“Tình cũ” Đan Trường cũng muốn khép lại scandal tình – tiền

hoangyen2808

Thành viên
Tham gia
3/7/2013
Bài viết
2
Fan nữ tên D đã tung thêm những email mới làm bằng chứng cho việc Đan Trường từng có ý định kết hôn với cô và cũng muốn kết thúc scandal ở đây.

Sau hàng loạt những cuộc tranh cãi “nảy lửa” qua lại với hàng loạt bằng chứng đưa ra, tố cáo chuyện Đan Trường “lừa tình, lừa tiền”, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, fan nữ tên D đã viết một bức thư khá dài, nói rõ những tâm tư của mình về chuyện vì sao lại công khai scandal này ầm ĩ như thế. Theo cô, nếu như Đan Trường và Hoàng Tuấn không công khai sự việc này ầm ĩ trên báo chí thì cô cũng không hành xử như vậy.
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353205jpg1373859949.jpg
D bày tỏ tâm tư của mình bằng một bức thư khá dài trên trang cá nhân.
Cô viết: “Đan Trường (DT) cũng biết tôi là một người bình thường, làm như vậy cuộc sống của tôi sẽ như thế nào khi anh có một lượng fan rất đông… nhưng có biết bao nhiêu người, biết bao báo chí ủng hộ tôi để muốn làm cho DT thấy rằng: đã là 1 ngôi sao lớn thì phải sống sao cho đúng với khán giả, đừng nên lợi dụng bất cứ đồng tiền của 1 ai… đồng tiền ai cũng từ mồ hôi công sức họ làm ra,không như anh, anh có tiếng hát, anh kiếm tiền dễ hơn mọi người mà anh còn là người như vậy… Có ai muốn post lên tất cả những bằng chứng này, chính vì anh, Hoàng Tuấn (HT) và Thủy Tiên (TT) vu khống tôi những chuyện bịa đặt, thì ắt tôi phải lên tiếng hết để bảo vệ mình… Chẳng lẽ tôi phải im lặng khi nghe HT nói tôi là một fan cuồng chăng? Cách sử xự của anh đưa lên báo chí trước không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của anh bao nhiêu năm nay phải đi lợi dụng một người con gái mới 25 tuổi và tôi biết còn rất nhiều người như tôi, thậm chí cũng là người yêu cũ của anh nhưng họ không muốn lên tiếng vì không muốn cuộc sống của họ bị ảnh hưởng khi nhiều người biết đến… Tôi cũng muốn dừng lại tất cả, nếu tiếp theo, tôi có bị chết đi vì fan của anh hay anh cho người giết tôi thì tôi cũng ko sao hết, nếu tôi chết thì cũng do anh và anh sống cũng ko nổi với áp lực của dư luận. Bởi vậy anh nói với fan cuồng của mình rằng, đừng gọi điện cho bố mẹ tôi chuẩn bị sang Úc hốt xác tôi về… Tôi cảm thấy ghê sợ con người anh, HT và fan của anh… Mong anh từ nay hãy sống lại để lấy danh dự của một người đàn ông, chứ đừng lợi dụng bất cứ ai và ngay cả vợ mới cưới của anh… Việc làm của anh nói trên báo chí vợ chồng tôi tống tiền như một vết dao anh đâm tôi trước rất thâm độc của anh để cuộc sống, danh dự của tôi bị bôi nhọ (…)”.
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353201jpg1373859949.jpg

Cô cũng muốn dừng lại scandal ồn ào này
Ngoài ra, D cũng tung thêm nhiều email rất tình cảm giữa Đan Trường với cô trong thời gan hai người mặn nồng. Theo đó thì Đan Trường có nhận tiền D gửi về. Trong các email này, Đan Trường tự xưng là bác sỹ (bs) và gọi D là y tá. Chúng tôi xin trích nội dung một bức email: “Còn tiền cuối tháng bé D gửi về thì để bs nhận tiền mặt trả ngân hàng thì tốt hơn chứ đừng gửi vào thẻ vì bs không nhớ mã pin để rút tiền đâu. Còn năm sau mình đi chơi thì vẫn phải cẩn thận không để cho fan thấy được, anh muốn là năm chúng ta phải dành cho nhau thật nhiều thời gian ở bên nhau và tìm hiểu nhau trước khi sống với nhau đến trọn đời.. Khi mọi việc ok thì anh sẽ công bố. Lúc đó sẽ không còn sợ là sau khi có vợ có con hát được nữa hay không thì không quan trọng…”.
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353207jpg1373859949.jpg

Email có đề cập đến chuyện Đan Trường “bóng gió” chuyện D phụ mình trả nợ
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353208jpg1373859950.jpg

E-mail cho rằng, Đan Trường có nhận tiền D gửi về để trả nợ
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353209jpg1373859950.jpg
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal3532010jpg1373859951.jpg
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal3532011jpg1373859951.jpg
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353206jpg1373859952.jpg

Một số email khác mà Đan Trường gửi cho D
Theo D, đây là những bằng chứng cuối cùng mà mình giữ lại. Cô cũng bày tỏ ý muốn ngừng lại tất cả mọi việc. Trước đó, cả Đan Trường và Thủy Tiên cũng đã viết một bức tâm thư gửi đến người hâm mộ và mong muốn khép lại scandal này tại đây. Ngoài ra, các tin nhắn của Thủy Tiên muốn trả nợ cho Đan Trường cũng được D công khai trong ngày hôm qua khiến rất nhiều người hoang mang.
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353202jpg1373859952.jpg

Trước đó, tin nhắn của Thủy Tiên muốn trả nợ cho Đan Trường cũng được D công khai
Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, scandal tình – tiền của Đan Trường đang gây “bão” dư luận với hàng loạt thông tin đáp trả từ hai phía. Phía Đan Trường cho rằng, D không có căn cứ nói anh mắc nợ cô trừ phi đưa ra các con số cụ thể. Về phía D, cô cũng liên tục đưa ra những bằng chứng “vạch mặt” Đan Trường. Hiện tại, với hàng loạt thông tin trái chiều, người hâm mộ đã cảm thấy “bội thực” bởi câu chuyện quá ồn ào và không kém phần loằng ngoằng này. Tuy nhiên, việc hành xử như thế nào với scandal trên vẫn là câu chuyện của những người trong cuộc.
tinhcudantruongcungmuonchamdutscandal353203jpg1373859953.jpg
thuytiendantruong545jpg1373859953.jpg

Scandal này đã ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của những người trong cuộc
nguon: tin giai tri , thu gian , giai tri tai sieuthugian.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mong rằng trong chuyện này anh Bo là người bị hại :(. Không thì mình đau khổ lắm lắm. Thần tượng của mình từ hồi còn bé ti tí.
 
×
Quay lại
Top