TỔNG HỢP CÁC BỘ PHIM TÌNH CẢM HAY NHẤT 2021

Film Studio

Banned
Tham gia
6/10/2021
Bài viết
0
??? HOT HOT HOT ???
Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho mọi người những bộ phim tình cảm hay nhất 2021
Mọi người hãy lưu lại cho chính mĩnh và xem khi cảm thấy buồn chán nhé

1: HỌC VIỆN CÔNG BINH :
? Bộ phim với thể loại dân quốc, quân nhân. với các diễn viên chính : Hứa Khải trong vai Cổ Yến Trang , Bạch Lộc trong vai Tạ Tương, Lý Trình Bân trong vai Thẩm Quân Sơn.
- Nội dung của bộ phim được lấy nguyên tác từ bối cảnh, đề tài dân quốc. Tất cả từ diễn viên, đề tài, nội dung mọi thứ đều được đầu tư rất kĩ càng và hấp dẫn...

2 : NGÀY EM CHƯA ĐẾN
NỘI DUNG : Phim NGÀY EM CHƯA ĐẾN kể về cuộc đời của Mộc Kiến Phong(Huỳnh Hiểu Minh), một quân nhân phải chật vật tạo dựng sự nghiệp ở thời kỳ cả nước Trung Quốc đang ra sức đổi mới. Gắn bó với Mộc Kiến Phong trong suốt những năm tháng này là hai người phụ nữ: Mạc Lợi (Ân Đào) và Triệu Ích Cần (Tần Hải Lộ).

3 : CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU
Bộ Phim "CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU" : xoay quanh chuyện tình yêu giữa Lăng Lăng Thất và Bách Hải. Lăng Lăng Thất thầm yêu Bách Hải mà không dám tỏ tình. Hai nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải cùng tham gia kế hoạch dùng thử vòng tay điện tử cải thiện giấc ngủ của công ty. Sau đó, hai người vô tình bước vào giấc mơ của nhau, nhập vai y như thật. Trong giấc mơ đầu tiên, Bách Hải hóa thân thành Triển Chiêu còn Lăng Thất vào vai oan gia của Triển Chiêu. Không hiểu sao về sau, cứ đêm đến hai người lại trở thành một cặp tình nhân đích thực trong mơ.
 

Đính kèm

  • 56.jpg
    56.jpg
    420,6 KB · Lượt xem: 0
  • CĐ.jpg
    CĐ.jpg
    144 KB · Lượt xem: 0
  • HV.jpg
    HV.jpg
    149,7 KB · Lượt xem: 0
×
Quay lại
Top