Tinh bột nghệ mỹ phẩm giá rẻ dành cho sinh viên

chodongbien

Thành viên
Tham gia
8/2/2018
Bài viết
0
Tinh bột nghệ được coi như mỹ phẩm hiểu quả nhất với giá thành cực rẻ dành cho sinh viên. Nhưng làm cách nào các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm nguyên chất mà không bị lừa hãy đọc bài viết sau:

Thực tế để làm ra được 1kg tinh bột nghệ ta cần tiêu tốn khoảng 22-23kg củ nghệ tươi và trải qua rất nhiều công đoạn. Chính vì thế để giảm bớt chi phí nhân công cũng như thời gian sản xuất nhiều người đã trộn lẫn nhiều loại bột khác nhau để tạo ra tinh bột nghệ giả hoặc tinh bột nghệ kém chất lượng.

–Mùi vị: tinh bột nghệ vàng không còn vị đắng, hắc như củ nghệ tươi, mà thay vào đó là mùi thơm rất dễ chịu,khi uống vào không hề đắng, có vị hơi lợ lợ rất dễ uống.

– Cách thử:

Thử với nước lạnh: Tinh bột nghệ thật không tan trong nước vì nó nặng hơn nước, khi cho vào nước lạnh Tinh bột nghệ sẽ lắng xuống đáy, không bị vón cục, dưới đáy sẽ đóng 1 lớp tinh nghệ như lòng đỏ trứng gà. Mặt nước trên phải trong, không hề có lớp phẩm màu hay bột nghệ bám vào thành chén.

Thử với nước nóng: Tinh bột nghệ thật khi cho vào nước đun sôi trên 60 độ, sẽ xảy ra hiện tượng keo đặc lại, màu vàng đều, đây là 1 hiện tượng vật lí, bình thường.

Thử với xà phòng: Trong củ nghệ chứa hàm lượng cao curcumin, cũng là hoạt chất quan trọng nhất để chữa bệnh nhưng khi cho vào môi trường kiềm sẽ xảy ra phản ứng hóa học, sẽ hóa màu đỏ bầm. Dựa vào tính chất hóa học, mọi người nên lấy Tinh bột nghệ cho vào bột giặt xem thử nhé.

Cách làm đẹp bằng tinh bột nghệ

Theo nhiều nghiên cứu, tinh bột nghệ vàng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột, dạ dày, giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa và điều trị một số vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn… Đặc biệt tinh nghệ vàng còn được công nhận là có tác dụng giúp làm mờ các vết rạn da trong quá trình mang thai và sinh con.

bot-nghe-nguyen-chat-296x300.jpg

Cách uống tinh bột nghệ vàng để đem lại hiệu quả cao nhất đó chính là kết hợp cùng mật ong để tạo thành hỗn hợp. Trộn đều 2 thìa cà phê tinh bột nghệ (khoảng 5-10gram) với 1 thìa mật ong nguyên chất cùng khoảng 100ml nước ấm. Sử dụng trước bữa ăn khoảng 15 phút. Ngày dùng từ 2 -3 lần hoặc uống đều đặn trước các bữa ăn hàng ngày để có được công hiệu tốt nhất. Nên sử dụng thường xuyên trong vòng ít nhất nửa năm hoặc 1 năm để có được kết quả như mong muốn.

Mua tinh bột nghệ ở đâu tốt nhất hiện nay

-Củ nghệ được lựa chọn kĩ càng để thu được hàm lượng curcumin cao, đảm bảo nguyên chất, không pha trộn bất cứ thứ gì.

-Đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, tuân thủ đúng và đủ quy trình sản xuất.

-Đã lọc bỏ hoàn toàn tạp chất và dầu nghệ

-Không phải lo sợ hàng trôi nổi, hàng quá date vì tất cả các sản phẩm của TIPI đều làm mới hàng tuần.

-Tinh nghệ vàng được phân phối tại Chợ Đông Biên được truy xuất nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng và uy tín

Xem thêm: https://chodongbien.wordpress.com/2018/02/28/mua-tinh-bot-nghe-vang-uy-tin/
 
Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất tinh bột nghệ giả mạo vì thế nhiệm vụ của tinhbotngheaz là đưa tinh bột nghệ nguyên chất đến với khác hàng.

Ngoài ra tinhbotngheaz còn có những bài viết hướng dẫn cách uống tinh bột nghệ đúng cách để nó phát huy hết hiểu quả của tinh bột nghệ

Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và người chỉ đạo chính là bác sĩ phan đình tiến với 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu tinh bột nghệ.

Vì thế bạn hãy đến với Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất tinh bột nghệ giả mạo vì thế nhiệm vụ của tinhbotngheaz là đưa tinh bột nghệ nguyên chất đến với khác hàng.

Địa chỉ: Số 11 ngõ 33 Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An

SDT: 0345784673
 
×
Quay lại
Top