Tôi có rất nhiều tiền

Misuta

Thành viên
Tham gia
11/1/2020
Bài viết
2
Tên truyện: Ngã Nhận Hữu Tiền Nha (Tôi có rất nhiều tiền)

Tác giả: Lục Manh Tinh

Dịch giả: Misuta

Thể loại: Lãng mạn-Hiện đại-Tình yêu

Văn án: Quan Tử Nghi, một diễn viên hạng ba không thể lẫn lộn, cuối cùng cũng lắng nghe gia đình và yêu nhau.

Nhóm người hâm mộ duy nhất bày tỏ nỗi buồn sau khi họ biết điều đó.

"Tôi yêu đậu quá khổ sở, không kiếm tiền chỉ có thể bị mù,"

"Tìm kiếm gây quỹ quần chúng trở lại! Con gái! Mẹ tôi lớn lên bạn, ah!"

* * *

Sau đó, để những tin đồn bác bỏ và tin tức phóng đại trên mạng, tắt EENOW mở Gặp họ trực tiếp.

"Tôi không nghèo, tôi sống rất tốt mỗi ngày, đừng lo lắng cho tôi.."

Người hâm mộ khóc và khóc: Con gái chúng tôi thực sự rất nhạy cảm! Quá đau khổ đến nỗi anh sẽ không truyền được một chút năng lượng tiêu cực!

Quan Tử Nghi: "..."

Người

Nghèo đã gác lại trong một thời gian dài, cho đến một ngày -

Phóng viên đã trình diễn buổi tối của Quan Tử Nghi và lái xe ra khỏi bãi đậu xe. Khu vực biệt thự đắt nhất ở thủ đô là nhà của Thích Trình Diễn, một kẻ săn mồi trong vòng tròn tài chính.

Netizen: "Còn những người chăm chỉ và nghèo khổ thì sao?"

Netizen: "Trèo lên cửa chương trình nếu màn trình diễn không tốt, đối mặt." Thề trực tuyến, Quan Tử Nghi im lặng tweet vào ngày hôm sau: "Đó, tôi Đó là nhà của anh tôi đã vào, và thích luôn là tòa nhà bên cạnh.."

Vài phút sau, Thích Trình Diễn nhận xét: Khi nào bạn sẵn sàng vào nhà tôi?

Cư dân mạng: "?"
 
Chương 1

Đó là mùa đông và khi tôi bước ra ngoài, tôi cảm thấy ớn lạnh.

Quan Tử Nghi kéo khóa kéo xuống phía trên, che kín một nửa khuôn mặt.

Đinh

Thang máy lên tầng 26, sau khi cánh cửa mở ra, cô bước vào.

Trong tầng dưới, thang máy dừng lại nhiều lần, và những người dân khác lần lượt đi vào. Cô kéo chiếc mũ xuống và nhìn xuống màn hình điện thoại.

Blog chính thức của loạt phim truyền hình "Heartbeat 10.000 lần" được hiển thị trên màn hình điện thoại di động của cô. Bộ phim truyền hình mạng này đã được quay vào năm ngoái và sẽ chiếu trong năm nay. Đây là lần thứ hai cô là một nữ diễn viên, nhưng giống như lần đầu tiên, đây vẫn là một nhân vật câm, thậm chí không ngọt ngào.

Và bởi vì sự sáo rỗng của cốt truyện, không có tia lửa nào phát ra sau khi chương trình được phát sóng. Ngay cả khi cô không cảm thấy phấn, Quan Tử Nghi vẫn phải chịu đựng sự tấn công của fan nguyên tác, nói rằng hình ảnh nhân vật nữ của cô là ngu ngốc và ngu ngốc.

Cô ấy trông bất lực và buồn cười, cô ấy cũng không phải hành động như thế này. Trên thực tế, giống như khán giả, cô cũng cảm thấy rằng những hành vi của nhân vật nữ rất khó hiểu, nhưng kịch bản là như thế này. Nếu nhà biên kịch muốn thay đổi và viết theo cách này.

