Tình yêu có màu gì?

Tình yêu của bạn màu gì?

  • Màu đỏ

  • Màu hồng

  • Màu cam

  • Màu tím

  • Màu xanh lúa

  • Màu trắng

  • Màu đen


Bạn chỉ được xem kết quả sau khi tham gia bình chọn.

Mikiyu - chan

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
23
Tình yêu có màu gì? Chắc các bạn sẽ trả lời là màu đỏ, màu hồng,...Nhưng theo tôi, tình yêu không chỉ có những màu như vậy. Hãy cùng tôi tìm hiểu tình yêu có nhứng sắc thái gì nhé!
1. Màu đỏ: dành cho những tình yêu quyến rũ, gồm những bữa ăn sang trọng, những ly rượu vang lãng mạn cùng những ánh nến ngọt ngào.
2. Màu hồng: dành cho những tình yêu ngọt ngào với những buổi đi chơi vui vẻ, những ly kem đôi mát lạnh, những cái nắm tay, cái ôm thật chặt.
3. Màu cam: dành cho những tình cảm mạnh mẽ nhưng không kém phần ngọt ngào. Những buổi leo núi, leo núi giả, chơi trò cảm giác mạnh,... là biểu hiện cho một tình yêu màu cam năng động.
4. Màu tím: là tình yêu chung thủy, hai người dành cho nhau một tình cảm thật sự. Cái này giống tình yêu của ông bà ngày xưa nè, mộc mạc mà hạnh phúc lắm!
5. Màu trắng: một tình cảm trong trắng, đầy sự hồn nhiên. Thường là tình cảm học trò. Tình cảm này thường bị ngộ nhận, thực ra nó mối chỉ là thích thôi, chưa là yêu. Mặc dù vậy, cảm xúc này vẫn đáng được trân trọng vì nó là thứ tình cảm đầu đời.
6. Màu xanh lúa: là tình yêu giản dị. Chỉ là những hành động quan tâm nhỏ như: chăm sóc khi ốm, những câu hỏi han,...cũng đủ để làm trái tim đối phương xao xuyến. Nó giống tình yêu giữa thôn nữ và bộ đội xưa ấy.
7. Màu đen: tình cảm đầy mùi t.ình d.ục. Đối phương không quan tâm đến nhau, chỉ quan tâm đến t.ình d.ục. Thứ tình cảm này khá không hay ho lắm.
(
(Cái trên mình để form trắng, ai đọc thì Ctrl + A nhé!)
Từ bảng trên, bạn có thể suy ra tình yêu của mình mang màu gì đấy! Đùa chút thôi! Theo mình, cho dù tình yêu có mang màu gì chăng nữa thì bạn cũng nên dành những cái ôm, nắm tay, hôn phớt cho nửa kia nhé, ai cũng thích được quan tâm mà! Chúc bạn có một tình yêu như mong muốn.
Khi-vui-t%C3%ACnh-y%C3%AAu-r%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BA%B9p-khi-bu%E1%BB%93n-t%C3%ACnh-y%C3%AAu-r%E1%BA%A5t-x%E1%BA%A5u-v%C3%AC-nh%E1%BB%AFng-c%E1%BA%A3m-x%C3%BAc-ti%C3%AAu-c%E1%BB%B1c-m%C3%A0-n%C3%B3-g%C3%A2y-ra.png

Nhớ để lại comment cho mình nhé!
 
×
Quay lại
Top