Tình yêu Bọ Cạp

tinvuimoi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/12/2015
Bài viết
170
Trong 12 cung hoàng đạo thì bạn trông chờ gì về tình yêu Bọ Cạp, cùng xemtuviso.com khám phá bí mật này nhé.
xem-boi-tinh-duyen-cung-song-ngu-va-bo-ca-p-hinh-anh-4.jpg

Bọ Cạp có lý trí, nồng nhiệt, chu đáo, hữu ích trong tình yêu

1. Nhắc đến Bọ Cạp chính là nhắc đến sự ám ảnh, sự theo đuôi, nhưng nếu hiểu với ý nghĩa tích cực thì họ chính là một giấc mộng đẹp cùng sự huyền bí đến hấp dẫn. Họ có sức cuốn hút mạnh mẽ và mãnh liệt khiến những ai lướt qua đều không thể cưỡng lại sự bí ẩn này. Những người thuộc cung Bọ Cạp rất nống nàn và chung thủy trong tình yêu. Bọ cạp trong tự nhiên thường có xu hướng sống đơn độc, một mình, nhưng nó lại vô cùng gắn bó với người bạn đời của mình. Không những thế, tình yêu Bọ Cạp đối với người bạn đời của mình rất là nồng nhiệt và ngọt ngào. Dường như yêu một người ngọt lịm như một múi cam chính là cách mà các Bọ Cạp thể hiện tình cảm.

2. Cuộc sống của Bọ Cạp thường rất nghiêm túc và khốc liệt, cũng như dòng đời của một chú bọ cạp trong tự nhiên. Luôn luôn sống trong sự săn đuổi và rình rập, nên tự bản thân bọ cạp đã tạo được lòng can đảm và bản lĩnh to lớn để giúp chúng vượt qua những hiểm nguy, trắc trở. Điều này mang lại khá nhiều lợi thế cho cung Bọ Cạp trong nhiều khía cạnh. Khi yêu, Bọ Cạp mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và lâu bền, nên khi có được điều đó, Bọ Cạp sẽ sẵn sàng trao cho nửa kia bất cứ thứ gì họ có. Người thuộc cung Bọ Cạp cũng tương tự, họ mạnh mẽ và đấy nghị lực trong tình yêu lẫn trong cuộc sống, các Bọ Cạp là những người tự tin, độc lập, dám yêu, dám hận.

3. Họ rất có thiên chất về khả năng khuyên nhủ mọi người. Vì vậy, Bọ Cạp ta vô hình trung đã trở thành một “cái sọt” chứa bầu tâm sự của nửa kia. Dường như điều này cũng không mấy phiển hà, bởi Bọ Cạp ta luôn vui vẻ giúp đỡ và truyền thụ kinh nghiệm sống của mình cho người ấy.

Gợi cảm, đầy nghị lực và sâu sắc

4. Gần như rất hay bị tiếng sét ái tình, các Bọ Cạp dễ rơi vào tình yêu với một tốc độ chóng mặt và tích tắc, có thể là vừa lướt qua đã yêu ngay đối phương luôn. Tình yêu của một Bọ Cạp dù không thực sự lãng mạn và tuyệt vời như truyện cổ tích, nhưng họ vô cùng gắn bó với người mình yêu và chắc chắn một điều là Bọ Cạp ta sẽ chung thủy với người yêu đến cùng. Đã có rất nhiều người thuộc cung hoàng đạo khác không thể cưỡng lại sự đam mê mãnh liệt này của các tiểu Bọ Cạp.

5. Bọ Cạp và tình yêu của họ sẽ không bao giờ hoàn hảo nếu thiếu đi những h.am m.uốn nóng bỏng về mặt thể xác. Đối với Bọ Cạp, đó không chỉ là sự thăng hoa và đỉnh cao của tình yêu, mà còn là liều thuốc bổ tinh thần cho một Bọ Cạp tràn đầy gợi cảm và quyến rũ. Và hơn hết, đối với Bọ Cạp ta mà nói, chuyện “yêu” của họ là nền tảng cơ bản nhất để giữ vững được tình yêu và dễ dàng kiểm soát sự chung thủy ở người bạn đời của mình.

6. Đối với một Bọ Cạp, tình yêu và “ch.uyện ấy” đều quan trọng như nhau, họ không chỉ thích thể hiện tình yêu của mình một cách đơn giản qua lời nói, mà còn qua hành động. Nói như vậy không có nghĩa là Bọ Cạp cơ hội hay muốn lợi dụng nửa kia của mình, họ sẽ rất trân trọng từng khoảnh khắc, từng cử chỉ giữa hai người. Điều đó thể hiện cao trào nhẫt khi Bọ Cạp trở nên nghi ngờ sự chung thủy của bạn, họ sẽ dùng hành động thực tế này để kiểm chứng tình yêu của người ấy.

Đừng ngạc nhiên về tình yêu của Bọ Cạp nếu bạn biết rằng

hinh-anh-tinh-yeu-2.jpg


Họ khá tàn nhẫn khi bị tình yêu lừa dối, hay nghi kỵ, thích chiếm hữu và cứng đầu

7. Đừng dại mà khiến họ phát ghen nhé, nửa kia của Bọ Cạp! Ảnh hưởng của Sao Diêm Vương khiến máu ghen của cung hoàng đạo này “super” tăng nếu họ bắt gặp hình ảnh thân mật của bạn cùng một người khác giới nào đó… Rất kinh hoàng đấy!!!

8. Bọ Cạp vô cùng nhạy cảm với những mối lo lắng về sự lợi dụng có thể phá hỏng tình yêu của họ, và một khi phát giác ra sự thật, họ sẽ không bao giờ tha thứ, đồng thời sẵn sàng quên khuấy luôn những gì hai người đã từng có với nhau.

Bọ Cạp cá tính khi yêu, hơi dè dặt, nhẹ dạ và thất thường

9. Khi yêu, họ rất dễ dãi với nửa kia của mình trong những giới hạn khác, nhưng hễ động vào sự chung thủy hay phản bội, đó lại là một điều kinh khủng.

10. Tuy cá tính mạnh mẽ và ngạo nghễ, nhưng các Bọ Cạp này thường không nhạy bén cho lắm trong tình yêu. Nhưng nếu dính líu đến những vẫn đề liên quan đến quyền lợi cũng như lòng tự tôn của họ thì họ lại vô cùng nhạy cảm và mau nước mắt.

11. Bọ Cạp đôi khi rất thất thường và còn có thể lạnh lùng đến mức khó hiểu với nửa kia của mình. Đừng bao giờ cố gắng kiểm soát hay làm chủ họ, họ muốn có khoảng không gian riêng của mình và khi cảm thấy nhớ bạn, tự khắc họ sẽ quay lại với bạn ngay thôi!
 
×
Quay lại
Top