Tóc xoăn ngắn đẹp giống búp bê Barbie

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Tóc xoăn ngắn đẹp giống búp bê Barbie



(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/toc-de...be-barbie.html)
Phu nu
Với những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp như thế này bạn trông chẳng khác gì một cô nàng búp bê Barbie được mọi người yêu mến trên toàn Thế giới đâu nhé.
1. Tóc xoăn ngang vai.
Những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp không quá cầu kì mà vẫn đáng yêu
Những kiểu tóc ngắn bao giờ cũng giúp bạn trẻ trung hơn, nhiều người lo sợ nếu làm tóc xoăn sẽ già trước tuổi, nhưng nếu bạn tóc ngắn mà làm xoăn bạn sẽ ăn gian thêm tuổi thật của mình, bởi tóc xoăn ngắn đẹp vô cùng , nếu bạn muốn trở thành một cô nàng búp bê chính hiệu thì đừng quên phong cách make up búp bê nhé. Những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp này thường phải là những người có tay nghề cao mới giúp bạn làm được, nếu không tóc của bạn sẽ không được đẹp như trong hình đâu, bạn nên cân nhắc trước khi ra tiệm làm.
Bao phu nu
2. Tóc xoăn cụp
Những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp như thế này không thể thiếu phụ kiện là băng đô
Kiểu tóc này dành cho những cô bạn mặt dài, khi làm kiểu tóc xoăn cụp gương mặt bạn sẽ bầu bĩnh hơn, nếu bạn thích kiểu tóc này thì không nhất thiết phải ra tiệm đâu, bạn chỉ cần sắm 6 chiếc lô, trước khi đi ngủ bạn quấn vào tóc, sáng mai khi bạn thức dậy là bạn đã có ngay kiểu tóc xoăn ngắn đẹp đáng yêu rồi, nên nhớ phụ kiện thời trang giúp bạn thêm xinh là những chiếc băng đô tai thỏ hay băng đô nơ nhé.
Nếu bạn còn băn khoăn không biết kiểu tóc nào sẽ phù hợp với bạn thì nhớ đón đọc các bài viết tiếp theo của phunutoday.org bạn nhé.
Xem thêm: phu nu viet nam
 
Quay lại
Top