Tổng hợp 20+ mẫu thiết kế spa sang trọng - Minh Kiệt Spa

MInhkietspa

Thành viên
Tham gia
27/7/2020
Bài viết
0
Không gian spa đẹp, bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến của các chủ đầu tư khi quyết định thiết kế spa. Do đó nếu bạn đang ấp ủ dự định này tại sao không lựa chọn Minh Kiệt Design. Chúng tôi có kinh nghiệm, có chuyên môn hơn hết chúng tôi đã từng thiết kế spa cho rất nhiều chủ đầu tư. Trong khi dịch Covid làm nhiều Spa lao đao, những Spa được Minh Kiệt thiết kế vẫn có thể đứng vững. Ngoài chiến lược kinh doanh đúng đắn, thì thiết kế spa cũng góp phần 1 không nhỏ.

Mẫu thiết kế spa sang trọng - Minhkietspa
thiet-ke-spa-sang-trong-11.jpg


Từng tư vấn và setup cho rất nhiều Spa trên cả nước. Chúng tôi biết rõ thiết kế spa có vai trò quan trọng như thế nào trong chiến lược kinh doanh Spa. Hơn thế nữa, với xu hướng thị trường hiện nay, khách hàng đến spa để thư giãn, để giải tỏa cảm xúc.

Hãy tự đặt câu hỏi: Khách hàng không thể nào cảm thấy thoải mái ở những spa xập xệ, tạm bợ đúng không nào?. Vậy tại sao bạn không thay đổi? Đầu tư cho việc thiết kế Spa cũng như đầu tư cho chính tương lai phát triển của spa của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công spa thực tế. Minh Kiệt sẽ giúp bạn sở hữu không gian Spa phù hợp, đột phá doanh thu và lợi nhuận.

Mẫu thiết kế spa sang trọng, hiện đại
Thiết kế spa Kalasha Vinhome
Mẫu thiết kế spa sang trọng, hiện đại. Không gian spa toát lên vẻ đẹp cao cấp, tiện nghi là ấn tượng mà Kalasha Vinhome mang lại. Công trình này được Minh Kiệt thiết kế và thi công trọn gói tại Thanh Hóa.

Một số hình ảnh về công trình:

thiet-ke-spa-sang-trong-1.jpg


thiet-ke-spa-sang-trong-2.jpg


Thiết kế spa Lady Sabi
Xuất phát từ ý tưởng thiết kế spa độc đáo cùng những khung cảnh thiên nhiên. Bao bọc bởi sự sang trọng lịch lãm ở giữa nơi ồn ào náo nhiệt của TP Hà Nội. Lady Sabi chính là điểm đến trải nghiệm thú vị cho bất kỳ những ai yêu thích làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Một số hình ảnh mẫu thiết kế spa sang trọng Lady Sabi:

thiet-ke-spa-sang-trong-3.jpg


thiet-ke-spa-sang-trong-4.jpg


thiet-ke-spa-sang-trong-5.jpg


Thiết kế spa Anti
Một Spa được xem là thành công thì không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Ý tưởng thiết kế spa đẹp cũng là một tiêu chí quyết định. Một trung tâm làm đẹp cao cấp, hiện đại như Anti Spa cũng không ngoại lệ. Không gian nội thất được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết đem lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của họ.

thiet-ke-spa-sang-trong-6.jpg
thiet-ke-spa-sang-trong-7.jpg


Thiết kế Spa Lê Vy
thiet-ke-spa-sang-trong-8.jpg


thiet-ke-spa-sang-trong-9.jpg


thiet-ke-spa-sang-trong-10.jpg


Liên hệ ngay với Minh Kiệt Spa để được tư vấn thiết kế spa đẹp sang trọng, hiện đại với mục đích thu hút khách hàng và đảm bảo lợi nhuận kinh doanh nhé.

 
×
Quay lại
Top