Tổng đài tư vấn HIV trực tuyến 1900.8909

Tham gia
10/5/2013
Bài viết
0
Tổng đài tư vấn HIV trực tuyến 1900.8909

Nếu bạn đang nghi ngờ mình nhiễm HIV hoặc bạn đã bị nhiễm HIV hãy gọi tới tổng đài tư vấn HIV/AIDS 1900.8909 để được các chuyên gia tư vấn HIV/AIDS đưa ra những lời khuyên và giải pháp tốt nhất cho bạn.

Tư vấn HIV/AIDS của Ucare là địa điểm đáng tin cậy, an toàn và thân thiện cho các bạn. Bởi Ucare có đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm luôn luôn lắng nghe và chia sẻ cùng các bạn.

tu-van-hiv1.JPG



Ảnh hưởng của virus HIV đối với con người
Sự phá huỷ của vi rút HIV diễn ra trong một thời gian dài, khoảng từ 6 tháng đến 10 năm. Nên hầu hết những người bị nhiễm HIV đều có vẻ ngoài khoẻ mạnh, không có triệu chứng gì trong nhiều năm. Vì vậy, nếu bạn đang nghi ngờ mình nhiễm HIV hoặc bạn đã bị nhiễm HIV hãy gọi cho trung tâm tư vấn HIV/AIDS để được các chuyên gia tư vấn HIV/AIDS đưa ra những lời khuyên và giải pháp tốt nhất cho bạn.

Dịch vụ tự vấn HIV 1900.8909
Bạn đang nghi ngờ nhiễm HIV/AIDS và đang trong tình trạng rất sốc? Hoặc bạn đã nhiễm HIV? Bạn bị nhiễm HIV/AIDS và bị mọi người đối xử kỳ thị phân biệt? Bạn đang muốn biết các thông tin về điều trị, chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc sau khi bị nhiễm HIV? Bạn có người thân nhiễm HIV và bạn đang muốn biết các thông tin để chăm sóc cho người HIV tại gia đình và cách phòng tránh lây nhiễm HIV/AIDS trong gia đình? …Nếu bạn đang thắc mắc một trong các câu hỏi trên, hãy gọi ngay cho tổng đài tư vấn HIV/AIDS 1900.8909 của LET VIỆT để được tư vấn hỗ trợ điều trị.

Với dịch vụ tư vấn HIV/AIDS của UCare, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kiến thức liên quan đến HIV. Tư vấn HIV/AIDS giúp bạn hiểu được HIV/AIDS là gì? Tư vấn HIV/AIDS cho bạn cách điều trị và chế độ dinh dưỡng ăn uống hợp lý và cách chăm sóc khi bị nhiễm HIV. Tư vấn HIV/AIDS cho bạn biết những đường lây nhiễm của HIV để có cách phòng tránh cho chính bản thân, gia đình và cho cộng đồng. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn HIV/AIDS của chúng tôi còn tư vấn cho bạn kỹ năng sống tự tin hơn để xóa dần mặc cảm giúp bạn thay đổi cách nhìn, từ đó có thể phá bỏ rào cản ngăn cách với xã hội để hòa nhập tham gia vào các hoạt động xã hội… thay đổi cuộc đời.

Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài tư vấn HIV/AIDS/AIDS là từ 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Và mọi vấn đề thông tin của khách hàng luôn được trung tâm tư vấn HIV/AIDS cam kết giữ tuyệt đối bảo mật.


Tags: https://benhtruyennhiem365.blogspot.com/2013/07/tong-ai-tu-van-hiv-truc-tuyen-19008909.html

Theo: Cachchuabenh.net
 
×
Quay lại
Top