TÔI ĐỖ VÀO ĐẠI HỌC EDX

Ngọc Ánh 201

Thành viên
Tham gia
6/3/2020
Bài viết
1
- Lần đầu tiên đặt chân đến trường, tôi đã có một cảm nhận rất kì lạ, một thứ cảm xúc khó đặt tên, lạ mà quen xen lẫn chút tự hào. Như ngày đầu tiên vào lớp 1, có chút bỡ ngỡ, rụt rè. Nhưng khi ở đây, tôi hòa đồng rất nhanh nhờ có các Thầy Cô thân thiện, nhiệt tình, luôn quan tâm đến sinh viên, các bạn sinh viên cũng rất niềm nở, vui vẻ, chia sẻ và giúp đỡ tôi rất nhiều.
- Là trường Đại học mới thành lập, chưa có nhiều sinh viên. Nên khi tìm hiểu, tôi đã có rất e ngại, thắc mắc, lo lắng. Nhưng không, Tôi đã thay đổi toàn bộ những suy nghĩ ban đầu khi vào học ngay một vài tuần đầu. Những môn học tôi được học rất đi vào thực tế. Học để áp dụng ngay vào việc thực tập của chúng tôi.
- Sẽ rất ít sinh viên năm nhất ở các trường Đại học được đi tham dự tổ chức các sự kiện lớn ở doanh nghiệp. Tôi đã được tiếp xúc với nhiều các doanh nhân thành đạt, học hỏi được những tác phong làm việc, các nói chuyện, cách bắt tay. Tôi đã cảm thấy bản thân mình không còn run sợ khi đứng trước các sếp lớn, những doanh nhân lớn. Tôi đã có được những trải nghiệm làm việc quý báu khi còn là sinh viên năm nhất.
- Tôi đã lựa chọn Đại học Edx là nơi học tập, rèn luyện và thể hiện niềm đam mê của mình. Tôi tin rằng, ở đây các thầy cô giáo sẽ giúp chúng tôi, những thế hệ trẻ ngày hôm nay có thêm tình yêu và niềm đam mê với công việc này. Đồng thời, nối tiếp truyền thống tốt đẹp của ông cha, truyền ngọn lửa nhiệt huyết đó mãi mãi về sau.
- Tôi hiểu rằng con đường phía trước còn nhiều thử thách. Nhưng có sự quan tâm giúp đỡ của các Thầy Cô và các bạn, anh chị sinh viên, tôi tin chắc rằng mình sẽ có cuộc đời sinh viên thật ý nghĩa .
 
×
Quay lại
Top