Tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi ấn tượng

danhngon

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
Tròn 1 tuổi là dấu mốc đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của bé. Vì vậy mà ba mẹ nào cũng muốn tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi thật đáng nhớ, thật hoàn hảo. Nếu 3 mẹ còn phân vân chưa biết bắt đầu từ đâu, bài viết này sẽ giúp ba mẹ biết bốn bước cần thiết phải làm để tổ chức cho bé.

to-chuc-sinh-nhat-cho-be-1-tuoi-2.jpg


Bước 1. Lựa chọn tiệc mặn hay tiệc ngọt để tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi
Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi sẽ giúp bạn quyết định làm tiệc mặn hay tiệc ngọt nhân dịp sinh nhật 1 tuổi cho bé. Nếu 3 mẹ chỉ định làm tiệc ngọt tại nhà, các mắt xích chuẩn bị sẽ khác so với việc lựa chọn tiệc mặn để tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé. Tổ chức tiệc mặn cũng sẽ đòi hỏi mắt xích chuẩn bị phức tạp hơn so với tiệc ngọt. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc mặn - ngọt kết hợp.

Bước hai. Lên danh sách khách mời tham dự sinh nhật cho bé 1 tuổi
Danh sách khách mời này bạn cần chi tiết và cụ thể để ước lượng được số lượng bàn ăn, thức ăn… Nếu bạn lên danh sách một cách hời hợt và không khía cạnh, việc tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi sẽ cực kỳ khó khăn và khó có thể thành công tốt đẹp giống như trông chờ.



Bước 3. Lên ý tưởng chủ đạo cho bữa tiệc
Để tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé thành công, ý tưởng chủ đạo của bữa tiệc đặc biệt quan trọng. Ví dụ, bạn muốn bữa tiệc với gam màu xanh nước biển là chủ đạo, concept hình ảnh công chúa Elsa là chính, thì tất cả từ mắt xích thiết kế băng rôn, backdrop tận đến sườn ảnh của bé, các hình chibi… đều phải tuân theo hình ảnh chủ đạo, màu sắc chủ đạo này. Khăn trải bàn, màu của thực đơn cũng vậy.

Ngoài ra, bạn cũng cần lên ý tưởng tại chương trình sinh nhật 1 tuổi cho bé sẽ bao gồm các hạng mục nào, kịch bản cụ thể ra sao, MC là ai, các phần trò chơi cho các bé tham gia chương trình giống thế nào… Càng khía cạnh, bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé càng chu đáo và độc đáo. Một ý tưởng hay trong ngày sinh nhật 1 tuổi của bé đó là làm một clip ghi lại công đoạn to lên của bé, từ lúc bé mới chào đời đến ngày bé tròn 1 tuổi. Video này kiên cố sẽ rất ý nghĩa và cảm động lúc được chiếu lên trước mọi người.

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/4-buoc-can-lam-de-to-chuc-sinh-nhat-cho-be-1-tuoi-that-dang-nho-A.html
 
×
Quay lại
Top