Toàn bộ thông tin chi tiết loa Harman Kardon Aura Studio 3

dienmaybinhminh12

Thành viên
Tham gia
1/6/2018
Bài viết
0
Loa Harman Kardon này có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cực kỳ bắt mắt và dễ dàng hòa vào với nội thất trong phòng khách nhà bạn.


review-loa-harman-kardon-aura-studio-3-1.jpg


Thiết kế thanh lịch, độc đáo

Aura Studio là một trong số các dòng loa có thiết kế độc đáo nhất cho đến thời điểm hiện tại. Thiết kế vỏ vòm trong suốt đặt trên thùng loa gần như đã trở thành đặc trung riêng của Harman Kardon Aura Studio khi nó vẫn đang được duy trì trong thiết kế của phiên bản mới.


Tuy kế thừa thiết kế của những chiếc loa đàn anh nhưng Aura 3 vẫn có những điểm đặc biệt riêng. Đầu tiên phải kể đến cấu trúc lớp vỏ vòm trên đỉnh loa. Ở 2 mẫu Aura Studio trước, vỏ loa được gắn liền với 1 cổng phản xạ âm bass. Tuy đẹp mắt nhưng chiếc cổng phản xạ âm trầm này đã vô tình trở thành một chiếc “máy hút bụi” và ít nhiều gây khó chịu cho người dùng. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã loại bỏ phần cổng này và làm lớp vỏ vòm kín, hơi lõm ở chính giữa và có trang trí thêm vài đường gợn sóng đẹp mắt.

>>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới: Bảng vẽ Wacom


Âm thanh lan tỏa 360 độ

Được thiết kế dưới dạng loa vô hướng, Loa Harman Kardon này được trang bị cho mình 6 củ loa dải trung-cao với đường kính 40mm, công suất 2x15W được chia thành hai nhóm và tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa, cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa 360 độ xung quanh không gian đặt loa.

Trong khi đó, một subwoofer với đường kính 130mm sẽ phụ trách công việc tái tạo dải trầm của loa với công suất 100W. Củ loa Sub được đặt theo chiều hướng xuống đất theo dạng down-firing và lỗ thoát hơi hướng lên trên thông qua việc tăng tiết diện các khe hình sóng nhiều và lớn hơn so với các mẫu Aura Studio trước đó của nhà Harman Kardon.

review-loa-harman-kardon-aura-studio-3-1-2.jpg


Các cổng kết nối

Harman Kardon Aura Studio 3 có khả năng kết nối Bluetooth 4.2, bạn sẽ dễ dàng truyền phát các bản nhạc yêu thích từ các thiết bị của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Harman Kardon Aura Studio 3 còn được trang bị một cổng AUX 3.5mm cho đường truyền ổn định hơn.

Bên cạnh đó, loa Aura 3 còn có thêm một số tính năng khác như kết nối Wireless Dual Sound với bất kỳ loa nào có tích hợp tính năng này và có thể chuyển sang trạng thái “standby” (30% LED) sau 10 phút không hoạt động. Nếu trong 10 phút tiếp theo mà bạn không sử dụng loa, Aura 3 sẽ tự động chuyển sang trạng thái “ngủ” và tắt toàn bộ hệ thống đèn LED.

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/review-loa-harman-kardon-aura-studio-3.html
 
×
Quay lại
Top