng phấn màu tối hơn màu da, tạo khối vùng má, hai góc mặt theo chiều hướng lên phía trên để thu hút sự chú ý lên nửa trên của gương mặt. Luôn nhớ phải tán phấn thật kỹ, nhất là khi bạn ra ngoài vào ban ngày và không muốn mang gương mặt lem nhem phấn màu.

5.Dùng phấn bronzer

Đây có thể nói là cách đơn giản nhất giúp mbbg che khuyết điểm vùng cằm của những mbbg: dùng chổi dặm phấn bronzer, loại không chứa nhũ bóng và tối hơn màu da, vào phía dưới cằm.

6.Chọn kiểu tóc phù hợp tùy vào độ tuổi của mỗi mbbg

Cuối cùng, nếu bạn không muốn chiếc cằm bị chú ý quá nhiều, hãy chắc chắn rằng bạn chọn kiểu tóc phù hợp. Tốt nhất đừng để tóc chạm tới vùng cằm của bạn. Buộc tóc cao, búi đỉnh đầu, hay tết từ đỉnh sẽ khiến gương mặt bạn gọn gàng, trẻ trung, lại rất hợp với nét bầu bĩnh mập mạp của chiếc cằm đôi.


7.Mbbg nên chú ý tới son môi

Son môi màu đậm, hay thậm chí chỉ một chút son bóng bắt mắt cũng đủ tạo ra ấn tượng khiến người đối diện bị thu hút vào đôi môi bạn thay vì chiếc cằm.

Các bài viết khác có liên quan tới chủ đề tổng hợp các cách làm đẹp của các mbbg https://chat247.vn/help/Nhung_Phi_cong_nong_noi_trong_cuoc_san_gai_gia_(mbbg)_qua_mang-30.aspx
 
mbbg là gì vậy mọi người ??? mình vẫn chưa hiểu lắm :|
 
là máy bay bà già đó bạn, dùng để chỉ những phụ nữ già mà vẫn...ham hố :D
 
×
Quay lại
Top