Quan Tử Nghi thở dài và tiếp tục đọc các bình luận.

Một trong những đánh giá gay gắt cuối cùng: [Từ khi nhìn thấy có sự tham gia của gzy, màu trắng ngớ ngẩn ngọt ngào] Sau khi đọc bài đánh giá này, Quan Tử Nghi tắt điện thoại.

Màn hình màu đen và cô ấy nhìn thẳng vào mắt mình qua điện thoại. Trên thực tế, cô ấy cũng quan tâm đến ngoại hình của mình. Công ty kinh tế nói rằng cô ấy quá ngây thơ và trẻ trung, và với khuôn mặt tròn nhỏ, đó là một hình ảnh ngọt ngào trắng ngớ ngẩn tiêu chuẩn trên màn hình.

Vì vẻ ngoài của cô, không ai từng thấy cô trong một vai nào ngoài hoa sen trắng ngọt ngào và ngớ ngẩn kể từ khi đóng phim.

Cô ấy cũng không muốn bị giới hạn bởi bộ phim nhưng cô không có sự lựa chọn vì sự nổi tiếng của cô ấy rất nhỏ

Một số chương trình đã tốt.

Ù

Ngay sau đó, điện thoại đột nhiên rung lên và dòng chữ "Bố" hiện lên trên màn hình.

Suy nghĩ của Quan Tử Nghi bị kéo lại và cô ấn nút nghe điện thoại. "Này." Tiểu Ngũ, hôm nay con sẽ gặp cậu bé của gia đình họ Hoa. Đừng quên điều đó.

Khi thang máy đến tầng một, Quan Tử Nghi đi ra và nhấn giọng: "Tôi cũng gọi để nói, tôi sợ tôi sẽ không đi..

" Tôi nói "

Quan Tử Nghi tắt máy một cách khó chịu" Tôi sẽ không đi à?

"Đến muộn có lẽ là thô lỗ."

Tôi đã từng sống một cuộc sống bình thường, không dành tất cả thời gian của mình trong giới giải trí và có thể làm bất cứ việc gì

Tôi đã phải thay đổi, Quan Tử Nghi thở dài

Hôm nay, cha cô quan tâm cô cho cô gặp một người tên Hoa Hoằng Hi, cậu ấm duy nhất của Hoa thị, và chủ nhân trẻ tuổi của Chúng Tinh Củng Nguyệt.

Cô đã đến gặp anh ta và nói rằng đó là vấn đề gặp gỡ một người bạn mới và đó là một cuộc hẹn hò mù quáng.

Năm nay cô chỉ mới 23 tuổi. Tuổi này vẫn còn trẻ trong ngành giải trí, và đây không phải lúc để nói về hôn nhân.

Tuy nhiên, trong vòng tròn kinh tế lợi ích của tư bản đế quốc, mà xã hội thượng lưu không phải là đối tượng tham khảo của các hộ gia đình. Mà do mẹ cô ghét ngành giải trí vì vậy mẹ cô luôn cố gắng kéo cô trở lại khỏi ngành giải trí.

Nhưng cô ấy thực sự rất thích diễn xuất. Để vào vòng tròn, cô ấy đã bí mật đi dự tuyển trong kỳ nghỉ sinh viên năm nhất. Sau đó, cô ấy đã được chọn và đi thẳng vào nhóm nhạc nữ.

Mặc dù người ta nói rằng nhóm nhạc nữ này không có bất kỳ sự nổi bật nào, nhưng sau đó cô đã được công ty lựa chọn và hòa mình vào ngành công nghiệp giải trí.

Nhưng cha cô không thích điều đó lắm, vì biết rằng cô đã cãi nhau sau khi bí mật đi xem phim, nói rằng cô không thể làm một kẻ ngốc trong ngành giải trí mà không dựa vào gia đình. Hồi đó, cô rất cứng đầu và khi cãi nhau cô nói rằng cô sẽ không bao giờ phải tiêu một đồng nào của nhà, và cô sẽ ở riêng trong một thời gian dài.

