Tình cảm của Ai

sunday00

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/8/2010
Bài viết
81
- Sống trong nỗi lo sợ nhưng cứng cỏi . Khép kín , lạnh lùng nhưng đầy cảm xúc .
- Đâu là tình cảm của Ai dành cho Shin . Fan của Ai cho rằng " Ai yêu Shin ". Nhưng mình thấy chưa có bằng chứng thuyết phục về điều này .
- Ai nể phục Shin , xem Shin là chỗ dựa . Hay nhìn Shin . Và Ai từng nói ". . . Nhưng mình lại thích mẫu người như hắn . Tiếc là hắn đã có bạn gái . . . " . Vẻ mặt đó , theo mình thấy đó không phải là tình yêu . Cảm xúc , thích ( theo mình ).
- Ai đã nhiều lần khuyên Shin về tình cảm của " Shin vs Ran " . Chỉ là Ai không muốn nhìn Ran chờ đợi trong đau khổ , như là Ai mơ hồ trong điều gì đó , không đẹp trong tương lai .
- Chưa bao giờ Ai nghĩ về tình cảm của " mình vs Shin " ( nếu có ).
Mình mạo muội đặt câu hỏi : Liệu fan của Ai có tô vẽ cho tình cảm của " Ai vs Shin " quá nhiều không ?
Mình xin lỗi fan của Ai trước vậy .
Thân !
 
kô chừng tập cuối bác aoyama cho Ai thành hôn với shin thì hay lắm
Bi kịch cũng là 1 cách để kết thúc 1 tác phẩm
 
Hi! Mình là fan của Ai, nhưng mình thích Ran và Sh hơn, vì Shi yêu Ran, và Ran cũng đã đang mòn mỏi đợi chờ, thậm chí còn ko rõ về tình cảm của Shi, nhưng Ran vẫn chờ. Điều đó thật cao quý, nhưng nếu Ai yêu Shi thực sự thì ..híc... Ai sẽ bùn lắm, vì Shi ko yêu Ai. Đôi khi, mình thấy thái độ của Ai như là Ai đang ghen, vậy ko phải là Ai yêu Shi sao??? Nhưng mình mong là sau này sẽ có một ai đó phù hợp với Ai và yêu Ai thật lòng và dĩ nhiên là Ai cung iu ng đó nữa, mong là Ai sẽ dc hp. Hi!
 
làm gì đến nỗi vậy,
Ai cũng được mà, mẫu người con gái lạnh lùng, mạnh mẽ như vậy cũng hay mờ D
CDAGreenWorld%20(06).gif
Không phải là bi kịch sao . Chờ đợi mỏi mòn . Để rồi được gì . Shin vs Ai khi nào .
- Ran chết
or
- Shin thay lòng đổi dạ ( điều này khó có thể xảy ra )
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Shin luôn nghĩ về Ran, và Ran cũng vậy. Mỗi lần một trong hai người gặp nguy hiểm thì lại nghĩ đến người kia.:KSV@10:, Mà trong truyện tác giả rất coi trọng tình yêu, bằng chứng là có những người sẵn sàng chờ đợi ng yêu của mình trở về (sau khi bị Shin nêu rõ tội ác ý). Thê nên...giả dụ thôi nhá (tớ là fan Ran - Shin) Ran có làm sao thì Shin có thể tìm lại cảm xúc nhanh vậy sao (lại còn với Ai, người luôn gắn thêm nhiều kỷ niệm về Ran nữa chứ).:KSV@14:
 
Mình cũng muốn Ran và Shin thành một đôi mặc dù mình thích Ai hơn Ran. Còn Ai mình nghĩ là Ai thích Shin thật.
 
Thích thôi sao ? Chắc chắn là thích rồi. ai mà chẳng thích mẫu người như Shin chứ
 
Theo mình Ai thì ko yêu Shin. Đối với Ai Shin chỉ là người có cùng cảnh ngộ, là người quan tâm, lo lắng cho sự an toàn của cô. Ai đã sống trong bóng tối, giá lạnh quá lâu, nay có người sưởi ấm lòng mình thì tất nhiên cô cũng có cảm xúc gì đó, nhưng đó ko phải là tình yêu.
Còn các fan hay gán ghép Ai với Shin vì chờ hoài mà chẳng thấy tác giả cho xuất hiện người thích hợp với Ai => Shin là lựa chọn duy nhất (sorry fan Shin:KSV@08:)
 
đọc các fic thấy AI vs SHIN, mình thấy đau cho RAN lắm:KSV@17:
mình thik AI nhưng ủng hộ RAN vs SHIN hơn :KSV@11:
 
mình thay la ban dung vi khong nen cho ai vs shin yue nhau lam vay se lam tan nat trai tim cua bao nhieu fan conan moi nguoi luon cho rang shin vs ran hop voi nhau hon. MINH TAN THANH BAN 2 TAY 2 CHAN LUON!:KSV@02:
 
nhung theo minh nghi ket thuc co hau van tot hon!!!:KSV@04::KSV@04:
doi voi shinichi thi ket hon voi ran se hanh phuc hon so voi haibara chu nhi???:KSV@13::KSV@13::KSV@13:
kết thúc có hậu thì tốt thật nhưng mà có hậu khi hai người yêu nhau ở bên nhau chứ. đâu phải shin chỉ thích mình ran đâu shin bắt đầu để ý đến ai rồi đó với lại cuối truyện ran chết, người yêu mà chết thì có một người khác quan tâm mình thì phải tốt hơn chứ và tất nhiên phải đến với người ấy để xóa nỗi buòn chứ :KSV@04:
 
kết thúc có hậu thì tốt thật nhưng mà có hậu khi hai người yêu nhau ở bên nhau chứ. đâu phải shin chỉ thích mình ran đâu shin bắt đầu để ý đến ai rồi đó với lại cuối truyện ran chết, người yêu mà chết thì có một người khác quan tâm mình thì phải tốt hơn chứ và tất nhiên phải đến với người ấy để xóa nỗi buòn chứ :KSV@04:
Đến vs người ấy để xóa nỗi buồn!? Bạn nói thế cũng chưa phải đâu. Nếu chỉ vì muốn xóa nỗi buồn cũng không hẳn sẽ hạnh phúc. Phải nói là lập 1 hạnh phúc mới mới đúng:KSV@03:Vs lại đâu phải thứ gì cũng theo ý muốn của mình được đâu. Kể cả nếu có đảo ngược lại kết cục của 2 cô gái Ran và Ai thì cũng không làm gì được vì đây là do tác giả xây dựng như vậy nên mình thấy Shin yêu cô nào cũng được:KSV@09:Nhưng mà kể ra cũng thấy hơi thảm kịch cho Ran(thương Ran lắm):KSV@17:.
 
×
Quay lại
Top