Tổng hợp 20 mẫu backdrop tiệc tất niên độc đáo 2019

danhngon

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
Backdrop tiệc tất niên là khu vực thu hút nhiều người checkin nhất. Có thể nói đây là vị trí đóng vai trò tâm điểm của bữa tiệc. Chính vì vậy, việc lựa chọn các Backdrop đẹp chính là cách để lại ấn tượng với khách mời đồng thời thể hiện văn hóa doanh nghiệp.

backdrop-tiec-tat-nien-3.jpg


1. Backdrop tiệc tất niên là gì?
Nếu như bạn là người tham dự nhiều các event hoặc sự kiện lớn thì định nghĩa backdrop đã quá quen thuộc. Để cắt nghĩa giản đơn thì đây chính là phông của sân khấu. không chỉ được dùng trong các bữa tiệc tất niên, backdrop còn được sử dụng ở các triển lãm, sự kiện, khai giảng,... khái quát backdrop được ứng dụng rất rộng rãi tại nhiều lĩnh vực. tùy theo vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà backdrop được làm từ nhiều vật liệu dị biệt như: lụa, vải, giấy,... Backdrop ko chỉ thuần tuý là nơi check in khi khách mời tham dự bữa tiệc giáp tết mà còn giúp che đi những khuyết điểm tại sân khấu. Trên các tấm Backdrop tiệc tất niên thường hiển thị thông tin tên công ty tổ chức và chỉ đạo cho khách mời về địa điểm tổ chức. Bất cứ khách mời nào đến tham dự bữa tiệc cũng có ít ra 1 lần hướng mắt về backdrop. Vì vậy, để tạo các backdrop ấn tượng là thượng khẩn. Ngoài ra đây cũng được coi là một cầu nối truyền thông h/a doanh nghiệp ra bên ngoài. Những backdrop đẹp còn thể hiện đẳng cấp cũng giống như sự chuyên nghiệp của công ty trước mắt khách mời tham dự.

2. Một số chú ý lúc chọn Backdrop tiệc tất niên
Backdrop tiệc tất niên là nơi tập trung sự lưu tâm của khách mời. Việc chọn được một Backdrop hoàn hảo có vai trò thượng khẩn thể hiện điểm nhấn của bữa tiệc. khi chọn Backdrop, bạn cần để ý một số điểm sau:

Backdrop phải phù hợp với chủ đề. Bạn đang tổ chức một buổi tiệc tất niên vì thế chủ đề của phông nền sân khấu phải liên hệ tới tất niên. Chọn đúng chủ đề sẽ giúp Backdrop hài hòa hơn với toàn cảnh bữa tiệc.

gam màu hấp dẫn: Nên chọn các gam màu nổi bật thể hiện chủ đề bữa tiệc. Các khía cạnh giống logo, slogan và nội dung hiển thị cũng cần được sắp xếp phù hợp để ko tạo cảm giác thấy khó chịu khi quan sát.

Kích thước phù hợp với sân khấu. Bạn nên chọn những dòng backdrop vừa vặn với sân khấu. Những chiếc có kích cỡ quá nhỏ hoặc quá to sẽ tạo sự chênh lệch, mất thẩm mỹ

Ngoài ra, để ko mất nhiều thời gian thiết kế hoặc đặt loại backdrop riêng, bạn có thể chọn những địa điểm có sân khấu đẹp, hấp dẫn có sẵn backdrop đẹp để tích góp chi phí.

Tổng hợp 20 cái backdrop tiệc tất niên ấn tượng 2019
Sparta Beer Club xin giới thiệu 20 chiếc backdrop tiệc tất niên đẹp và độc đáo nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu sau và chọn ra những dòng phù hợp nhất cho bữa tiệc của mình.
đây là 20 mẫu backdrop đẹp nhất dành cho các bữa tiệc hết năm. kế bên đấy, không cần phải cầu kỳ trong mắt xích lựa chọn backdrop, khi đến với Sparta Beer Club bạn sẽ được tận hưởng ko gian tiệc hấp dẫn nhất với những backrop chất nhất. Hệ thống sân khấu, backdrop tại đây rất đẹp với thiết kế hiện đại. Đấu trường bia chính là đặc sản của Sparta Beer Club, bạn cứng cáp sẽ bị thu hút bởi không gian tiệc tất niên của Sparta Beer Club.

Ngoài ra, khi đến với Sparta Beer Club bạn còn được thưởng thức menu đồ ăn phong phú với những món bia hấp dẫn, đậm đà nhất. ở đây còn có nhiều show giải trí với nhiều tiết mục ca nhạc thú vị đến từ các Dj và ca sĩ tên tuổi. Sparta Beer Club chính là địa chỉ tại vàng tổ chức tiệc tất niên mà bạn không nên cho qua. Hệ thống âm thanh, ánh sáng uy tín mang đến bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt giúp buổi tiệc trở thành khó quên. Rất nhiều trò chơi thú vị sẽ được tổ chức tại Sparta Beer Club.

Những màn biểu diễn nhạc kịch, ca nhạc, hài kịch, dàn trai xinh gái đẹp sẽ khiến bạn ko ân hận khi chọn Sparta Beer Club. Đây thực sự là không gian beer club long lanh cho những buổi party cuối năm. ko cần đến bar bạn vẫn có thể tận hưởng bầu không khí tuyệt đẹp như tại bar tại Sparta Beer Club. Chi phí tổ chức tiệc ở Sparta Beer Club rất hợp lý, phù hợp với đại đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sức chứa lên đến 400 khách là lợi thế giúp Sparta Beer Club ghi điểm trong mắt nhiều công ty. Hãy đặt bàn luôn bây giờ để tận hưởng nhiều ưu đãi.

Địa chỉ:Tầng M, Tòa nhà SONG HONG LAND, 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, thành phố hà nội 122003
Hotline: 0911.165.165
Email: spartabeerclub@gmail.com
Website: https://spartabeerclub.vn/

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/tong-hop-20-mau-backdrop-tiec-tat-nien-an-tuong-2019-A.html
 
×
Quay lại
Top