Tip chăm sóc sức khỏe cho bé yêu vào ngày hè

phuongmeo95

Thành viên
Tham gia
7/3/2015
Bài viết
0
Vào những ngày hè nóng nực bản thân người lớn cho chúng ta cũng cảm thấy rất mệt mỏi chứ không cần phải nói đến các bé. Chúng ta đang ở vùng khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm rất bất lợi đối với sức khỏe của các bé. Hôm nay, sau rất nhiều trải nghiệm thực tế, tôi xin chia sẻ với các bạn một vài lưu ý cơ bản để các bạn có thể chăm sóc bé yêu nhà mình tốt hơn.

Chọn nước giặt vải phù hợp cho quần áo của bé

Quần áo mặc hàng ngày của bé luôn phải được giữ sạch sẽ thơm tho để tránh nhiễm khuẩn, hăm da tới da của bé. Với thành phần hoạt chất nhạy cảm hơn, các sản phẩm giặt xả của người lớn không hề phù hợp với da bé chút nào. Chính vì vậy mà các bạn nên chọn những loại nước giặt xả có độ dịu nhẹ với da bé như : nước giặt dnee 3000ml , nước rửa bình dnee, nước giặt xả dnee…Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn nước xả vải comfort thái lan để dùng xả quần áo cho bé cũng rất tốt.

Đảm bảo đủ dinh dưỡng cho bé

Những ngày hè, các bạn nên chọn những loại thực phẩm mát và dễ ăn cho bé. Để cho bé dễ hấp tụ dưỡng chất avf tránh bị nóng trong người gây ra : ban đỏ, ngứa ngáy…

Không để bé chơi nghịch ngoài nắng

Các bạn phải đặc biệt lưu ý không để chơi nghịch ngoài nắng, hoặc ngoài trời oi bức quá lâu. Mỗi khi ra nắng, hãy lưu ý mặc áo, đội mẹ và đeo khẩu trang cẩn thận cho bé.

W-Group chuyên cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan, các bạn có thể chọn lựa các sản phẩm chăm sóc cho bé ngay tại trang web outletthailand.com của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi đang tiến hành và quản lí chuyển nhượng thương hiệu hàng tiêu dùng Thái Lan trên khắp cả nước. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top