Tính năng vượt trội của camera giám sát IP

oneoffice103

Thành viên
Tham gia
13/4/2015
Bài viết
0
Ngày nay, camera giám sát IP được người tiêu dùng ưa chuộng hơn so với camera analog bởi những tính năng ưu việt mà nó đem lại đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của người sử dụng. Các tính năng của camera IP dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trước khi lựa chọn nó.
Các camera IP bao gồm một máy chủ web, truy cập từ bất kỳ máy tính kết nối với Internet thông qua một trình duyệt web hoặc cho phép điện thoại di động, máy tính bảng có kết nối 3G hoặc wifi trực tiếp theo dõi mọi hình ảnh thông qua camera, với điều kiện là camera được kết nối một mạng nội bộ.
lap-dat-camera-giam-sat.png

Màn hình giám sát của camera IP
Việc sử dụng loại camera giám sát IP có thể giúp chúng ta xem và nghe âm thanh trực tiếp. Tính năng ưu việt của camera giám sát IP đó là bạn không những có thể trực tiếp theo dõi mọi hình ảnh thông qua camera mà còn có thể nghe được âm thanh nơi đặtcamera nếu camera IP có nhúng một microphone và được hỗ trợ thêm loa hoặc tai nghe khi thiết bị có hỗ trợ kết nối 3G hoặc wifi.
Trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng thì dòng camera giám sát IP có thể tự tắt mở đèn hồng ngoại để hỗ trợ thu hình. Ngoài ra chúng ta còn có thể chọn on/off ở phần IRLed ở giao diện xem camera trên trình duyệt hoặc tên phần mềm của thiết bị điện thoại, PC. Với camera quan sát IP chúng ta không cần đầu ghi hình vẫn có thể lưu trữ dữ liệu vào ổ cứng máy tính hoặc lưu trữ trên server thông qua internet.

Qua bài chia sẽ trên bạn có thể thấy camera giám sát IP có nhiều tính năng vượt trội hơn những loại khác, nếu muốn biết thêm thông tin về các loại camera vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0965.665.328 để được tư vấn.
 
×
Quay lại
Top