Tới mua điện thoại iPhone 7 32GB loại cũ ở HappyMobile với mức giá không thể thấp hơn tại TP.HCM

tienmanh90

Thành viên
Tham gia
1/6/2016
Bài viết
0
Thấu hiểu nhu cầu của nhiều quý khách , hiện tại HappyMobile đang bán nhiều iPhone 7 32GB cũ chính hãng , lượng tiền thấp nhất vùng thành phố TP.HCM . Happy Mobile cam kết đem đến cho các bạn những kết quả còn mới không trầy xước, móp méo, không qua fix lỗi xử lý . giúp nhận bảo hành 1 năm và cải tiến máy trong vòng 15 ngày đầu, cùng với nhiều ưu tiên duy nhất khác.

iphone_7_unbox.JPG


►►►Bên cạnh thành phẩm iPhone 7 32GB cũ, Happy còn 1 số lượng không ít sản phẩm dành cho quý khách hàng mua iPhone 7 Plus cũ. Khi mua di động̣ iPhone 7 bản Plus cũ tại trung tâm HappyMobile các bạn được nhận nhiều ưu tiên và giảm giá siêu hấp dẫn.

Apple vừa cho ra mắt dòng thành phẩm iPhone 7 tiên tiến , rất nhiều người đòi hỏi trải nghiệm sự hiện đại và tinh tế của dòng sản phẩm này. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm và sở hữu dòng thành phẩm này. hiểu rõ điều này, thời gian gần đây HappyMobile đang bán iPhone 7 32GB cũ với số tiền phải trả thấp hơn thị trường lên đến hàng triệu đồng mà máy vẫn đẹp như ban đầu không xây xước còn nhận bảo hành có xuất xứ rõ ràng tại cơ sở . số tiền phải trả của kết quả luôn được Happy nâng cấp nhằm mang lại ưu tiên tốt nhất cho các bạn . Để biết số tiền phải trả chuẩn xác của chiếc iPhone 7 32GB này có lượng tiền bao nhiêu tiền tại hiện tại , các khách hàng hân hạnh liên lạc cùng Happy thông qua Hotline .

Những ưu tiên dành cho quý khách hàng mua iPhone 7 32GB cũ tại HappyMobile

Khi các khách hàng chào mừng tới Happy Mobile , bạn không phải câu hỏi về tình huống chi phí cả do lẽ giá của những chiếc iPhone 7 32GB bản cũ tại HappyMobile luôn thấp hơn giá thị trường đến hàng triệu đồng với với nhiều ưu tiên và phần quà hấp dẫn. chọn lựa HappyMobile để sở hữu một siêu phẩm di động̣ hot nhất thị trường hiện nay là một sự lựa chọn đúng đắn. Thật vậy, quý khách hàng sẽ nhận được hầu hết ưu đãi vô với quy mô rộng khi mua hàng tại cơ sở của Happy Mobile :

Được mua iPhone 7 32GB cũ có chi phí luôn rẻ hơn so cùng thị trường ở Hà Nội và Sài Gòn .
Máy còn nhận bảo hành có xuất xứ rõ ràng và bảo hành 12 tháng tại trung tâm HappyMobile
Được giúp cài đặt hầu hết phần mềm, ứng dụng FREE thấp nhất một khi khách hàng đang muốn
Tặng ko tính tiền miếng dán bảo vệ màn hình bảo vệ màn hiển thị mặt kính cho iPhone.
Khi mua iPhone 7 32GB cũ sẽ được đổi trong 30 ngày, điểm nhấn đặc biệt mà bất kỳ cửa hàng khác không ứng dụng
Tặng gift card cho lần mua kế tiếp của các bạn tại cửa hàng trên việt nam .

►►►Hơn nữa khi mua iPhone 7 Plus 32GB cũ, quý khách hàng được được địa chỉ HappyMobile bảo đảm máy có xuất xứ rõ ràng , không qua sửa chữa , thay thế . Mua iPhone 7 Plus bản 32GB cũ nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn.

