Tổng hợp 5 màu tóc đẹp tôn da hot nhất hiện nay

lamdepeva

Thành viên
Tham gia
8/3/2019
Bài viết
1
“Cái răng cái tóc là góc con người”. Do đó, việc lựa chọn màu tóc đẹp là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn phải thật sự cẩn thận, sao cho màu tóc thật sự phù hợp với nước da để giúp bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn. Thấu hiểu điều đó, kynguyenlamdep.com đã chọn lọc và gợi ý đến bạn một số màu nhuộm tóc tôn da đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng xem đó là những màu gì nhé!

cxRIpTsdey6zPm9NIKn-LYeUMpdZBLpmJukeXR8yh_ylSMIGqVLNNia0IQzVsbqLbFCNMdJkUAXoczJ3x4wm8CMkHQ-q6bPgeT7J_E5p3LLBUGZxmvQHabGBzYixx-OiqyIwrjzh

Màu tóc đẹp​

1. Tóc đẹp màu hạt dẻ - tôn lên nét đẹp châu Á

Là một quốc gia thuộc châu Á nên người Việt Nam cũng có làn da vàng đặc trưng. Với màu da như vậy, màu tóc hạt dẻ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng.

Màu tóc nhẹ nhàng không quá nổi bật có thể phù hợp với mọi trường hợp và hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi gặp khách hàng, đi chơi đều rất thích hợp. Đặc biệt, màu tóc này không quá kén da nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc mới của mình nha.

2. Tóc nhuộm màu nâu socola

Một màu nâu nữa vẫn trường tồn cùng thời gian như màu nâu hạt dẻ đó chính là nâu socola. Mặc dù đã xuất hiện vài năm rồi, tuy nhiên mẫu tóc nhuộm này vẫn không bao giờ hết hot. Với màu trầm nhẹ nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán đơn điệu. Màu tóc cũng có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi nước da khác nhau.

3. Mẫu tóc đẹp màu nâu vàng hiện đại

Nếu bạn đang tìm màu tóc giúp mình trở nên xinh xắn “tây tây” thì màu nâu vàng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Màu tóc này giúp cho các cô nàng thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ, hiện đại. Đặc biệt là khi màu tóc được kết hợp với những kiểu tóc xoăn lọn to sẽ giúp tóc thêm bồng bềnh và nhiều nhựa sống hơn.

4. Màu tóc khói cá tính và độc đáo

Nếu bạn là một cô gái cá tính mạnh mẽ và thời thượng thì không thể bỏ qua mẫu tóc khói đẹp huyền ảo này. Màu tóc nổi bật giúp bạn thu hút ánh mắt người đối diện, để lại ấn tượng cho mọi người. Đồng thời, màu tóc này cũng giúp tôn da rất tốt nên rất được các bạn trẻ yêu thích.

5. Tóc đẹp màu ombre đầy sáng tạo

Ombre đang là xu hướng màu tóc “nổi như cồn” trong giới làm tóc hiện nay. Màu tóc này là sự kết hợp độc đáo của nhiều màu nhuộm khác nhau để tạo nên những kiệt tác thú vị, đẹp mắt và khác biệt.

Nếu bạn muốn có mẫu tóc hiện đại, thời trang và đầy cá tính thì hãy thử trải nghiệm kiểu màu ombre xem sao nhé!

>>> Xem thêm: Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Giúp Chiếm Trọn Trái Tim Chàng

Hi vọng với 5 mẫu màu nhuộm tóc đẹp mà Kỷ Nguyên Làm Đẹp chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho dự định làm mới bản thân sắp tới.
 
×
Quay lại
Top