Tóc nổi loạn

kevin_twink17

Thành viên
Tham gia
6/6/2013
Bài viết
0
Xu hướng tóc nổi loạn
toc-1.jpg

Tại show trình diễn của Fendi, các người mẫu được để kiểu tóc Mohawk (Mohican - là kiểu tóc bắt nguồn từ người da đỏ) với những đoạn tóc tết ấn tượng phía sau.

toc-2.jpg

Những mái tóc xẻ ngôi giữa, búi thấp mang phong cách thời trang những năm 1960 được "làm điệu" bằng vương miện vàng độc đáo. Đây là phong cách tóc được Dolce & Gabbana lựa chọn để người mẫu trình diễn trên sân khấu.

toc-3.jpg

Tại show của Chanel, mỗi người mẫu được đội một chiếc mũ đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ chuyên gia thời trang Anna WIntour. Kiểu tóc do chuyên gia Sam McKnight thực hiện.

toc-4.jpg

Toàn bộ tóc mái được kéo ngược về đằng sau, đánh phồng và chuốt gel, tạo ấn tượng cho người mẫu trong show của Balmain.

toc-5.jpg

Tóc ướt át, búi cầu kỳ và đánh phồng mái giúp các nàng tỏa sáng trong các bữa tiệc tối, giống người mẫu trong show của Dior.

toc-6.jpg

Tóc tết dài, một hoặc hai bên, tết cùng ruy băng hoặc nhựa plastic tạo nét bí ẩn, mới lạ cho show thời trang của Vivienne Westwood.

toc-7.jpg

Những bông hoa nhiều màu sắc che phủ toàn bộ phần tóc người mẫu, tạo nên phong cách riêng của đêm diễn thời trang Givenchy.

toc-8.jpg

Mái tóc được ép thẳng tắp, vuốt gel bóng mượt và nhẹ nhàng buộc nửa đầu kiểu cách ở phía trên là phong cách riêng của những người mẫu trong show Gucci.

toc-9.jpg

Tại buổi trình diễn thời trang của Louis Vuitton, phong cách tóc của các người mẫu lấy cảm hứng từ những năm 1940, mang đến âm hưởng retro cho đêm diễn.

toc-10.jpg

Tại show Alexander Wang, tóc của người mẫu được buộc đuôi ngựa thấp, ép thẳng và có hai tông màu khác nhau, cắt ở điểm giao của nút thắt.

toc-14.jpg

Các người mẫu sử dụng mái tóc dài, tết lệch bên và kèm theo băng đô màu đen khi lên sàn diễn của Valentino. Phong cách tóc này tạo ra nét lãng mạn, mong manh cho các nàng.

toc-15.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top