Tôi cần giúp đỡ, rất mong anh chị em trên toàn quốc quan tâm

hanthienthư9

Thành viên
Tham gia
15/4/2012
Bài viết
4
Chuyện kể ra thì quá dài và mệt mỏi nữa. nhưng có một điều mà tôi cần phải khẳng định tôi không phải người xấu. tuy nhiên những gì tôi muốn lại không thể và mất dần.
nay tôi cần các bạn giúp tìm người con gái này chúng tôi cần nói chuyện với nhau một lần để cho lòng tôi có thể quên đi cô ấy và tôi sẽ yêu ngươi con gái hiện tôi đang yêu một cách thật sự. cám ơn các bạn đó là link hình ảnh của cô ấy.


 
Bạn gái bạn cùng quê mình đó, nhìn quen quen nhưng ko biết có quen ko. Mình đã đăng lên facebook rùi, chắc có nhiều ng Thanh Hóa sẽ nhận ra và giúp bạn tìm bạn ấy thôi. Hi vọng ko phải vì mục đích xấu :)
 
rất cám ơn bạn

Bạn gái bạn cùng quê mình đó, nhìn quen quen nhưng ko biết có quen ko. Mình đã đăng lên facebook rùi, chắc có nhiều ng Thanh Hóa sẽ nhận ra và giúp bạn tìm bạn ấy thôi. Hi vọng ko phải vì mục đích xấu :)
Bạn có thể yên tâm mình không tìm để giết người con gái mình yêu nhất này đâu. cô ấy cũng đã nói 2 đứa sẽ nói chuyện để không còn hận nhau nữa nhưng từ tháng 10 tới giờ rùi hàng ngày cũng như đêm mình mong đợi mà không thấy gì. mình cũng yêu người con gái khác nhưng không hề có tình cảm vì mình vẫn còn mang một gánh nặng trong lòng với Ngân. nếu cùng quê chắc bạn biết chuyện sẩy ra ở xã hoằng đạt khi hỏi tên Thiện là tên mình và Ngân con gái ông Dương. cám ơn các bạn đã quan tâm dù biết sẽ khó có thể tìm ra nhưng mình phải làm hết khả năng của mình, mình không tiếc tiền bạc miễn sao mình và cô ấy gặp nhau nói chuyện.
 
nếu e gặp người giống chị ấy nhất định sẽ giữ lại để gọi cho a
mà trông chị ý đáng thương sao á
 
cảm động quá :KSV@18:
 
Cám ơn các bạn nhiều lắm

nếu thấy mình sẽ báo cho bạn!
Vâng có lẽ ngân đáng thương vì đôi mắt của ngân là mắt ước có lẽ vì thế mà ngân rất khổ. lỗi cũng do mình nhưng giờ đây trách nhau được gì đâu bạn. chỉ mong gặp lại sớm để cho 2 đứa nói chuyện cho đàng hoàng vì những gì mình gây ra cho cô ấy cũng như những gì cô ấy gây ra cho mình đều là nỗi đâu không phai được. có thể giờ cô ấy ở Bình Dương, sài gòn, hoặc vẫn còn ở đâu đó trong Thanh Hóa nhưng mình không thể đi tìm được vì còn công việc còn phải học không thể ra đi được nhưng mỗi đêm mình vẫn mong mình sẽ gặp lại cô ấy 1 lần nữa.
 
mình đang tróng SG...nếu thấy thì gọi cho
 
cám ơn các bạn nhiều. địa chỉ cụ thể là 143/9 đường hiệp bình phường hiệp bình quận thủ đức đó nếu không thì cũng chỉ ở khu thủ đức thôi. cám ơn nhiều nhé
 
Mình ở TPTH. Mình sẽ cố gắng giúp bạn tìm hiểu địa chỉ hiện tại của cô gái.
 
×
Quay lại
Top