<Tình cảm học đường> Chỉ Vì Một Tiếng Yêu

Tiểu Linh Linh

Chờ đợi anh trong vô vọng!!! :(
Tham gia
25/8/2016
Bài viết
13
Tác giả: Tiểu Linh Linh
Nguồn: tự suy nghĩ tự viết ra tác phẩm
Thể loại: Truyện Teen
Đang trong tình trạng: chưa hoàn thành xong

CHỈ VÌ MỘT TIẾNG YÊU
*Giới thiệu nhân vật:

-Trần Thị Ngọc Trân <tôi>: nóng từ trong bụng mẹ, cao 1m6, là 1 người bình thường nhưng lại có 1 sức hút rất đặc biệt đối với người khác.

-Bùi Nguyễn Đức Anh <hắn, cậu ấy,có khi gọi cả tên ra lun ^^>: lạnh lùng, nhà giàu, là 1 cậu nhóc có danh hiệu hotboy với trái tim ấm áp, cao 1m8.

-Phan Viên Lam <nó, có khi gọi lun cả tên ra luôn>: bạn thân của tôi từ thời thanh mai trúc mã cho đến bây giờ, ko có cảm tình vs trai đẹp <dù chỉ là 1 chút chút thui chứ ko đến nỗi phải ghét ^^ - trai đẹp mà nên bất kỳ ai cũng sẽ phải xiêu lòng thôi :3>, cao 1m58.

-Lê Thái <luôn gọi cả tên lẫn họ ra lun ^^>: bạn thân của hắn, cao 1m78, là 1 người có yếu tố hài hước nhưng lại là 1 người rất hay nghiêm trọng hóa vấn đề.

-Trần Duy Thanh Thuận <nhỏ,cũng có lúc gọi tên ra ^^>: xinh thì có xinh nhưng lại là 1 người sống rất giả tạo, cao 1m65, là 1 hotgirlcó số má rất lớn – phải nói là vô cùng lớn, xuất thân từ dòng dõi quý tộc.

-Hà Vũ Thiên Phúc <lúc thì gọi là Alex – nickmame trong giới gải trí, lúc thì gọi tên>: là 1 người thoạt nhìn có vẻ vô lo nhưng lại là 1 người rất là nghiêm chỉnh, người mẫu nổi tiếng trong giới tuổi Teen, giàu từ tổ tiên cho đến bây giờ, cao 1m8.
 
Hiệu chỉnh:
*Tóm tắt truyện: 1 câu chuyện tình yêu lãng mạn của tuổi học trò,ko quá nhìu hình ảnh nhạy cảm. Theo 1 mô típ thường gặp là:nữ chính sẽ là 1 người bình thường nhưng nam chính sẽ là 1 anh càng công tử nhà giàu, đẹp trai và tài giỏi cùng vs sự lạnh lùng đã đốn được tim của tất cả cô gái.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top