Tổ chức tiệc cưới tại Đà Nẵng | Nhà hàng tiệc cưới - hội nghị | www.hoinghitieccuoiminhchau.com.vn

advvtt

Banned
Tham gia
20/3/2012
Bài viết
0

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Minh Châu tọa lạc tại địa chỉ 456 - 458 Nguyễn Tri Phương,Tp Đà Nẵng. Được xây dựng trên diện tích gần 5000m2 với quy mô 2 tầng lầu, bao gồm 3 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và bãi giữ xe rộng rãi và thuận tiện. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến hơn 2000 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Với hình thức kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

gt.jpg
Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.




Ngày trọng đại trong đời chỉ có một… bạn muốn là người hạnh phúc nhất bên người yêu dấu, chú rể lịch lãm cùng cô dâu lộng lẫy trong màu áo cưới tinh khôi, hay một lễ rước dâu truyền thống với áo dài khăn đóng, với đông đủ quan khách trong một không khí náo nhiệt và quây quần bên gia đình yêu thương.
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Minh Châu có tất cả những gì bạn cần đến khi được lựa chọn như sự an tâm và tin tưởng để tổ chức ngày quan trọng nhất trong đời. Chúng tôi đảm bảo giá trị tốt nhất trong từng chi tiết, trong mỗi giá trị cho ngày hạnh phúc của bạn.

web2%281%29.jpg
web1%281%29.jpg
web3.jpg



TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI MINH CHÂU

Địa chỉ: 456 - 458 Nguyễn Tri Phương, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0511.6290069
Email : info@hoinghitieccuoiminhchau.com.vn


























ĐẾN VỚI VTTSOLUTION LTD BẠN SẼ SỞ HỮU 1 WEBSITE CỰC KỲ CHUYÊN NGHIỆP VỚI MỨC GIÁ TIẾT KIỆM NHẤT
HOTLINE : 0905 99 55 69
CÔNG NGHỆ LẬP TRÌNH WEBSITE MICROSOFT.NET MỚI NHẤT,URL REWRITE THÂN THIỆN VỚI GOOGLE CHỈ CÓ TẠI VTTSOLUTION.COM

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Với không gian xuyên suốt được thiết kế mở và trang trí hài hòa, trang trọng, không ồn ào và ấm cúng đặc biệt không kém phần hoành tráng và hiện đại; Nhà hàng tiệc cưới - Trung tâm hội nghị SAPHIRE mong muốn mang đến cho quý khách hàng có nhiều lựa chọn cho ngày trọng đại của mình với 5 sảnh tiệc có quy mô khác nhau: KIM CƯƠNG, BẠCH KIM, NGỌC TRAI, PHA LÊ,HỒNG NGỌC.

gioi_thieu.jpg

Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.

to-chuc-tiec-cuoi.jpg
hn01.jpg


Đến với SAPHIRE để cảm nhận được một PHONG CÁCH mới, ĐẲNG CẮP mới
Đến với SAPHIRE bạn sẽ cảm nhận được sự KHÁC BIỆT hấp dẫn và thú vị so với các trung tâm tiệc cưới khác.
Nhà hàng tiệc cưới - Trung tâm hội nghị SAPHIRE Xin trân trọng đón chào và hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt độc đáo, và hãy là những vị khách đầu tiên may mắn nhận được những ưu đãi của nhà hàng cưới và dịch vụ đặc biệt nhất tại đây

Mọi chi tiết xin liên hệ:

526 Điện Biên Phủ, Phường 21, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
[ĐT] (08) 5445 6699
[EMAIL="sales@saphire.vn"]sales@saphire.vn
[Web] www.saphire.vn
 
×
Quay lại
Top