Hoàn Tớ ngày đó ư---Chết rồi

Bé Min

Thành viên
Tham gia
10/1/2015
Bài viết
24
Tên tác giả: Bé Min

Thể loại: Vẫn đang xác định
Tình trạng: Cứ từ..........từ
Cảnh báo nội dung truyện: Không việc gì phải ngại
Giới hạn độ tuổi, đánh giá truyện: Không
Nhân vật:

-Trịnh Khánh Tài (Su): Là cậu con trai may mắn sinh ra trong một giai đình giàu có, tiền bạc đối với cậu không là một thứ gì quan trọng. Định hướng tương lai ông bà Nội là sẽ cho cậu nối dõng cơ nghiệp này. Su là một cậu bé rất thông minh, đẹp trai năng động, sở hữu khuôn mặt trắng sữa, nụ cười lãng mạng, sát gái, là hotboy của trường và cũng là một tay chơi khét tiếng trong thế giới ngầm. Cậu cứ nghĩ con gái chỉ là đồ mua vui cho cậu nên cậu chưa từng xem cô gái nào đến với cậu thật lòng cả, chỉ vì tiền thôi . Mãi cho đến khi gặp Chi (Mun).


-Lục Tiên Chi ( Mun): Là con gái sinh ra trong một gia đình tương đối khó khăn, cha cô làm quản gia , còn mẹ thì giúp việc cho nhà Su. Mun khá xinh đẹp dịu dàng duyên dáng nhưng đằng sau đó là cả một bí mật động trời giữa hai gia đình.


- Hoàng Anh Vũ (Bu): Là cậu bạn thân của Su và cũng là hàng xóm. Chơi thân với nhau từ nhỏ, xem nhau như hình với bóng. Một số người không biết còn tưởng 2 cậu bị đồng tính.


- Hà Thị Kiều (Pu): Bạn thân của Mun, tuy nhà giàu nhưng luôn kính nể Mun. Cô không phân biệt giàu nghèo đối với Mun, Pu xem Mun như chị gái của mình luôn tâm sự hết mọi điều thầm kín trong lòng.


Đây chỉ là mấy nhân vật chủ chốt của truyện, còn một số nhân vật khác thì viết đến đâu giới thiệu đến đấy.



Sơ qua một chút: Có lẽ lỗi lầm từ đời trước gây ra khiến đời sau phải gánh chịu tất cả. Hai nhà Trịnh-Lục có ,mối quan hệ không hề tốt với nhau. Ngày trước khi các cụ còn sống thì nhà họ Trịnh đã khiến nhà họ Lục khuynh gia bại sản như bây giờ. Phải chăng tình yêu có thể xóa đi mọi ký ức hay là chỉ làm con người ta thêm hiểu lầm dẫn này tới hiểu lầm kia, khiến con người ta đau hơn. Có lẽ truyện có rất nhiều mối quan hệ nhưng khi nào viết đến sẽ kể rõ hơn.
 
Hiệu chỉnh:
Bé Min Mình chỉ quản lý box DC này thôi bạn ^^ Vì fic của bạn không phải DC fanfic nên mình sẽ chuyển topic này về khu phù hợp :p
 
Bé Min Mình chỉ quản lý box DC này thôi bạn ^^ Vì fic của bạn không phải DC fanfic nên mình sẽ chuyển topic này về khu phù hợp :p
OK. Bạn chuyển sang fic nào nhớ báo mình 1 tiếng để mình còn viết tiếp nha.
 
Bé Min Đã chuyển topic sang box Tình Cảm. Nếu còn gì không hiểu bạn có thể liên hệ trực tiếp mình hoặc các mod quản lý box để được giải đáp nhé ^^
 
×
Quay lại
Top