Tom Cruise ngượng chín mặt vì không đủ tiền thanh toán

Hero_Man

Thành viên cực thân
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/6/2011
Bài viết
2.959
(Dân trí) - Ngôi sao của siêu phẩm Nhiệm vụ bất khả thi Tom Cruise, một trong những ngôi sao điện ảnh giàu có nhất trên thế giới đã được một phen xấu hổ khi anh không thể thanh toán nổi hóa đơn hơn 300 USD tại một nhà hàng.

Hôm qua 23/8, ngôi sao điện ảnh của Hollywood cùng một vài người bạn đã ghé vào một nhà hàng ở St Albans, Hertfordshire, East England để dùng bữa. Sự xuất hiện của Tom Cruise khiến nhân viên cũng như khách hàng của nhà hàng háo hức và tò mò. Nam diễn viên 50 tuổi đang ở Anh để tham gia một dự án điện ảnh mới.

Ngôi sao điện ảnh gọi một bữa ăn khá giản dị bên những người bạn. Tuy nhiên, Tom Cruise đã được một phen ngượng chín mặt khi không thể thanh toán được hóa đơn 350 USD. Nguyên nhân là do hệ thống thanh toán của nhà hàng không chấp nhận thẻ tín dụng American Express của anh và tài tử điển trai không có tiền bảng Anh mà chỉ mang theo đô la Mỹ tiền mặt.

tom24081-40927.jpg

Tom Cruise và những người bạn tiến vào nhà hàng Veer Dhara ở Anh, hôm 22/8.

Chủ nhà hàng chia sẻ với một tạp chí: “Chúng tôi rất sốc khi nhìn thấy Tom bước vào nhà hàng. Anh ấy nói rằng được một vài người bạn giới thiệu tới nhà hàng chúng tôi nhưng anh ấy không nói cụ thế đó là ai. Cuối bữa ăn, anh ấy nói muốn thanh toán nhưng chúng tôi không chấp nhận thẻ American Express. Tom nói rằng cả nhóm của anh ấy chỉ có tiền đô la Mỹ. Cuối cùng, một phụ nữ đã bước lên phía trước và trả cho chúng tôi 50 bảng Anh”.

Trước sự khó xử của Tom cũng như những người trong đoàn, ông chủ vốn là một người hâm mộ ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi tuyên bố sẵn sàng miễn phí bữa ăn cho Tom Cruise và những người bạn của anh. Ông chủ vui vẻ cho biết thêm: “Bữa ăn chỉ hết 220,85 bảng Anh và họ boa cho chúng tôi gần 80 bảng. Nếu họ không có đủ tiền, chúng tôi sẵn sàng miễn phí bữa ăn đó cho họ”.

tom24082-40927.jpg

Nhà hàng nơi Tom Cruise đã dùng bữa trưa cùng bạn bè và người thân.

Với ông chủ của nhà hàng, việc Tom Cruise ghé thăm nhà hàng của ông thực sự là một vinh hạnh và giống như giấc mơ. Ông kể thêm: “Khi họ nói rằng, có một người đặc biệt sắp tới cửa hàng và không nói cụ thể đó là ai, chúng tôi đã rất hồi hộp. Và khi Tom xuất hiện, tất cả chúng tôi đều sốc nặng. Họ nói với chúng tôi rằng, vị khách đó muốn một chỗ ngồi đẹp và yên lặng cùng người thân, do vậy chúng tôi xếp cho họ một chỗ gần bếp”.

Tom Cruise sở hữu một tòa nhà lớn ở Sussex, ngay gần nhà hàng. Trong tuần này, Tom Cruise và cô vợ trẻ Katie Holmes đã hoàn tất thủ tục ly dị. Thời gian này, do bận rộn công việc và suy nghĩ nhiều về chuyện gia đình, Tom sút cân đáng kể. Ngôi sao 50 tuổi đang ở Anh tham gia bộ phim All You Need Is Kill cùng nữ diễn viên Emily Blunt. Cô con gái nuôi 19 tuổi Isabella là người thân duy nhất đi cùng Tom tới Anh.

Mi Vân
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ui báo chí. có già mà ngượng . họ có thẻ, đôla mỹ. đặt cái tít để câu view k
 
Đâu phải không có tiền! Người ta không chịu tiền USD với thẻ Bank thôi!
 
AE. ước je mình có 1 cái thẻ đen ấy.
baoh mình có cái thẻ ấy nhỉ? :-?
 
18 lượt xem, chỉ 1 lượt cảm ơn, cái này mới đáng bàn!!!
 
×
Quay lại
Top