Tôm Hùm Alaska Sang Chảnh - Ngại gì không thử.

thuvienit

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/9/2015
Bài viết
80
Tôm hùm Alaska là tôm hùm nhập khẩu

Tôm hùm Alaska là loài tôm càng vĩ đại đứng số 1 trên thế giới sống tại eo biển Alaska của Bắc Mỹ. Thân hình tôm Alaska lực lưỡng, to khỏe và dũng mãnh.

Tôm hùm Alaska hay còn gọi là tôm hùm Canada sinh sống hoàn toàn tự nhiên, được các ngư dân khai thác và đóng thùng vận chuyển đi khắp thế giới với trạng thái luôn giữ được độ tươi ngon.
tom-hum-canada.jpg

Tôm hùm Alaska
Tôm hùm Alaska là loại hải sản cao cấp

Tôm hùm Alaska được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Bắc Mỹ. Sống trong tự nhiên, tôm hùm Alaska thích hợp với mọi lứa tuổi và là món ăn không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức tôm biển nhập khẩu tự nhiên.

tom-alaska.jpg

Điều kiện sinh sống làm nên chất lượng của tôm Alaska

Tôm hùm Alaska sống dưới biển sâu, lạnh và sạch. Tôm chỉ sinh sống tại những bãi đá ngầm, quanh năm đắm mình dưới làn nước lạnh tê tái nên cho chất lượng thịt hảo hạng.

Thịt tôm Alaska giòn, trắng, ngọt đậm hương vị biển, nổi bật với 2 chiếc càng to sụ, nặng và khỏe. Với môi trường sống tự nhiên sạch, lạnh nên thịt tôm hùm Alaska đảm bảo chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm.
tom-alaska-duoi-bien-sau.jpg

Ngư dân Mỹ và Canada đánh bắt tôm hùm Alaska theo cách thủ công, ngay khi kéo lên bờ, tôm được giữ trong các thùng nước biển và lập tức chuyển đi khắp thế giới để giữ trọn vẹn sự tươi ngon, tinh khiết.
tom-hum-bac-my.jpg

Thịt tôm hùm Alaska tốt cho sức khỏe

Thịt tôm hùm Alaska chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sự duy trì, phát triển của những tế bào thần kinh, giúp xương chắc khỏe. Đối với những mẹ bầu, ăn thịt tôm hùm Alaska để thai nhi mạnh khỏe, cứng cáp. Còn với những người bình thường, mới ốm dậy cần tẩm bổ thì thưởng thức loài tôm hùm này là vô cùng hữu ích.

Tôm hùm Alaska là món ăn “quý tộc”

Tôm hùm Alaska được chế biến thành nhiều món ăn ngon tuyệt hảo như nướng phô mai, sashimi, hấp bia, sốt tabasco, nấu lẩu, cháo chinh phục thực khách ngay từ lần “chạm lưỡi” đầu tiên.

Phần đầu tôm hùm Alaska béo ngọt, nhiều gạch đặc biệt bổ dưỡng, có thể đem nấu cháo, lẩu hoặc nướng… Phần đuôi lại càng hấp dẫn hơn nữa khi toàn bộ thịt tập trung ở đôi càng to sụ, săn chắc, nhai giòn trong miệng.

tom-hum-alaska-nuong.jpg

Tôm hùm Alaska nướng là món ngon cho mọi gia đình và ai cũng tấm tắc khen ngon. Vỏ tôm tiếp xúc với nhiệt độ nóng, chín dần trong thịt, mùi thơm lan tỏa, đánh thức mọi giác quan.


Địa chỉ mua tôm hùm Alaska tại TPHCM

Siêu thị hải sản sạch 24hseamart - G9, Lô D, CC Hà Đô, Đường Nguyễn Văn Công, Q. Gò Vấp, TP. HCM

24hseamart-map.JPG

 
×
Quay lại
Top