Tổng Hợp 3 Nhược Điểm Hay Gặp Mà Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Tránh Được

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Liệt Kê 3 Yếu Điểm Thường Gặp Mà Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Không Bị

Bên cạnh những sản phẩm như cửa sắt, cửa gỗ, cửa kính… thì cửa nhựa lõi thép cũng là 01 sản phẩm mới rất được ưa thích để lắp đặt cho nhà cửa và những công trình khác nhau. Chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm như độ bền cao, phương pháp âm, bí quyết nhiệt, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt… tuy nhiên loại cửa này cũng sở hữu một số nhược điểm cố hữu của nó.
Việc chúng ta tìm hiểu các nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn chọn mua và dùng chúng tốt và hiệu quả hơn rất nhiều. Vì vậy, phải cùng xem qua các nhược điểm của sản phẩm cửa nhựa lõi thép nhé.
1. Bị xệ cánh

204852baoxaydung_image001.png

Dù là cửa nhựa chất lượng cao hay cửa nhựa giá phải chăng thì xệ cánh là hiện tượng ko thể nào tránh khỏi của mẫu sản phẩm này. Lý do gây ra hiện tượng xệ cánh của cửa chính là do liên kết bằng nhựa nên nó ko đảm bảo được độ cứng như những dòng cửa sắt, cửa gỗ khác. Với những mẫu cửa nhựa càng to, cửa 4 cánh thì khả năng bị xệ càng cao.
Hiện tượng xệ cánh sẽ xuất hiện sau 01 thời gian dùng mặc dù khi cung ứng những công ty đã tìm phương pháp hạn chế và khắc phục nhưng vẫn ko thể hạn chế tuyệt đối được. Để khắc phục tình trạng này chúng ta có thể nêm cố định kính nhưng nó cũng chỉ là tạm thời chứ không trị dứt điểm được.
2. Dễ bị cạy cửa đột nhập

Mặc dù được giới thiệu là độ an toàn và bảo mật cao song nó mẫu cửa này vẫn rất dễ bị cạy, vô hiệu hóa những khóa và kẻ gian mang thể đột nhập vào cái nhà dễ dàng. Những điểm giữ khóa đa phần được giữ bằng vít nhưng ko ăn vào lõi thép nên dễ bị tháo, ko chắc chắn. Tuy nhiên, những phụ kiện trên cửa như GQ, GU không được thiết kế tốt cũng sẽ nguyên nhân làm cho cửa dễ bị cạy.
hiện nay, để khắc phục nhược điểm này chúng ta chỉ trông chờ vào những sản phẩm đạt chất lượng cao từ dịch vụ. Tuy nhiên, vẫn sở hữu thể hạn chế bằng cách chọn phụ kiện thật tốt cho cửa, chia rộng rãi và cố định chắc chắn để cánh cửa không bị giãn hoặc co lúc cạy, tăng thêm những phụ kiện khóa chốt để đảm bảo tính an toàn hơn cho cửa.
3. Thay đổi màu hoặc ố

204852baoxaydung_image003.png

Khuyết điểm tiếp theo của cửa nhựa mà chúng ta có thể bắt gặp đó là sự thay đổi màu sắc hoặc bị ố vàng gây mất thẩm mỹ. Điều này sẽ rất hay xảy ra với các mẫu cửa nhựa giá phải chăng ko đảm bảo chất lượng. Để ko gặp cần điều này tốt nhất mọi người cần chọn mua sản phẩm của những doanh nghiệp uy tín trên thị trường, tránh mua hàng trôi nổi ko rõ nguồn gốc.
Để được hỗ trợ về công nghệ và giá thấp nhất xin liên hệ:
đơn vị TNHH MTV phân phối CỬA Á Châu Door
Website: cuacuonsg.com - achaudoor.com
nhà sản xuất CỬA CUỐN – CỬA KÉO – cửa nhôm hệ Xingfa
cần đến với Cửa Á Châu Door để được phục vụ phải chăng nhất ngay hôm nay!
Nguồn: baoxaydung.com.vn​
 
×
Quay lại
Top