TOEFL iBT 100% thao tác trên máy tính

pemeoxinh88

Thành viên
Tham gia
11/2/2014
Bài viết
0
TOEFL iBT 100% thao tác trên máy tính tại HỌC VIỆN ANH NGỮ ICA
TOEFL iBT là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được đánh giá cao nhất và được hơn 8500 tổ chức tại 130 quốc gia trên thế giới chấp nhận, TOEFL iBT hiện được sử dụng làm chuẩn đầu vào của hầu hết các trường đại học, cao đẳng lớn trên thế giới đặc biệt là Mỹ. TOEFL iBT chính là một lựa chọn hàng đầu, là chìa khóa mở cánh cửa du học tương lai của bạn.
Bài thi TOEFL iBT là bài thi trực tuyến được thao tác hoàn toàn trên máy tính, cho nên muốn đạt hiểu quả cao trong quá trình luyện thi TOEFL iBT các bạn phải học và luyện tập 100% thao tác hoàn toàn trên máy tính để làm quen với các kỹ năng, chiến lược làm bài trên máy tính cũng như tránh tình trạng mất thời gian và mất điểm, tránh sai sót và tự tin trong quá trình thi thật.

toefl-ibt-100-thao-tac-tren-may-tinh.png


TOEFL iBT 100% thao tác trên máy tính
Học TOEFL iBT tại Học Viện Anh Ngữ ICA bạn sẽ được thao tác 100% trên máy tính cả về những bài học, bài tập, bài kiểm tra, bài thi….

Với mô hình 6.1: Mỗi lớp chỉ có 06 học viên và mỗi học viên được thao tác 100% trên máy tính với giáo tình được tích hợp vào phần mềm được biên soạn bởi Học Viện Anh Ngữ ICA trong toàn khóa học và 01 giáo viên dạy học.

Với thao tác 100% trên máy tính, do đó Học Viện Anh Ngữ ICA đã biên soạn giáo trình từ nhiều nguồn sách chuyên về luyện thi TOEFL iBT khác nhau và kết hợp thiết lập phần mềm trên từng máy tính cho từng học viên dễ dàng thao tác trong toàn khóa học TOEFL iBT tại ICA.

* Khóa học này đặc biệt hữu ích cho:

- Cho tất cả các học viên có mong muốn dự thi TOEFL iBT.
- Các học viên sắp dự thi TOEFL iBT, đã được trang bị kiến thức và kỹ năng làm bài thi, nhưng chưa có trải nghiệm và cọ xát với nội dung và giao diện bài thi TOEFL iBT chính thống.
- Học viên chưa tự tin với kỹ năng làm bài thi TOEFL iBT thật trên máy tính;

* Cấu Trúc Chương Trình:

Học TOEFL iBT tại Học Viện Anh Ngữ ICA được chia làm ba cấp độ như sau:
- Pre – TOEFL iBT _ Học phí: 5.000.000 VNĐ.
- Pre – Inter TOEFL iBT _ Học phí: 5.000.000 VNĐ.
- Inter TOEFL iBT _ Học phí: 5.300.000 VNĐ.
Thời lượng: 45 buổi/67.5 giờ / 1 khóa học (1.5 giờ/1 buổi).
Đặc biệt, tất cả các khóa học TOEFL iBT tại ICA được phát miễn phí tài liệu và hổ trợ phần mềm cho học viên cài đặt trên máy tính.


* Chương trình được sắp xếp khoa học và phù hợp cho tất cả các học viên và được hướng dẫn tận tình của giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.
* Giáo trình được ICA biên soạn từ nhiều nguồn sách của TOEFL iBT.
* Lớp học có số lượng học viên từ 04 – 06 học viên, đảm bảo từng học viên được giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ và hiệu quả trong học tập.

HỌC VIỆN ANH NGỮ ICA
Điện Thoại: (08) 6675 3305.
Di Động: 0989 025 962 – 0906 83 79 76 (Viber & Zalo).
E-mail: hung.ho@icacademy.vn
Skype: anhnguica
Web: anhnguica,com
facebook,com/anhnguica,com,hcmcity
Địa Chỉ: Học Viện Anh Ngữ ICA – Tòa Nhà Thống Kê Khu Vực II – P. 403, lầu 4 – 54A , Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
 
×
Quay lại
Top