Biết được nhu cầu bạn ở mức cao nhất, địa chỉ HappyMoblie luôn cam kết mang lại những lượng tiền trị thiết thực và thấp nhất hân hạnh đón tiếp với các bạn , Happy Mobile khẳng định rất ít bất kể trung tâm thời điểm này dám hi sinh những ưu tiên của riêng mình để đem lại trải nhiệm tốt nhất cho quý khách hàng . Để hiểu rõ hơn vấn đề này, mời quý khách cùng quan sát :

Những điểm nổi bật và hạn chế khi mua iPhone 7 32GB cũ

Thứ nhất Happy xin chỉ ra những điểm mạnh khi các khách hàng chọn mua iPhone 7 32GB tại cửa hàng HappyMobile:

Chất lượng tốt cam kết như iphone có xuất xứ rõ ràng , không hề bị đổi đồ, một khi có hỏng hóc sẽ được thay thế bằng phụ tùng chính hãng , có tem mác xuất sứ rõ ràng.
các khách hàng sẽ không phải quá lo sợ về vấn đề mức giá cả, mua hàng tại HappyMobile các bạn luôn được xin hứa tiết giảm được hàng triệu đồng để sở hữu kết quả tinh tế này.
Chế đô nhận bảo hành an toàn, 6 đến 12 tháng và đổi trả trong 30 ngày đầu tại trung tâm , khách hàng tuyệt đối không phải lo sợ dù là mua iPhone 7 32GB cũ.
bên cạnh đó còn rất nhiều ưu đãi mà Happy đã liệt kê bên trên.

Do đây là chiếc máy đã qua sử dụng , nên quý khách hàng không thể tránh khỏi những rủi ro nhỏ đối cùng vài điều chiếc iPhone 7 32GB cũ. Nhưng Đây là những yếu tố có trong phương châm bảo hành của nhiều trung tâm , nhưng không phải cơ sở nào cũng danh tiếng trong khâu nhận bảo hành sau bán hàng, do vậy thận trọng trong chọn lựa cửa hàng để mua máy là điều các bạn phải chú ý . một khi hãy đến với cơ sở của HappyMobile quý khách không cần phải lo âu đến vấn đề này nữa.tiếp theo là những hạn chế khi khách hàng chọn mua thành phẩm cũ này:

Khi đến cơ sở HappyMobile, ngoài những lợi ích mà chúng tôi đã nói trên, các bạn còn nhận được những xin hứa , chất lượng cao sau:

Chất lượng tốt của iPhone 7 32Gb tại địa chỉ HappyMobile

Tại HappyMobile thì kết quả iPhone 7 32GB cũ trước khi được nhập vào luôn được đánh giá rất kỹ càng . Từ cấu hình phụ kiện đến phần mềm của máy, kiểm tra màn hình và mọi chuyện móp méo, xước. Khi quý khách hàng mua máy một khi không vừa lòng có thể đổi hoặc chọn máy khác cho đến khi vừa lòng . mức giá thành cam kết rẻ hơn thị trường nếu mua tại địa chỉ .

Cơ sở Happy Mobile đã nghi nhận rất nhiều nhận xét nhiệt thành của khách hàng khi mua hàng tại trung tâm của Happy . Happy luôn tin tưởng rằng sự hài lòng của các bạn là giá trị cũng như tiếng tăm của HappyMobile.

Xin hứa của trung tâm khi khách hàng mua iPhone 7 bản cũ

Mua iPhone 7 32GB cũ có đầy đủ phụ kiện đi kèm
Bảo đảm tình trạng máy như ban đầu , không trầy xước, móp méo
trăm phần trăm máy có xuất xứ rõ ràng không qua sửa lỗi , khắc phục
Không bán hàng kém chất lượng cao
Kỹ thuật viên trợ giúp phục vụ nhiệt tình nhiệt tình nhất khi mua iPhone cũ tại cơ sở .

►►►Cơ sở HappyMobile còn bán nhiều sản phẩm iPhone 5 cùng giá iPhone 5Cvô cùng hấp dẫn, cam kết chất lượng máy như mới , không trầy xước, móp méo. Mua điện thoại di động iPhone 5 tại HappyMobile với giá rẻ hơn thị trường, bảo đảm bảo hành lâu bền .

Cửa hàng : 182 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3, TPHCM
Số điện thoại di động : 0988.130.130
Email: info@happymobile.vn

Địa chỉ HappyMobile chuyên triển khai những sản phẩm iPhone 7 cũ lượng tiền rẻ, bảo đảm chất lượng . nếu như các khách hàng đang có nhu cầu kiếm tìm mua máy cũ hoặc máy mới hãy gọi điện đến trung tâm để được hỗ trợ và giải đáp những lăn tăn phân vân một giải pháp giá 0 đồng .HappyMobile luôn xin hứa chất lượng cũng như số tiền phải trả cả tốt nhất khi khách hàng mua iPhone 7 32GB cũ tại cơ sở .
 
×
Quay lại
Top