Cha cô đã phớt lờ cô trong một thời gian dài và không cho phép bất cứ ai trong gia đình giúp đỡ cô.

Và cô, giống như bố mình, là một người nóng nảy.

Vì vậy, từ năm thứ hai đến nay, cô đã tự mình kiếm được học phí và chi phí hàng ngày. Trên thực tế, cô chỉ muốn nói với cha mình rằng cô có thể tự lo cho mình bằng cách dựa vào bản thân và công việc yêu thích của cô.

Đã bốn năm kể từ khi cô bắt đầu đóng phim và cô thực sự có thể tự nuôi sống mình.

Nhưng thật không may, không có hiệu suất nào cả.

Tuy nhiên, mối quan hệ với cha cô cũng đã dịu bớt sau một thời gian dài như vậy, nhưng khi ông đề cập rằng muốn cô trở lại công ty và ngừng lãng phí thời gian trong nghành giải trí này, hai người lại nói chuyện.

Sau đó nó sắp sửa sụp đổ và quyết định lùi lại một bước.

Bố cô nghiến răng và nói rằng cô sẽ được cho thêm hai năm nữa để cô hành động và buồn bã. Nhưng cô cũng phải lắng nghe ông, kết bạn với những người ông cho là phù hợp và yêu những người mà ông cho là đúng.

Quan Tử Nghi chắc chắn không thực sự muốn yêu, nhưng để ổn định cha cô, cô phải hứa. Bởi vì nếu cô ấy thực sự gây rối với cha mình, cô ấy không thể hoàn toàn hòa mình vào ngưng giải trí.

**

Ông chủ trẻ người Trung Quốc đã đặt nơi hai người gặp nhau trong một nhà hàng phía tây. Khi Quan Tử Nghi đến, trời bắt đầu mưa. Cô vội vã xuống xe và chạy nhanh đến cửa nhà hàng.

Người phục vụ mở cửa và hỏi có hẹn trước không.

Quan Tử Nghi gật đầu: "Có một cuộc hẹn tên là Hoa Hoằng Hi. Người phục vụ kiểm tra mẫu đặt phòng và đưa cô vào:" Làm ơn, làm ơn.

Vị trí của Hoa Hoằng Hi không ở trong phòng, nhưng cô không quan tâm, dù sao đi nữa, rất ít người gọi tên cô trên đường, chưa kể, hôm nay cô rất nghiêm túc.

Cô ấy đã đợi trong nửa giờ, nhưng thời gian hẹn đã vượt quá nhiều, Hoa Hoằng Hi vẫn không xuất hiện.

Nhưng càng chờ đợi, cô càng cảm thấy hạnh phúc, cô ước anh sẽ không đến.

Mười phút trôi qua, Quan Tử Nghi cảm thấy mình đã ở đó lâu, cô cầm lấy điện thoại và định rời đi.

Tuy nhiên, ngay lúc này một người nào đó đọt nhiên gọi cô: "Đứng lại, Quan Tử Nghi?" Quan Tử Nghi choáng váng quay lại nhìn.

Người gọi cô là một người phụ nữ hoàn toàn xa lạ. Lúc này, khi cô quay đầu lại, sự do dự và phỏng đoán trước đó của người phụ nữ biến thành niềm vui trong giây lát. Khi mắt cô sáng lên, cô lập tức đặt nĩa xuống: "Thực sự là bạn, xin chào, xin chào, tôi là fan hâm mộ của bạn!"

Quan Tử Nghi dừng lại và liếc nhìn chiếc váy của mình. Hôm nay, cô ấy mặc một chiếc áo khoác không đáng kể cho chính mình, và cô ấy đeo một chiếc khăn quàng cổ và một chiếc mũ để mọi người không chú ý.

Có ý nghĩa rằng cô ấy không thể được nhận ra như thế này, nhưng bây giờ có ai đó gọi cô ấy bằng tên?

