Tớ là một quả Chanh lăn lạc...

sherry lemon 1995

七転び八起き
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/4/2013
Bài viết
262
ZrvF1z2


Thuở bé thơ, tớ vẫn luôn ước ao thời gian trôi thật nhanh để trở thành người lớn, nhưng rồi khi lớn lên lại mãi luyến tiếc những ngày tháng vô tư lự khi xưa.

Quả Chanh của tuổi 14, 15 luôn hào hứng nghe đám cháu họ gọi "", gọi "" với cảm giác oai phong khó tả =)). Còn với quả Chanh của sáu năm sau, mỗi lần nghĩ đến tuổi tác là mỗi lần phát "hoang mang style" :3. Thậm chí, bây giờ, mỗi khi nghe mấy nhóc sinh năm 2000, 2001 gọi "cô ơi", tớ lại phải kiềm chế để không rút tông lào sút tụi nó bay vào chuồng lợn hoặc bay xuống sông Hồng chơi với Chàng Tiên Cá :">

Không có h.am m.uốn "tắt nắng", "buộc gió", đảo ngược vòng quay thời gian như Xuân Diệu, cũng chẳng có APTX 4869 để "xin một vé đi tuổi thơ" như nhóc Conan, vậy thì tranh thủ lúc này, lưu lại đây những kỷ niệm đi, để đến khi tuổi xuân đã qua, tuổi già gõ cửa, vẫn có cái mà nhìn lại, mà nhớ về, mà tự hào ;)).

Biết đâu 10 năm nữa, 20 năm nữa, tớ lại thành tỷ phú "Chanh Đô-la" hay trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của Việt Nam chưa biết chừng =)), lúc ấy sẽ đọc lại và thổn thức: "Ôi, mình cũng từng có lúc ngây thơ dễ thương thế này cơ đấy. Thật vi diệu, thật không thể tin nổi!!!" :))

Rồi đến năm 2116, sẽ có một bà lão già khụ dán mắt vào màn hình laptop, vừa đọc "Nhật ký KSV" vừa khoe cùng đám cháu, chắt, chút, chít rằng: "Hồi còn trẻ và còn xinh đẹp, cụ cũng phởn và đáng yêu lắm :))". Ừ, biết đâu đấy =))

Hôm nay mùng 6, ngày đẹp, coi như khai bút đầu năm ;))
 
Còn mùng con Tết!!!!
LÌ XÌ!!!!!! =)))
 
Giờ mới chợt nhận ra... từ mùng 1 tới giờ vẫn quên chưa chúc tết bằng hữu trên 4rum, chúc muộn vậy nhé =))
Năm mới, chúc các anh chị em: Cứng cỏi như sắt đá, chói lóa như kim cương, dễ thương như ngọc bích và có ích như những tờ polime in dấu nụ cười Bác Hồ :))

10247200-313680765450694-5822972960643139254-n.jpg
 
Em là bé Sunny trong sáng thánh thiện xin được làm quen với ss Chanh ngọt ngào dịu dàng a ~
 
Um! Dễ thương :3 ss Chanh :3
Lì xì cho em :3
 
Ngang qua đường có được lì xì không ạ? :P
 
Cà rốt @@ cà rốt @@ cà rốt @@
Sao cứ thấy mặt em là cà rốt vại ;))
Thỏ đâu phải chỉ thích cà rốt không đâu. ;))
Thanks ss đã lì xì ><
 
Chào cô :v Vào hóng xem có gì hot hem =))))))))) Ăn tết vui ko?
 
@Alissa Nguyễn lì xì cái vòng kim cương 500 cara trên kia *chỉ chỉ* có được không? :p
@Sunny Archangel lâu lắm mới thấy gái nhà tôi cmt trên đây nhé ;)) nói chị em mình là cặp đôi trong sáng thánh thiện, hiền lành dịu dàng quả là chuẩn từng centimet mà :))
@tho ngoc đây, lì xì cho cô =))=))=))

27.png

Cho em thuốc nào đẹp đẹp giống vitamin ấy ạ :">
 
14/2/2016
Nghe nói hôm nay là Va Lung Tung, thằng em đột nhiên quay sang hỏi tớ: "Chị, Valentine với Valentine Trắng khác nhau ở đâu?", tớ thản nhiên trả lời: "Cái thứ nhất ngắn, cái thứ hai viết dài hơn, nói cũng dài hơn, kiểu gì cũng tốn calo hơn" ;))
Đã ế mốc mỏ suốt 20 năm mà nó còn đem muối ra xát, được cái tim tớ từ than chì chuyển thành kim cương rồi nên chả xi nhê gì :)) :))
Đùa vậy thôi... năm nay cũng được gặp thần Cu Pít rồi =))=))=))

cupid.jpg
 
@rio_sp quà chụy tặng mà cô "dám" không thích à? Chụy thiến bây giờ =))
@tho ngoc sorry bấy bề, tại hễ nghĩ đến "thỏ" thì ss chỉ nhớ đến 2 thứ: cà rốt trao yêu thương và thịt thỏ xào lăn thôi ;))
@Anne 0710 tôi đã nói "tết này vẫn giống tết xưa - vẫn nghèo kiết xác, vẫn chưa có bồ" rồi mà :"> đã "nghèo kiết xác" thì vui sao nổi :))
@Alissa Nguyễn vitamin thường quá, tặng em 2 bịch silicon về bơm ngực luôn nhé ;))
 
em ít cmt ở trên đây lắm chị :)) tại dạo này ít đọc fic, có đọc cũng đọc chùa, chỉ có like chứ ko cmt =)) Nhân vật chỉ cmt nhiều khi có war =))
 
@rio_sp quà chụy tặng mà cô "dám" không thích à? Chụy thiến bây giờ =))
@tho ngoc sorry bấy bề, tại hễ nghĩ đến "thỏ" thì ss chỉ nhớ đến 2 thứ: cà rốt trao yêu thương và thịt thỏ xào lăn thôi ;))
@Anne 0710 tôi đã nói "tết này vẫn giống tết xưa - vẫn nghèo kiết xác, vẫn chưa có bồ" rồi mà :"> đã "nghèo kiết xác" thì vui sao nổi :))
@Alissa Nguyễn vitamin thường quá, tặng em 2 bịch silicon về bơm ngực luôn nhé ;))

Em không chơi ngực bự đâu ạ :))
 
Mai sẽ chính thức quay lại với lịch học dày đặc cùng những mối tình còn khuya mới đơm hoa kết trái :|. Tết ơi xa quá, tết đi xa em quá :((

Bài thuyết trình đầu tiên trong năm mới là về "Hamlet" - vở bi kịch nổi tiếng của Shakespeare, tuy vậy, vẫn có một sự đắng mề không hề nhẹ khi thầy giáo yêu cầu "vừa ngắn gọn, dễ hiểu vừa sáng tạo và hấp dẫn, mặt mũi phải tươi tỉnh"~X(. Tớ đang băn khoăn, không biết nếu dạo đầu kiểu: "tuy đây là bi kịch nhưng vì năm mới tránh nói chuyện buồn, em xin trình bày theo phong cách hài kịch kết hợp hành động mạo hiểm, ahihi =))" thì cuộc đời sẽ nở hoa hay cuộc sống sẽ bế tắc đây? :))
Mà thôi, "tỏa" hay "tắc" thì cũng kệ xác nó đi, giờ cứ xõa đã B-)
 
×
Quay lại
Top