(^.^) Tính xấu khiến bạn ‘mất điểm’ trong mắt chàng

bachmiuxxxngoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/1/2012
Bài viết
261

Bạn thỉnh thoảng nổi loạn, ở bẩn, có những sở thích xấu… Những điều này khiến cho bạn trở nên nam tính, và rõ ràng như thế là mất điểm trong mắt chàng.

Con người ai cũng có những mặt tốt và mặt xấu, nhưng với phụ nữ, có những thói quen mà nếu bạn trai biết, có thể anh ấy sẽ không hài lòng, thậm chí là sẽ chia tay bạn. Đơn giản bởi đó là những điều mà đàn ông không ai mong muốn ở bạn gái. Do đó, bạn không cần phải là một cô nàng thật sành điệu và hoàn hảo, nhưng cũng không nên có những tính xấu khiến phái nam hoảng sợ mà "bỏ chạy".

Dưới đây là những tính xấu mà bạn không nên có kẻo không chàng sẽ nghĩ xấu về bạn.

Nổi khùng

Trong cuộc sống, không hiếm khi bạn bực mình và muốn nổi đóa, tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ trước khi làm, bởi như vậy, bạn sẽ trở thành một cô nàng đanh đá, ghê gớm trước mắt nam giới. Không ai muốn có một cô người yêu như vậy hết, vì vậy, hãy trở nên hiền lành, nhẹ nhàng và hạn chế những lần nổi "cơn điên" lên bạn nhé! Học cách kiềm chế bản thân là cách tốt nhất để không hay tức giận.



Những cô nàng nghốc nghếch quá không có sức hấp dẫn

Ngốc nghếch quá đáng

Bạn ngây thơ trong sáng, điều đó thật tốt, tuy nhiên sẽ không hay một chút nào nếu như bạn quá ngốc nghếch và lúc nào cũng "giả nai". Điều này khiến nam giới phát bực. Có thể lúc đầu, anh ấy sẽ thích tính cách này của bạn, thế nhưng nếu như lâu dài, bạn vẫn mãi mãi "ngố tàu" như thế thì chàng sẽ không thể chịu được vì không ai muốn có một cô người yêu nhạt nhẽo và chán như vậy.

Không thực tế

Mơ mộng lãng mạn là một điều tốt, tuy nhiên nếu như bạn lúc nào cũng ở trên mây cùng với thơ văn và những ý nghĩ "trời ơi đất hỡi" thì hãy xem lại mình. Đàn ông thích sự lãng mạn nhưng chỉ "ở trên mặt đất" thôi, bay lên mây quá chàng sợ rằng người phụ nữ mà mình yêu sẽ chỉ là một cô nàng không thực tế, không thể đảm đương được cuộc sống gia đình.

Không thích bạn trai xem thể thao

Đàn ông thích thể thao cũng giống như phụ nữ thích shopping, thời trang, buôn chuyện. Do đó, nếu như bạn cứ phàn nàn rằng chàng mải xem thể thao mà quên hết mọi chuyện thì chàng sẽ khó chịu và nghĩ rằng bạn là một người không biết thông cảm với nam giới. Liệu bạn có bỏ được thói quen mua sắm và thời trang, mỹ phẩm của mình không? Nếu bạn không thì anh ấy cũng thế, đừng than phiền những sở thích của chàng nhé!



Lười biếng khiến bạn trở nên xấu xí và mất điểm

Lười biếng

Đặc trưng của phụ nữ là phải chăm chỉ, hiền lành, thế nhưng, nếu như bạn quá lười biếng, không chịu làm việc nhà thì chàng sẽ đánh giá thấp bạn vì điều đó. Bởi vì, đàn ông nếu yêu để lấy thì sẽ không lấy một cô nàng lười biếng, bẩn thỉu, cái mà mọi người đnà ông cần ở phụ nữ đó là chăm chỉ làm việc nhà, quán xuyến gia đình. Do vậy, hãy cố gắng phát huy những điểm mạnh của phụ nữ chứ đừng bắt chước các quý ông mà lười biếng.

Quá ham mê công việc


Đàn ông coi sự nghiệp làm trọng, thế nên anh ấy muốn một người phụ nữ làm những việc nhẹ nhàng, đểcó thời gian chăm sóc gia đình chứ không phải một người lúc nào cũng chúi mũi vào công việc. Nếu như bạn yêu công việc và thành đạt quá, thậm chí anh ấy còn không dám đến gần vì sợ mình thua kém.

Hay bới móc

Người phụ nữ có thói quen nói nhiều,và đôi khi cô ấy còn bới móc cả những chuyện quá khứ, những điều đã qua để tra khảo khiến cho bạn trai cảm thấy khó chịu và bực dọc. Đàn ông không thích điều đó, ghen tuông một chút thì tốt nhưng nếu như lúc nào cũng bới móc vào tra khảo thì anh ấy sẽ thấy thực sự bị kìm kẹp và không thích bạn một chút nào

:KSV@10::KSV@10::KSV@10:
 
nếu như những thói xấu đó là tình cách của bạn thì tại sao phải che giấu chứ
 



Nổi khùng

Trong cuộc sống, không hiếm khi bạn bực mình và muốn nổi đóa, tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ trước khi làm, bởi như vậy, bạn sẽ trở thành một cô nàng đanh đá, ghê gớm trước mắt nam giới. Không ai muốn có một cô người yêu như vậy hết, vì vậy, hãy trở nên hiền lành, nhẹ nhàng và hạn chế những lần nổi "cơn điên" lên bạn nhé! Học cách kiềm chế bản thân là cách tốt nhất để không hay tức giận.





:KSV@10::KSV@10::KSV@10:

có lẽ cái này chuẩn vs mình!:KSV@05:
 
òi không những nhiều tính xấu mà còn nhiều tật xấu =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =))

Kệ cứ là mình thoy, ai cũng có những ưu khuyết điểm của riêng mình
 
tính xấu để sửa dần dần, nếu tìm được người chấp nhận tính xấu của mình thì tốt nhưng tốt nhất là nên học cách thay đổi mình thì sẽ đạt được nhiều điều quan trọng hơn
 
nếu cái mà họ iu là những điều hoàn mỹ thì triệu người iu đều giống như nhau thui:KSV@02:
 
cái lười biếng cx ko đến nỗi .
 
×
Quay lại
Top