Điều này, tôi thực sự yêu màu hồng.

"À, xin chào, xin chào." Quan Tử Nghi gật đầu với người đó một cách nhanh chóng.

Cô gái có chút phấn khích: "Tôi không mong sẽ được gặp bạn ở đây, tôi rất thích bạn, tôi xem vlog cập nhật trên Weibo của bạn mỗi lần, rất vui.

" Khi tôi bị mắng nhiều hơn, thỉnh thoảng tôi nghe thấy lời khen ngợi như vậy. Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Niềm vui của Quan Tử Nghi lan rộng, và tôi có chút xấu hổ: "Cảm ơn bạn."

"Thật ra, tôi không chắc chắn về bạn lúc nãy. Tôi thấy bạn đã ngồi đây rất lâu. Bạn đang chờ đợi một ai đó..

" Hey, là bạn. "Đột nhiên, một giọng nam làm gián đoạn cuộc nói chuyện giữa hai người.

Tôi thấy một cậu bé mặc áo khoác màu xanh xám ngồi xuống trước mặt cô. Là một người có nét đẹp trai và có làn da đẹp, với vẻ hoang dã giữa lông mày và anh ta giống hệt với bức ảnh mà cha cô đã gửi cho cô.

Hoa Hoằng Hi?

" Là tôi đây. "Hoa Hoằng Hi nhìn cô ấy lên xuống, cười toe toét," Xin chào, đối tượng xem mắt "

Người bên cạnh bàn sững sờ. Quan Tử Nghi sững người, và nhanh chóng lắc đầu:" Không, không phải.. "

Phải không? Dường như không có gì sai. Quan Tử Nghi không giải thích, cô chỉ đơn giản cầm ly nước trước mặt và uống nước. Quên đi, cô ấy không phải là một diễn viên thành công, cô ấy cũng không phải là một diễn viên tiền tuyến. Ai quan tâm nếu cô ấy nệm hò hay kết hôn.

Và Hoa Hoằng Hi đột nhiên nhận ra điều gì đó, và anh ta hạ giọng," Ah, tôi nghe nói rằng bạn là một diễn viên, đó có phải là một điều thấp kém không?

Quan Tử Nghi ngước mắt lên khỏi ly nước và lườm anh ta. Điều này có hơi muộn không?

Hoa Hoằng Hi đã rất choáng váng vì cô, anh vừa trở về từ nước ngoài, vì vậy anh không quen thuộc với mọi người trong giới giải trí trong nước.

Cô thật dễ thương. Khi thành thấy những bức ảnh của Quan Tử Nghi từ gia đình của cô ấy vài ngày trước, và bây giờ anh đã bị cô trừng mắt. Cô thực sự dễ thương với đôi mắt to, khuôn mặt tròn và cô ấy trông như một con búp bê sứ tinh tế. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy có thể là một diễn viên.

Tuy nhiên, tuổi trông còn rất trẻ.

"Xin lỗi, có một vụ tắc đường trên đường, vì vậy tôi đến trễ." Giọng nói của Hoa Hoằng Hi không có ý là xin lỗi. Ông chủ nhỏ khiến người khác chờ đợi mà không có cảm giác tội lỗi. "Thành thật mà nói, bạn thực sự là hai mươi bốn tuổi?

" Chỉ vài tháng nữa thôi. Quan Tử Nghi nói với giọng thấp, "Vậy thì, tôi không trách bạn đã đến muộn. Tôi biết bạn cũng bị gia đình ép buộc. Vì vậy chúng ta đã gặp nhau, nhiệm vụ được coi là hoàn thành, vậy thì đi thôi.

Hoa Hoằng Hi nói:" Ah? Nhưng chúng ta vẫn dùng bữa.

Quan Tử Nghi thực sự không muốn có buổi hẹn hò mù quáng này dưới cái nhìn của người hâm mộ: "Tôi đột nhiên có gì đó, hay chúng ta sẽ dùng bữa vào lần tới?

