Tóc mái thưa Hàn Quốc gây sốt mùa hè này

Tham gia
4/3/2015
Bài viết
0
Tóc mái thưa là một xu hướng tóc mái đẹp được các nàng ưa ái và chiều chuộng nhất. Dường như khi kiểu tóc mái thưa được thổi vào thời trang tóc Việt đã tạo nên một cơn “bão” cực mạnh. Người người đua nhau thực hiện tóc mái thưa.

toc-mai-thua4-300x200.jpg
Vậy tóc mái thưa là gì mà phái đẹp hâm mộ như vậy? Tóc mái thưa là kiểu tóc mái đẹp là một cách biến tấu của tóc mái bằng nhưng lượng tóc thưa hơn và ít hơn, hai bên mai tỉa cẩn thận để có độ “lượn” mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Tóc mái thưa bắt nguồn từ xứ Hàn, những ngôi sao Hàn đã tạo nên mộ làn sóng mạnh mẽ làm mưa làm gió năm 2015.
toc-mai-thua.png

Tóc mái thưa đặc biệt phù hợp với gương mặt tròn
Kiểu tóc mái thưa khiến chị em phát cuồng vì sao?
Tóc mái thưa Hàn Quốc thực chất là kiểu được biến tấu từ tóc mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn, hai bên mái được tỉa cẩn thận để có độ mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Ngoài ra, phần mái được tỉa hơi dày từ hai bên ngoài vào và lưa thưa ở phần giữa mái, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn.
toc-mai-thua5-225x300.jpg
Với kiểu tóc mái này, bạn sẽ không cảm thấy nặng nề trước trán như mái bằng hay đối với những cô nàng có khuôn trán cao thì tóc mái thưa Hàn Quốc cũng là một lựa chọn để che bớt khuyết điểm mà vẫn vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn.
toc-mai-thua1-273x300.jpg

Tóc mái thưa mang lại cho bạn gái sự dịu dàng và xinh xắn
Tóc mái thưa kết hợp với tóc xoăn dài cho vẻ đẹp hoàn mỹ
Không chỉ có phong cách duỗi tóc thẳng mượt hay uốn xoăn lọn sóng bồng bềnh như các sao Hàn mới khiến các quý cô mê mẩn mà ngay cả tóc mái thưa Hàn Quốc cũng tạo được cơn sốt không hề nhẹ với giới trẻ.
toc-mai-thua2-300x300.jpg

Tóc mái thưa tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong thời trang tóc năm 2015
Dựa vào khuôn mặt mà cắt độ dài của tóc mái thưa cho phù hợp.
Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc gọn gàng thanh thoát cho khuôn mặt sẽ làm dịu bớt cho cô nàng mặt tròn, ẩn bớt vầng trán cho cô nàng mặt dài. Còn những gương mặt góc cạnh, tóc mái thưa sẽ làm cho nét xương cằm vuông hoặc gò má cao trở nên mềm mại hơn.
toc-mai-thua6-300x199.jpg
Để có được tóc mái thưa đẹp giống các sao Hàn Quốc, bạn nên cắt mái dài quá lông mày một chút để mái trông tự nhiên hơn và không nên để mái quá dày và dài. Với kiểu tóc mái này, bạn đừng quên sấy khô mái bằng chiếc lược tròn để có độ cong phồng tự nhiên.
toc-mai-thua3-205x300.jpg

Tóc mái thưa tinh tế mà nhẹ nhàng
Hãy nhanh tay thực hiện kiểu tóc mái thưa ngay cho mình nhé!
Xem thêm: https://moly.vn/toc-mai-thua-han-quoc-gay-sot-mua-he-nay/
Chi tiết xin liên hệ: Moly HairSalon
Địa chỉ
Cơ sở 1: Lô 16 TT4 Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà (Gần BigC Garden và Tòa nhà Keangnam), Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 04 2210 8844
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 2260 8845
Website chính thức: https://www.Moly.vn
 
×
Quay lại
Top