Chà, vậy thì được thôi.

Quan Tử Nghi quay lại và nói xin chào với người hâm mộ, ngay lập tức đi ra ngoài.

Nhanh quá. Hoa Hoằng Hi nhìn chằm chằm lưng cô với khuôn mặt sững sờ, anh ấy thực sự không muốn đến một buổi hẹn hò mù quáng, nên anh cố tình đến muộn.

Nhưng anh ta quá kém hấp dẫn, cô gái này trông còn không vui hơn anh ta.

** Nhà hàng rất lớn, sau khi Quan Tử Nghi đi xuống cầu thang, cô đi dọc theo lối đi về phía cửa ra vào. Cô đi nhanh hơn một chút, khi cô rẽ vào lối đi, cô va vào hai người đàn ông đi trên đường

Cô ấn vành áo và không nhìn vào người ở phía bên kia. Cô nói xin lỗi, cô sắp đi qua và cô bị kéo lại một nửa, cổ áo cô đột nhiên bị chèn ép.

Cổ họng đột nhiên bị mắc kẹt trong chiếc áo khoác.

Cô dừng lại và với lấy đường viền cổ áo, nhưng khi cô đưa tay lên chạm vào đường viền cổ áo, toàn bộ người đã bị lấy lại.

Hả?

Quan Tử Nghi ngẩng đầu lên vì ngạc nhiên, và một ánh mắt hơi tức giận cuối cùng cũng thoát ra khỏi chiếc mũ.

Nhưng khi cô nhìn thấy người trước mặt, cơn giận của cô như một làn khói.

Cô không mong đợi được gặp Quan Nguyên Bạch ở đây.

Đây là anh trai của cô, vì cô đã không ở nhà rất lâu và cô đã không gặp anh từ lâu. Lúc này, anh ta trông như đang mặc một bộ đồ trang trọng, có lẽ vừa mới ra khỏi bữa ăn của công ty..

" Em có khỏe không? ", Quan Nguyên Bạch cau mày.

Dường như anh trai tôi không biết rằng cô ấy đã bị cha thúc giục đi chơi với một cuộc hẹn hò mù quáng.

Quan Tử Nghi kéo tay anh giữ cổ áo và lùi lại một bước. Chỉ cần cố gắng để giải thích một cái gì đó, đôi mắt của cô đột nhiên rơi vào người bên cạnh Quan Nguyên Bạch.

Khi mắt cô chạm vào, cô sững người.

Người đàn ông mặc một bộ đồ màu đen, nhưng anh ta không đeo cà vạt, và cởi nút áo sơ mi ở cổ áo. Anh ta trông không nghiêm túc hơn anh trai cô, nhưng có một cảm giác thanh lịch bị kìm h.ãm.

Khi Quan Tử Nghi nhìn anh, anh cũng đang nhìn lại cô. Ánh sáng của nhà hàng phía tây mờ ảo, và ánh sáng lờ mờ rơi trên mặt anh ta, dường như cho anh ta một tầng ánh sáng, và nó dường ngư cũng che đi đôi mắt trong veo của anh ta.

Người đàn ông thật ưa nhìn

Hơn nữa, lạ và.. quen

Trong vài giây, Quan Tử Nghi cảm thấy một cú sốc lớn. Cô liếc nhìn Quan Nguyên Bạch vội vàng chỉ vào người đàn ông bên cạnh anh ta trong sự ngạc nhiên:" Anh, anh, anh.. "

Trước khi Quan Nguyên Bạch trả lời, người đàn ông kia khẽ cười.

Tiếng cười rất nông, nhẹ nhàng, và êm đềm

Với một nụ cười, bức màn của đôi mắt người đàn ông dường như lan ra. Giây tiếng theo, Quan Tử Nghi nghe anh yếu ớt hỏi:" Tiểu Ngũ, người đàn ông này là ai?"
 
×
Quay lại
Top